AI trong nghành kinh doanh: Những năng lực chuyên môn phần mềm thực tiễn

Active Member
Bài viết
2,191
Điểm tương tác
0
Điểm
36
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]mục tiêu của người nào được chứng tỏ trong nhiều năm qua tới lúc này đã dần xuất hiện trên bàn họp của giới chỉ huy cấp C trên thế giới, ở bất cứ ngành nào. Không chỉ có thế, nhiều báo cáo cách đây không lâu đã chỉ ra rằng việc đầu tư cho AI được thực hiện phần lớn bởi các Doanh Nghiệp không thuộc lĩnh vực công nghệ. Nhiều tổ chức triển khai nhận ra rõ công suất vận hành của trí tuệ nhân tạo, chẳn hạng như Kiva, AI giúp cho các robot vận hành kho hàng của mình, Công Ty này đã nhanh chóng đưa AI vào để đẩy nhanh việc làm buôn bán của họ. Mặc dù nói cách khác AI vẫn còn nằm ở trong tiến trình chớm nở, tầm tác động có nó về mặt kinh doanh là không nhỏ.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Tại một số Họp Báo Hội nghị gần đây, trong những số ấy có RoboBusiness 2017 ở Silicon Valley, một chủ đề trọng tâm có liên quan đến việc làm cách nào AI có thể bổ trợ kinh doanh ngày nay? Nội dung bài viết này sẽ tìm câu trả lời cho thắc mắc đó.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]>>> Xem thêm: Lenovo SR550[/font]

[font=sans-serif, Arial, Verdana,]AI và nghành nghề dịch vụ kinh doanh[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Lý tưởng nhất, các tổ chức nên xem xét AI thông qua ý kiến về năng lực chuyên môn kinh doanh chứ không phải là công nghệ. Nhìn tổng thể, AI hoàn toàn có thể cung cấp ba yêu cầu buôn bán quan trọng được đàm luận bên dưới: Tương tác có nhận thức (cognitive engagement), tự động hóa các bước bằng robot (Robotic Process Automation) và thấu hiểu có nhận thức (cognitive insights).[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]tự động các bước bằng robot (Robotic Process Automation – RPA)[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]theo những nhà nghiên cứu và phân tích, các khoản tiết kiệm ngân sách mục tiêu mà các tổ chức rất có thể nhận được với RPA sẽ đạt từ 5000 tỷ đến 7000 tỷ USD vào năm 2025. Nó cũng khá được dự đoán rằng các nghĩa vụ được thực hiện bởi ứng dụng RPA sẽ ngang bằng với sản lượng 140 triệu FTE trong cùng một năm. Như bạn có thể thấy, có một dấu hiệu rõ nét về mục tiêu RPA rất có thể đã đạt được trong thời điểm tới. Từ việc tự động hóa các tác vụ mà trước đây phải thực hiện bằng tay thủ công, công nghệ tiên tiến này sẽ đi một chặng đường dài trong những việc tác động ảnh hưởng đến cách hoạt động vui chơi của Doanh Nghiệp.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Các nghiên cứu cách đây không lâu cho thấy rằng tự động thịnh hành đặc biệt là trong nghành nghề dịch vụ kỹ thuật số và vật lý, chi tiết cụ thể là trong nghành tài chính và quản lý văn phòng. So với các công cụ tự động kinh doanh trước đây, RPA tác dụng hơn khi robot bắt chước việc nhập & sử dụng thông báo của con người tác dụng hơn từ không ít hệ thống CNTT.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]một số nghĩa vụ được thực hiện bởi RPA bao gồm:[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]– Chuyển dữ liệu từ hệ thống Thư điện tử và call center sang hệ thống ghi âm.
– xử lý các giao tiếp với khách hàng
– sửa chữa & update hồ sơ của thẻ tín dụng thanh toán hoặc bản ghi ATM bị mất.
– Sửa sai sót trong hệ thống thanh toán bằng cách trích xuất thông báo từ khá nhiều nguồn khác biệt.
– Sử dụng kỹ thuật giải quyết và xử lý ngữ điệu tự nhiên và thoải mái (Natural Language Processing – NLP) để trích xuất các quy định từ các văn bản pháp lý & Hợp Đồng.[/font]

[font=sans-serif, Arial, Verdana,]trong số ba công nghệ nhận thức được đề cập trong bài viết này, RPA là ít tốn kém & dễ tiến hành nhất. Nó cũng mang lại lợi tức trên suất đầu tư cao và chóng vánh.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]>>> Xem thêm: Lenovo SR530[/font]

