• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Bí kíp cơ bản để xây dựng thương hiệu qua truyền thông xã hội

#1
Bí kíp cơ bản để xây dựng thương hiệu qua truyền thông xã hộ

[size=medium]Thời đại hiện nay, số lượng người dùng các công cụ trực tuyến để tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm ngày càng tăng mạnh. Vì vậy, các doanh nghiệp rất hào hứng trong việc cho chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Dưới đây Brasol sẽ nêu điểm cần chú ý để xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông này một cách hiệu quả.[/size]​

[size=large][size=medium]1. CHỌN NỀN TẢNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI PHÙ HỢP[/size][/size]​

[size=medium]Hiện có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội nên các doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình “người bạn đồng hành” hiệu quả nhất . Nếu chỉ chọn một nền tảng và nhờ nó phát triển thương hiệu thì thực sự không đầu tư cho lắm, mà gây mất thiện cảm cho khách hàng. Vì vậy cần phân tích kỹ để mỗi nền tảng phù hợp với đối tượng khách hàng.[/size]​
[size=medium][img=432x450]https://brasol.vn/public/ckeditor/uploads/xay-dung-thuong-hieu-truyen-thong.jpg[/img][/size]​
[size=medium]Ví dụ điển hình nhất là Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1,55 tỷ người dùng. Bên cạnh chia sẻ hình ảnh, video và thông tin không hạn chế, các doanh nghiệp lớn nhỏ có thể tận dụng những công cụ quảng cáo miễn phí để thúc đẩy quảng bá thương hiệu.[/size]​

[size=large][size=medium]2. TẠO SỰ NHẤT QUÁN VỀ HÌNH ẢNH TRUYỀN THÔNG[/size][/size]​

[size=medium]Hình ảnh ý nghĩa và ấn tượng đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu. Thông qua thiết kế logo, tên thương hiệu hay gọi chung là thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cần tạo bản sắc độc đáo riêng. Để làm được điều đó các nhà thiết kế cần nỗ lực truyền tải một cách nhất quán và thông suốt.[/size]​

[size=large][size=medium]3. TẠO NỘI DUNG CÓ GIÁ TRỊ VÀ THU HÚT NGƯỜI ĐỌC CHIA SẺ[/size][/size]​

[size=medium]Sai lầm cơ bản nhất mà các doanh nghiệp hay mắc phải đó là phần nội dung đăng tải không “thấm thía” hay phản tác dụng với khách hàng. Có nhiều nguyên do, có thể không quan tâm người dùng có đọc hay không, lượng thông tin thể hiện trên trang quá nhiều...[/size]​
[size=medium][img=432x447]https://brasol.vn/public/ckeditor/uploads/cach-xay-dung-thuong-hieu.jpg[/img][/size]​
[size=medium]Doanh nghiệp cần khắc phục nhược điểm trên như: tập trung và tăng cường sáng tạo ra nội dung hữu ích, từ đó sẽ kích thích khách hàng chia sẻ với người thân và bạn bè.[/size]

[size=medium]Nội dung bài viết cần mang tính hài hước cùng hình ảnh đẹp sẽ thu hút người đọc. Luôn “lục lọi” các nguồn thông tin phong phú, trực quan sinh động như các hình ảnh, video, âm nhạc thậm chí đến những bài viết phân tích chuyên sâu nếu cần thiết cũng rất cần thiết cho đọc giả.[/size]

[size=large][size=medium]4. THAM GIA THẢO LUẬN[/size][/size]​

[size=medium]Những thông tin đăng tải sẽ nhận nhiều phản hồi của khách hàng, khen cũng có và chê cũng không ít. Điều quan trọng những lời bình đó có mang tính xây dựng hay không. Có thể sản phẩm hay dịch vụ của công ty bị trục trặc nên cần phản hồi nhanh chóng, tạo cầu nối trực tiếp giải đáp các thắc mắc. Khi đó, sự quan tâm từ doanh nghiệp sẽ là niềm tin vô giá đối với khách hàng.[/size]​

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác, hãy luôn theo dõi Brasol.vn để cập nhật những thông tin va bí kíp mới về việc xây dựng và thiết kế thương hiệu thành công.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
131,269
Bài viết
153,266
Thành viên
177,953
Thành viên mới nhất
minhduc7

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress