Các influencers hoạt động như thế nào? Giải đáp về nghề Influencer

Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Thắc mắc về việc các influencers hoạt động như thế nào đang là mối quan tâm lớn của các bạn trẻ hiện nay. Làm influencer đang là lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu trong xã hội hiện nay. Nếu đang quan tâm tới lĩnh vực này thì dưới đây các chuyên gia facebook ads kinh nghiệm hàng đầu ở Askany sẽ giải thích đầy đủ thông tin cho bạn về cách các influencers hoạt động như thế nào.

Influencer là gì?​

Một người ảnh hưởng, hoặc còn gọi là Influencer, được định nghĩa là người có khả năng ảnh hưởng và tác động đối với xu hướng, hành vi, thói quen hoặc quyết định mua hàng của một nhóm khách hàng cụ thể, thông qua nhiều cách khác nhau, nhưng phổ biến nhất là quảng cáo livestream. Những nhóm này có thể bao gồm các cộng đồng người hâm mộ, người theo dõi, hoặc những người hâm mộ và tin tưởng vào họ.
anhdaidien.png


Trong thế giới hiện đại, các yếu tố như vị trí xã hội, kiến thức, mức độ phổ biến, khả năng tạo ra xu hướng và tài chính được xem là những chỉ số để đánh giá uy tín và tầm ảnh hưởng của một cá nhân. Điểm quan trọng là, một Influencer biết cách tận dụng những yếu tố này và phát triển chúng để thu hút sự quan tâm, tin tưởng từ khán giả của họ và có ảnh hưởng đối với cộng đồng.

Các influencers hoạt động như thế nào?​

Cách mà các influencer hoạt động hiện nay cơ bản giống như các dạng dịch vụ được cung cấp bởi các Freelancers (những người làm việc tự do). Trong trường hợp này, những Freelancers đó chính là những Idols, KOLs, hoặc những người nổi tiếng khác, những người có sức ảnh hưởng.

Khi một tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu quảng cáo hoặc PR cho sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của họ, họ sẽ thuê một cá nhân hoặc một nhóm người để thực hiện các hoạt động quảng cáo và PR này. Những cá nhân này thường là những người có uy tín trong ngành hoặc có mức độ nổi tiếng trong cộng đồng - chính là các influencers. Sau khi các influencers hoàn thành nhiệm vụ quảng cáo và PR theo các điều khoản trong hợp đồng, doanh nghiệp sẽ thanh toán chi phí dịch vụ hay thanh toán quảng cáo trên facebook cho họ. Chi phí này có thể là tiền mặt hoặc là các sản phẩm và dịch vụ được quy định trong hợp đồng giữa hai bên.
1694057471-influencer-marketing-1.png


Hiện nay, sự hiện diện của các Agency đã làm cho thị trường influencer trở nên sôi động và chuyên nghiệp hơn đáng kể. Các đơn vị Agency này đóng vai trò như người đại diện, cung cấp một sân chơi để tìm kiếm và kết nối những influencers phù hợp nhất cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Trong trường hợp này, các influencer chính là nhà cung cấp dịch vụ, trong khi các agency là bên kết nối giữa người thuê dịch vụ và người cung cấp dịch vụ, với trách nhiệm chính là đảm bảo sự trôi chảy của chiến dịch, trong khi doanh nghiệp là bên thuê dịch vụ chính.

>>> Ngày nay, bạn có thể lên kế hoạch cho cuộc tư vấn với các chuyên gia hàng đầu về quảng cáo Facebook thông qua ứng dụng Askany một cách dễ dàng. Chỉ cần nhấn vào liên kết này: https://topchuyengia.vn/facebook


Qua bài viết trên, bạn đã nắm được cách các influencers hoạt động như thế nào trên thị trường hiện tại. Rất nhiều bạn trẻ đang muốn làm công việc này, theo như các báo cáo nghiên cứu xã hội gần đây. Nếu bạn cần được học hỏi thêm về cách làm influencer hiệu quả hơn, hãy đặt lịch tư vấn ngay với các chuyên gia quảng cáo, marketing hàng đầu tại Askany.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,731
Bài viết
165,624
Thành viên
190,887
Thành viên mới nhất
ab77onl

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,731
Bài viết
165,624
Thành viên
190,887
Thành viên mới nhất
ab77onl

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên