[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]Viết một kịch bản sự kiện là bước đầu tiên trong việc đem đến cho khách hàng và nhà cung cấp của bạn những thông tin về sự kiện sắp được tổ chức. Ngoài những điều cơ bản (ngày tháng, địa điểm và loại hình sự kiện) có những yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Vệc này có thể hữu ích trong việc giúp đỡ các nhà cung cấp tiềm năng của bạn cung cấp sản phẩm kỹ lưỡng. Đề nghị tốt hơn chắc chắn rằng bạn sẽ có được tất cả mọi thứ bạn cần và giữ cho ngân sách của bạn không bị vượt quá.[/font][/font]

[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]HỒ SƠ CÔNG TY[/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]Hồ sơ công ty của bạn là vô cùng quan trọng dù công ty của bạn lớn hay nhỏ. Những thông tin ban đầu này cung cấp cho đối tác của bạn những ý tưởng rõ ràng về việc bạn có khả năng làm gì và cho phép họ đánh giá công việc của bạn, nếu họ tin rằng ccông ty của bạn tốt và pù hợp với sự kiện của họ, sự lựa chọn là hiển nhiên. Điều này cũng cho từng nhà cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào công ty và sự kiện của bạn, có thể giúp họ cung cấp và dự đoán các giải pháp cụ thể để phù hợp với nhu cầu của công ty của bạn.[/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN[/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]Ẩn hoặc bỏ đi chi tiết duy nhất sẽ gây ra bất ngờ cuối cùng của bạn. Hãy thử đọc bản tóm tắt sự kiện của bạn như một nhà cung cấp và xem nếu có khoảng trống hay thiếu sót mà dường như không để giới thiệu những gì bạn đang cố gắng để đạt được với sự kiện của bạn. Nếu bạn không thể nhìn thấy những gì mục tiêu của bạn cho sự kiện này thì không có cách nào các nhà cung cấp của bạn có thể chào giá chính xác. Hãy chắc chắn bất kỳ thông tin bạn đã có thể có lợi từ các nhà cung cấp của bạn từ nhiều năm trước. Bạn không bao giờ có thể có đủ thông tin. Khi bạn nghĩ rằng bạn có đủ, tìm kiếm và bổ sung thêm. Không ai phàn nàn một tóm tắt sự kiện có quá nhiều chi tiết trong đó.[/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]NGÂN SÁCH RÕ RÀNG[/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]Nói về ngân sách của bạn và hãy báo trước về những kỳ vọng của bạn xung quanh nó cho nhà cung cấp biết. Một số người nghĩ rằng bằng cách ẩn hoặc không tiết lộ điều này rằng họ sẽ tiết kiệm tiền. Đôi khi đó là sự thật, nhưng cuối cùng bạn có thể rất đau đầu với một ngân sách có thể trở nên cực kỳ mất kiểm soát. Nếu không có một số liệu cụ thể cho ngân sách, các nhà cung cấp sẽ không thể tìm được giải pháp để giảm thiểu sự thiệt hại đối với túi tiền của bạn. [/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]THỜI GIAN[/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]Điều này rất quan trọng khi bao gồm một thời gian cho tóm tắt sự kiện. Cho các nhà cung cấp của bạn có đủ thời gian để đọc, đặt câu hỏi và trả lời chúng sẽ giúp bạn có được những thông tin tốt nhất và chính xác nhất. Trong khi hiểu được quá trình này đôi khi không được vội vã, hãy cố gắng ghi nhớ rằng người nhận sẽ cần đủ thời gian để đọc, trả lời và thu thập thông tin từ tất cả các phòng ban của họ. [/font][/font]
[font=Arial, Helvetica, sans-serif][font=arial, helvetica, sans-serif]Viết tóm tắt sự kiện có thể tẻ nhạt, nhưng khi thực hiện một cách chính xác và có càng nhiều thông tin bạn có thể khiến mình ngạc nhiên về chất lượng của sự kiện và những gì bạn sẽ nhận được khi nó thành công.[/font][/font]