New Member
- Bài viết
- 72
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Hiện nay nhiều doanh nghiệp không tự chạy cho mình quảng cáo mà thay vào đó là thuê chạy quảng cáo facebook hoặc quảng cáo google adwordstừ các Agency để tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong công việc. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc các công ty agency quảng cáo tính phí như thế nào không? Cùng Gcop tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình những nhà quảng cáo chất lượng cao với chi phí hợp lí nhất
Xem thêm: Agency và những đế chế hùng mạnh trong ngành quảng cáo quốc tế
1. Tính tiền trọn gói
Hình thức tính tiền trọn gói này các doanh nghiệp rất yêu thích. Với cách tính này, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền nhất định và chạy trọn gói cả tháng cho từ khóa mình muốn lên TOP. Quảng cáo sẽ hoạt động trên 24/24 mà không cần quan tâm tới việc được bao nhiêu Click hay chi phí của mỗi Click là như nào.
Ưu điểm: phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá khá tiền quảng cáo bởi các Agency sẽ giúp bạn tối ưu tài khoản và chạy được quảng cáo với từ khóa đó nhưng chi phí tiết kiệm hơn.
Nhược điểm: Do không biết được số lượng click hay chi phí trên mỗi click nên số tiền mà các doanh nghiệp đưa cho Agency chạy quảng cáo sẽ thường không xài hết được
2. Tính tiền theo % chi tiêu
Doanh nghiệp chạy bao nhiêu tiền cũng được, cuối tháng Agency +Bill và tính thêm chi phí quản lý chiến dịch theo % (thường sẽ là 8% – 10%) hoặc có thể nhiều hơn… Ví dụ doanh nghiệp chạy hết 30.000.000/tháng, cuối tháng doanh nghiệp ngoài số tiền 30 triệu theo Bill của Google, Agency sẽ lấy thêm 3.000.000 phí quản lý tài khoản.
Ưu điểm: Doanh nghiệp SME sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc chạy trọn gói. Số tiền doanh nghiệp phải trả phí cho quản lý cũng khá thấp.
Nhược điểm: Nếu bạn thuê doanh nghiệp không có khả năng tối ưu tài khoản thật tốt để tiết kiệm chi phí thì số tiền quảng cáo ngày càng nhiều và tất nhiên các Agnecy rất thích điều này bởi số tiền quảng cáo càng nhiều thì Agency ăn phần trăm càng lớn.
Quan trọng nhất là bạn cần yêu cầu Agency cung cấp 1 tài khoản để bạn có thể kiểm tra được chiến dịch của mình chạy có tốt không? Chi phí cho mỗi nhấp chuột, hiệu suất… có vậy bạn sẽ kiểm soát được chiến dịch của mình 1 cách tốt nhất.
3. Tính tiền quản lý theo chiến dịch.
Doanh nghiệp cung cấp ngân sách chạy hàng tháng và Agency sẽ tối ưu tài khoản và tính thêm chi phí quản lý (cố định). Nếu ngân sách chưa hết doanh nghiệp không cần chuyển thêm tiền, hoặc có thể chuyển thêm nếu muốn.
Nhược điểm: Với hình thức này sẽ gặp hạn chế là quảng cáo sẽ bị dừng đột ngột nếu như bị hết tiền
Ưu điểm: Không tốn tiền thuê nhân sự (5 – 7tr/tháng), nạp bao nhiêu tiền chạy bấy nhiêu tiền, nếu chưa hết không phải nạp tiền (giống như hình thức sử dụng SIM trả trước). Toàn bộ chiến dịch quảng cáo bạn đều nắm rõ. Có thể tăng giảm ngân sách thoải mái mà không ngại tốn thêm tiền % như phương pháp tính tiền thứ 2). Thông thường bạn sẽ tốn khoảng 500k – 1 triệu/tháng quản lý chiến dịch nếu sử dụng cách tính phí này.
4. Một số lưu ý khi đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords.
Bạn cần chọn cho mình một Agency nhiệt tình trong việc tư vấn về từ khóa, tối ưu trang web tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bạn cũng cần hỏi kĩ về cách tình phí và yêu cầu được xem tài khoản trực tiếp để biết rõ các chỉ số của chiến dịch đang chạy
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi
[size=large]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
Trụ sở Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn[/size]
Xem thêm: Agency và những đế chế hùng mạnh trong ngành quảng cáo quốc tế
1. Tính tiền trọn gói
Hình thức tính tiền trọn gói này các doanh nghiệp rất yêu thích. Với cách tính này, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền nhất định và chạy trọn gói cả tháng cho từ khóa mình muốn lên TOP. Quảng cáo sẽ hoạt động trên 24/24 mà không cần quan tâm tới việc được bao nhiêu Click hay chi phí của mỗi Click là như nào.
Ưu điểm: phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá khá tiền quảng cáo bởi các Agency sẽ giúp bạn tối ưu tài khoản và chạy được quảng cáo với từ khóa đó nhưng chi phí tiết kiệm hơn.
Nhược điểm: Do không biết được số lượng click hay chi phí trên mỗi click nên số tiền mà các doanh nghiệp đưa cho Agency chạy quảng cáo sẽ thường không xài hết được
2. Tính tiền theo % chi tiêu
Doanh nghiệp chạy bao nhiêu tiền cũng được, cuối tháng Agency +Bill và tính thêm chi phí quản lý chiến dịch theo % (thường sẽ là 8% – 10%) hoặc có thể nhiều hơn… Ví dụ doanh nghiệp chạy hết 30.000.000/tháng, cuối tháng doanh nghiệp ngoài số tiền 30 triệu theo Bill của Google, Agency sẽ lấy thêm 3.000.000 phí quản lý tài khoản.
Ưu điểm: Doanh nghiệp SME sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc chạy trọn gói. Số tiền doanh nghiệp phải trả phí cho quản lý cũng khá thấp.
Nhược điểm: Nếu bạn thuê doanh nghiệp không có khả năng tối ưu tài khoản thật tốt để tiết kiệm chi phí thì số tiền quảng cáo ngày càng nhiều và tất nhiên các Agnecy rất thích điều này bởi số tiền quảng cáo càng nhiều thì Agency ăn phần trăm càng lớn.
Quan trọng nhất là bạn cần yêu cầu Agency cung cấp 1 tài khoản để bạn có thể kiểm tra được chiến dịch của mình chạy có tốt không? Chi phí cho mỗi nhấp chuột, hiệu suất… có vậy bạn sẽ kiểm soát được chiến dịch của mình 1 cách tốt nhất.
3. Tính tiền quản lý theo chiến dịch.
Doanh nghiệp cung cấp ngân sách chạy hàng tháng và Agency sẽ tối ưu tài khoản và tính thêm chi phí quản lý (cố định). Nếu ngân sách chưa hết doanh nghiệp không cần chuyển thêm tiền, hoặc có thể chuyển thêm nếu muốn.
Nhược điểm: Với hình thức này sẽ gặp hạn chế là quảng cáo sẽ bị dừng đột ngột nếu như bị hết tiền
Ưu điểm: Không tốn tiền thuê nhân sự (5 – 7tr/tháng), nạp bao nhiêu tiền chạy bấy nhiêu tiền, nếu chưa hết không phải nạp tiền (giống như hình thức sử dụng SIM trả trước). Toàn bộ chiến dịch quảng cáo bạn đều nắm rõ. Có thể tăng giảm ngân sách thoải mái mà không ngại tốn thêm tiền % như phương pháp tính tiền thứ 2). Thông thường bạn sẽ tốn khoảng 500k – 1 triệu/tháng quản lý chiến dịch nếu sử dụng cách tính phí này.
4. Một số lưu ý khi đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords.
Bạn cần chọn cho mình một Agency nhiệt tình trong việc tư vấn về từ khóa, tối ưu trang web tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bạn cũng cần hỏi kĩ về cách tình phí và yêu cầu được xem tài khoản trực tiếp để biết rõ các chỉ số của chiến dịch đang chạy
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi
[size=large]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
Trụ sở Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn[/size]