New Member
- Bài viết
- 29
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1

Các property trong Google Analytics 4 xuất hiện để đáp ứng nhu cầu hiểu rõ về cách người dùng tương tác với trang web hoặc ứng dụng của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá thế giới của các "property" trong Google Analytics 4 và tại sao chúng là yếu tố quyết định trong việc phân tích dữ liệu kỹ thuật số nhé!
Nếu không hiểu rõ về cách các property được tổ chức và tương tác, người dùng Google Analytics 4 sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý và phân loại dữ liệu. Từ đó dẫn đến việc mất mát thông tin quan trọng hoặc khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin cụ thể. Vì vậy, nếu bạn đang cần được hỗ trợ về tracking hệ thống thì hãy liên hệ tư vấn 1:1 với các chuyên gia Digital marketing tại nền tảng Askany nhé!
Các property trong Google Analytics 4 có ý nghĩa gì?

Google Analytics 4 (GA4) mang đến một khái niệm mới về dữ liệu phân tích và điều quan trọng nhất trong hệ thống này là "property". Các property trong Google Analytics 4 là không gian làm việc chứa dữ liệu và cài đặt của bạn, thường tương ứng với một trang web hoặc ứng dụng cụ thể.
Property trang web (Web Property)
Nếu bạn quản lý một trang web, property này là nơi bạn thu thập dữ liệu từ trang web đó. Điều này bao gồm thông tin về người dùng, sự tương tác, và nhiều khía cạnh khác để bạn có cái nhìn toàn diện về hiệu suất trang web.
Property ứng dụng di động (App Property)
Nếu ứng dụng di động là trọng tâm của bạn, property này giúp bạn theo dõi và phân tích sự tương tác của người dùng trên ứng dụng của bạn. Bạn có thể xem thông tin về việc cài đặt, sử dụng, và sự tương tác trong ứng dụng.
Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ ở Google Analytics thành Tiếng Việt
Property thương hiệu (Brand Property)
Nếu bạn là một doanh nghiệp với nhiều thương hiệu hoặc nhiều sản phẩm, property thương hiệu giúp bạn theo dõi và so sánh hiệu suất giữa các thương hiệu hoặc sản phẩm khác nhau.
Property trang trực tuyến (Online Property)
Nếu doanh nghiệp của bạn có cả trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến, property trực tuyến giúp bạn kết hợp dữ liệu từ cả hai môi trường để có cái nhìn toàn diện hơn về tương tác của khách hàng.
Các property trong GA4 không chỉ giúp phân loại dữ liệu một cách hiệu quả mà còn tạo ra một hệ thống linh hoạt để theo dõi từng khía cạnh quan trọng của hoạt động kỹ thuật số.
Với các property trong Google Analytics 4, bạn không chỉ có được sự chia tách linh hoạt cho từng phần của doanh nghiệp mà còn có khả năng nhìn nhận sâu sắc về hành vi của người dùng. Điều này mang lại lợi ích lớn cho việc tối ưu hóa trang web, ứng dụng, và chiến lược kinh doanh tổng thể. Bắt đầu khám phá thế giới của GA4 và các property ngay hôm nay để đưa trải nghiệm phân tích dữ liệu lên một tầm cao mới.
Nếu bạn còn nhiều câu hỏi về cách sử dụng GA4 thì có thể liên hệ và để chuyên gia uy tín trong lĩnh vực giải đáp cho bạn thông qua tư vấn 1:1 tại ứng dụng Askany nhé!