• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

16 ý tưởng Marketing phòng Gym giúp thu hút khách hàng năm 2022

#1
Bạn có thể có phòng gym tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nếu không ai biết về nó, bạn sẽ phải vật lộn để giữ cho nó tồn tại. Thành công của phòng gym liên quan trực tiếp đến thành công của kế hoạch Marketing của bạn.
Bên cạnh việc quảng bá danh tiếng phòng Gym thông qua các chiến lược Marketing. Lúc này, bạn có thể dùng nó để thu hút thêm khách hàng đến phòng Gym của mình. Dưới đây là 16 ý tưởng phòng Gym mà bạn có thể lưu tâm.
1. Đầu tư vào Video Marketing
Video hiện luôn xếp hạng số 1 trong danh sách các ý tưởng Marketing phòng Gym. Đó là vì đây là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn có trong kho vũ khí Marketing của mình.
Video cho phép bạn mang đến cho người xem trải nghiệm thực về phòng gym của bạn. Video còn giúp bạn xây dựng lòng tin cho khách hàng. Quan trọng hơn hết là chúng có tính tương tác cao hơn nhiều so với các bài đăng tĩnh. Do đó, bạn có thể sử dụng video để xây dựng mối quan hệ thực sự với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Thêm vào đó là cải thiện tỷ lệ đăng ký tư cách thành viên hoặc các chương trình đào tạo.

Trước khi quay video, hãy đảm bảo phát triển một chiến lược video marketing mạnh mẽ
Trước tiên, bạn nên hiểu mục tiêu tạo video của mình. Đó là bạn muốn thu hút thành viên mới hoặc bán một loạt các sản phẩm bạn vừa tung ra? Lý do có thể là bất cứ điều gì.
Bước tiếp theo là xác định đối tượng mà chúng ta đang nhắm đến. Liệt kê nhân khẩu học, mục tiêu, thách thức của họ. Cuối cùng là phản đối lý do tại sao họ không chọn phòng gym của bạn. Bằng cách sử dụng thông tin này, bạn có thể tạo danh sách các video phục vụ mục tiêu của mình và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Các doanh nghiệp kinh doanh phòng gym có thể tạo video giới thiệu cơ sở vật chất và đội ngũ của họ. Từ đây sẽ có thể đưa ra lý do tại sao mọi người nên tham gia phòng gym của bạn. Hoặc bạn thậm chí cũng có thể đề xuất các bài tập khác nhau để thu hút khán giả của họ. Chiến lược video marketing của bạn có thể tạo ra sự tò mò, xây dựng uy tín, giới thiệu kiến thức và tạo thêm ấn tượng trước khán giả của bạn.

2. Sử dụng quảng cáo trả phí trực tuyến
Quảng cáo trả phí giúp bạn tạo doanh thu, tăng phạm vi tiếp cận và tạo ROI cao hơn các bài đăng không phải trả tiền. Bạn có thể sử dụng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads hay các nền tảng tương tự để tiếp cận khách hàng.
Khi bắt đầu một chiến dịch, điều đầu tiên bạn cần xác định là mục tiêu
Đối với hầu hết các chủ sở hữu phòng gym, mục tiêu là biến lưu lượng truy cập của bạn thành thành viên mới. Hơn nữa, hãy chọn loại chiến dịch quảng cáo bạn muốn chạy, tìm kiếm, tĩnh hoặc video.
Trong tìm kiếm, bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể mà bạn chắc chắn rằng đối tượng mục tiêu của mình sẽ tìm kiếm và chạy quảng cáo trên các từ khóa đó. Tương tự, các bài đăng video và tĩnh có thể được đưa vào chiến dịch Marketing phòng gym của bạn. Điều này sẽ giúp video hiển thị giữa các bài đăng trên các trang xã hội được đề cập ở trên.
Các ý tưởng khác mà bạn có thể sử dụng bao gồm thông báo giảm giá đặc biệt, tư vấn miễn phí 1-1 về thể dục, tập thử miễn phí, lớp học trực tuyến… Hoặc bạn có thể cho khách hàng thấy hành trình biến đổi cơ thể của khách hàng. Bên cạnh đó là cách phòng gym của bạn đã giúp họ đạt được mục tiêu về thể hình.

3. Giảm giá
4. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn thông qua mạng xã hội
5. Tạo trang Google doanh nghiệp của bạn
6. Cộng tác với những Influencer tại địa phương
7. Tạo thử thách
8. Bắt đầu chương trình giới thiệu của bạn

...
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
127,663
Bài viết
149,508
Thành viên
176,645
Thành viên mới nhất
phukienugreen

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress