Sau khi bị đóng băng trong giai đoạn đại dịch, các xu hướng quảng cáo đã có những thay đổi tích cực. Các chi tiêu cho quảng cáo có dấu hiệu tăng lên đến khoảng 254 tỷ USD vào cuối năm 2022. Vì vậy dưới đây là 6 xu hướng quảng cáo mà bạn cần biết để đạt được thành công trong giai đoạn 2022 – 2024.
1. Xu hướng quảng cáo video ngày càng ngắn hơn
2. Quảng cáo làm mất âm thanh
3. Tận dụng mức độ phổ biến của trò chơi trên thiết bị di động
4. AI có vai trò nổi bật trong quảng cáo
5. Người tiêu dùng đòi hỏi tính xác thực trong quảng cáo trên mạng xã hội
6. Amazon thống trị không gian quảng cáo thương mại điện tử
Đây là các xu hướng quảng cáo cần lưu tâm
1. Xu hướng quảng cáo video ngày càng ngắn hơn
2. Quảng cáo làm mất âm thanh
3. Tận dụng mức độ phổ biến của trò chơi trên thiết bị di động
4. AI có vai trò nổi bật trong quảng cáo
5. Người tiêu dùng đòi hỏi tính xác thực trong quảng cáo trên mạng xã hội
6. Amazon thống trị không gian quảng cáo thương mại điện tử
Đây là các xu hướng quảng cáo cần lưu tâm