[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Hiểu biết có nhận thức (Cognitive Insight)[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Cách thứ hai trong số đó AI, hoặc chính xác là machine learning, được sử dụng trong kinh doanh là cho những hiểu biết có nhận thức. Thuật toán được dùng để xác định các hình mẫu từ rất nhiều tập tài liệu & trích xuất ý nghĩa sâu sắc từ chúng. Thông báo này được dùng cho các hoạt động sau đây:[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]– đề ra dự đoán về tùy chọn mua hàng của 1 người sử dụng chi tiết.
– bắt gặp các thanh toán gian lận với thẻ tín dụng hoặc yều cầu bồi thường bảo hiểm trong khoảng time thực.
– tự động quảng cáo trong digital sale theo hướng cá thể hóa.
– Kiểm tra dữ liệu bh để bắt gặp các vấn đề về chất lượng hoặc an toàn trong lĩnh vực xe hơi và các sản phẩm được chế tạo khác.[/font]

[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Các hiểu biết có nhận thức được cung ứng bởi Machine Learning khác với các nghiên cứu và phân tích cổ xưa đa số ở một số trong những khía cạnh: Machine Learning tin báo cụ thể chi tiết & sâu sát về dữ liệu, năng lực dự đoán sử dụng các dữ liệu mới thêm vào được cải thiện theo thời gian và thường được đào tạo ra bằng phương pháp sử dụng một vài phần của tập dữ liệu, các loại hình ngày càng trở nên tốt hơn.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Các phần mềm sử dụng hiểu biết có nhận thức được dùng để sâu xa năng suất của những tác vụ được triển khai bởi máy móc như mua quảng cáo có lập trình mà chúng đòi hỏi mức độ tự động hóa nhanh và tài liệu đồ sộ, vượt quá khả năng của con người.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Tương tác có nhận thức (Cognitive Engagement)[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Để sinh tồn trong Thị Trường đầy đối đầu và cạnh tranh thời buổi này, các tổ chức nên áp dụng cách thức tiếp cận nhận thức để tương tác với người tiêu dùng. AI nên được đem vào chiến lược tương tác có nhận thức của họ để đảm bảo an toàn lợi thế đối đầu và cạnh tranh của bản thân mình.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]chiến lược tương tác có nhận thức thường tương quan đến việc nhập dữ liệu khách hàng. Tài liệu này được giải quyết bằng phân tích dự báo để cung cấp thông tin cụ thể chi tiết về hành vi của quý khách sau đây. Những thông tin cụ thể chi tiết này kế tiếp rất có thể được những nhà tiếp thị sử dụng để triển khai các chọn lựa khẳng định của người tiêu dùng mưu trí và đã được thông tin vừa đủ & để tạo ra các chiến dịch hiệu quả cao bằng phương pháp sử dụng các phân tích.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Những chiến dịch này, mặc dầu chúng cung cấp sự tương tác cá thể hóa cho từng người sử dụng, nhưng chúng lại tiêu tốn không ít nhân lực. Đây là nơi AI có thể được khai thác. Vì AI có công dụng quyết định của riêng mình, nó rất có thể giúp các nhà quảng bá cung cấp nội dung được cá nhân hóa cho mỗi người sử dụng 1 cách nhanh chóng. Điều đó sẽ mang về mức độ cá nhân hóa tối đa, biểu hiện bằng sự việc lôi kéo đúng quý khách hàng, vào chính xác thời điểm, và với nội dung phù hợp.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]mặc dù thế, có khá nhiều phân tích minh chứng thực chất rằng các công nghệ tương tác có nhận thức hay được sử dụng nhiều để tương tác với chuyên viên hơn là với người sử dụng. Điều ấy hoàn toàn có thể đổi khác khi các công trở nên thoải mái hơn với sự chuyển các tương tác với người tiêu dùng sang máy móc. Ví dụ, Vanguard đang trong thời gian tạo thành một trợ lý thông minh bổ trợ nhân viên Dịch Vụ Thương Mại người tiêu dùng trả lời các thắc mắc thường gặp. Ở chỗ này, mục tiêu sau cuối là được cho phép “trợ lý nhận thức” (cognitive agent) trực tuyến tương tác với người tiêu dùng.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]>>> Xem thêm: máy chủ Supermicro[/font]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
143,879
Bài viết
166,932
Thành viên
192,399
Thành viên mới nhất
alo789mx

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
143,879
Bài viết
166,932
Thành viên
192,399
Thành viên mới nhất
alo789mx

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên