thanh_newbie
New Member
Quảng Cáo Google lâu nay vẫn e ngại thị trường Trung Quốc . Đó cũng chính là lý do mà công cụ Google không được sử dụng nhiều ở một đất nước đông dân số nhất thế giới . Vậy quảng cáo google adword tiếp cận khách hàng trung quốc như thế nào ?
Tuy Google một công ty quảng cáo lớn nhất thế giới bị hạn chế công cụ tìm kiếm trên máy tính tại thị trường Trung Quốc . Nhưng quảng cáo google adwords trên nên di động lại phát triễn mạnh vì nhu cầu lướt nét từ thiết bị điện thoại di động ngày càng bùng nổ ở Trung Quốc và trên toàn thế giới .
Theo thống kê từ google tại thị trường Trung Quốc đang yêu cầu quảng cáo google adwords lên 120% kể từ tháng 7/2011 đến tháng 7/2012. Trung Quốc cũng yêu cầu Google đưa ra một bảng xếp hạng "top 5" thị trường sử dụng nền tảng quảng cáo của Google nhiều nhất.
Và Google tăng cường dịch vụ adwords của mình tại thị trường này bằng cách tăng cường khả năng phục vụ quảng cáo của mình trên nhiều nền tảng ứng dụng khác nhau trên thiết bị di động .
Larry Page - Giám đốc điều hành của Google, cho biết : lợi nhuận trong lĩnh vực quảng cáo trên điện thoại di động của công ty đã tăng từ 2,5 tỉ USD vào quý 3/2011 lên 8 tỉ USD trong quý 3/2012. Đây là doanh thu dựa trên việc cung cấp nội dung và ứng dụng trên Google Play .
Qua đó cho thấy Google đang chú trọng hơn vào thiết bị di động vì đó là một xu hướng mà xã hội sẽ hướng đến trong tương lai gần . Đó chính là bí quyết mà google thành công với doanh số tiền tỉ trong năm rồi .
Nguồn: Bí Quyết Google Thâm Nhập Thị Trường Trung Quốc

Tuy Google một công ty quảng cáo lớn nhất thế giới bị hạn chế công cụ tìm kiếm trên máy tính tại thị trường Trung Quốc . Nhưng quảng cáo google adwords trên nên di động lại phát triễn mạnh vì nhu cầu lướt nét từ thiết bị điện thoại di động ngày càng bùng nổ ở Trung Quốc và trên toàn thế giới .
Theo thống kê từ google tại thị trường Trung Quốc đang yêu cầu quảng cáo google adwords lên 120% kể từ tháng 7/2011 đến tháng 7/2012. Trung Quốc cũng yêu cầu Google đưa ra một bảng xếp hạng "top 5" thị trường sử dụng nền tảng quảng cáo của Google nhiều nhất.
Và Google tăng cường dịch vụ adwords của mình tại thị trường này bằng cách tăng cường khả năng phục vụ quảng cáo của mình trên nhiều nền tảng ứng dụng khác nhau trên thiết bị di động .
Larry Page - Giám đốc điều hành của Google, cho biết : lợi nhuận trong lĩnh vực quảng cáo trên điện thoại di động của công ty đã tăng từ 2,5 tỉ USD vào quý 3/2011 lên 8 tỉ USD trong quý 3/2012. Đây là doanh thu dựa trên việc cung cấp nội dung và ứng dụng trên Google Play .
Qua đó cho thấy Google đang chú trọng hơn vào thiết bị di động vì đó là một xu hướng mà xã hội sẽ hướng đến trong tương lai gần . Đó chính là bí quyết mà google thành công với doanh số tiền tỉ trong năm rồi .
Nguồn: Bí Quyết Google Thâm Nhập Thị Trường Trung Quốc