AI là tương lai của ngành Digital marketing?

Member
Bài viết
220
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Khi nói đến kinh doanh, marketing là lĩnh vực mà nhiều chuyên gia dự đoán rộng rãi. Họ cho rằng sẽ có sự thay đổi to lớn xảy ra do trí tuệ nhân tạo. Hơn nữa, ngoài doanh số bán hàng. Các nghiên cứu đã tìm thấy chức năng duy nhất này mà công nghệ có thể có tác động mạnh là về tài chính. Điều này có nghĩa là nếu các marketer không tận dụng sức mạnh của AI. Thì rất có khả năng bỏ họ sẽ bỏ lỡ tất cả những lợi thế biến đổi mà nó mang lại. Vì lý do này mà AI được coi là tương lai của digital marketing. Tham khảo: AI là tương lai của ngành Digital marketing?
Sáng tạo nội dung
Sản xuất nội dung hấp dẫn và độc đáo thường xuyên không phải là điều dễ dàng. Ngay cả đối với những người viết có kinh nghiệm nhất.
Tuy nhiên có một tin tốt cho chúng ta là nó không còn phải như vậy nữa. Vì AI có thể sẽ giúp bạn hợp lý hóa công đoạn này trong quá trình làm Digital marketing.
Ví dụ: thông qua các ghi chú do AI tạo ra, người tạo nội dung có thể hiểu các báo cáo, blog và các nội dung khác để phục vụ cho nghiên cứu của họ nhanh hơn. Vì no sẽ cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn về tài liệu, giúp họ dễ dàng hiểu hơn.
AI cũng giúp nâng cao tài năng và kỹ năng của người viết bằng cách đưa ra gợi ý về từ khóa và chủ đề; Kiểm tra nội dung trùng lặp trực tuyến và đảm bảo rằng tác phẩm không bị đạo văn. Kết quả là giúp cải thiện chất lượng tổng thể của nội dung.
Phân tích dự đoán và cá nhân hóa
Việc phân khúc các nhóm mục tiêu vẫn là một yếu tố quan trọng trong việc cá nhân hóa các chiến dịch marketing.
Tuy nhiên, AI có thể hỗ trợ các doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa theo những cách khác trong các chiến dịch Digital marketing. Một trong các cách đó là thông qua việc sử dụng các phân tích dự đoán.
Trí tuệ nhân tạo có thể phân tích khối lượng dữ liệu lịch sử đáng kể một cách chính xác. Đồng thời, suy luận hợp lý về hiệu suất trong tương lai dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.
Hơn nữa, việc phân tích sở thích của người dùng có thể giúp các công ty và thương hiệu dễ dàng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với họ hơn.
Một ví dụ là Amazon. Khi duyệt trang web của họ, AI sẽ đề xuất các sản phẩm cụ thể cho bạn dựa trên các hành động bạn đã thực hiện. Cho dù đó là tìm kiếm hay mua một sản phẩm cụ thể. Nhờ những đề xuất này, mà các doanh nghiệp có nhiều khả năng nhận được chuyển đổi cao hơn.
Dự báo nhu cầu và định giá động
Có rất nhiều thách thức mà các doanh nghiệp gặp phải khi đại dịch Covid-19 bắt đầu. Một trong số đó xử lý sự gia tăng doanh số của các sản phẩm khác nhau và tình trạng khan hiếm hàng hóa. Mặc dù cuối cùng họ sẽ bị kiểm soát bởi các hạn chế mua hàng. Nhưng nhiều người đã phải học một cách khó khăn về định giá động và dự báo nhu cầu.
...
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,458
Bài viết
165,292
Thành viên
190,602
Thành viên mới nhất
PrismPulse

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,458
Bài viết
165,292
Thành viên
190,602
Thành viên mới nhất
PrismPulse

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên