New Member
- Bài viết
- 1
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
Trong kỷ nguyên số, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến có hiệu quả cao nhất. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trực tiếp, mà còn tạo dựng mối quan hệ bền vững thông qua nội dung giá trị và cá nhân hóa thông điệp.
Điều quan trọng là làm sao để email không bị “bỏ qua”. Một chiến dịch email thành công cần tiêu đề hấp dẫn, nội dung rõ ràng và lời kêu gọi hành động (CTA) đủ mạnh. Ví dụ, khi kinh doanh sản phẩm như máy làm kem tươi, bạn có thể gửi email với tiêu đề “Biến mùa hè thành cơ hội vàng – Ưu đãi cực sốc cho máy làm kem tươi tại nhà!”. Những thông điệp gần gũi, đánh trúng nhu cầu làm mát và khởi nghiệp ẩm thực sẽ dễ dàng thu hút lượt mở và phản hồi.
Bí quyết nằm ở việc hiểu khách hàng và cung cấp cho họ đúng giá trị vào đúng thời điểm. Khi email của bạn mang lại cảm xúc và giải pháp thực tế, đó chính là lúc chiến dịch marketing chạm tới thành công.
Điều quan trọng là làm sao để email không bị “bỏ qua”. Một chiến dịch email thành công cần tiêu đề hấp dẫn, nội dung rõ ràng và lời kêu gọi hành động (CTA) đủ mạnh. Ví dụ, khi kinh doanh sản phẩm như máy làm kem tươi, bạn có thể gửi email với tiêu đề “Biến mùa hè thành cơ hội vàng – Ưu đãi cực sốc cho máy làm kem tươi tại nhà!”. Những thông điệp gần gũi, đánh trúng nhu cầu làm mát và khởi nghiệp ẩm thực sẽ dễ dàng thu hút lượt mở và phản hồi.
Bí quyết nằm ở việc hiểu khách hàng và cung cấp cho họ đúng giá trị vào đúng thời điểm. Khi email của bạn mang lại cảm xúc và giải pháp thực tế, đó chính là lúc chiến dịch marketing chạm tới thành công.