Cách chạy quảng cáo hiển thị google chi tiết mới nhất 2024

New Member
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Bạn đang muốn tìm hiểu về cách chạy quảng cáo hiển thị google để tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng và tăng khả năng chuyển đổi. Để tránh mất thời gian của bạn, ở ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin về cách chạy quảng cáo hiển thị Google hiệu quả, chi tiết. Để học thêm về những bí quyết tối ưu quảng cáo hiển thị, bạn có thể đặt lịch tư vấn với đội ngũ chuyên gia adwords đã hợp tác lâu năm thông qua ứng dụng Askany.

Vị trí hiển thị quảng cáo google hiển thị​


vi-tri-hien-thi-quang-cao-2.png


Quảng cáo hiển thị Google có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên các trang web và ứng dụng thuộc Mạng Hiển thị của Google, bao gồm:
  • Trên các trang web và ứng dụng có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
  • Trên các trang web và ứng dụng mà đối tượng mục tiêu của bạn thường xuyên truy cập
  • Trên các trang web và ứng dụng mà bạn có thể mua không gian quảng cáo
Quảng cáo hiển thị có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên một trang web hoặc ứng dụng, bao gồm:
  • Trên đầu trang hoặc cuối trang
  • Bên cạnh nội dung
  • Trong thanh bên
  • Trong hộp bật lên
Google sử dụng một thuật toán phức tạp để xác định vị trí hiển thị quảng cáo hiển thị của bạn. Thuật toán này xem xét các yếu tố như:
  • Từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu
  • Nhóm đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu
  • Loại nội dung mà quảng cáo của bạn xuất hiện
  • Chất lượng quảng cáo của bạn
Ngoài ra, bạn có thể tự trau dôi thềm kinh nghiệm cho bản thân bằng cách tham khảo những tài liệu hướng dẫn về cách tự chạy quảng cáo google hiệu quả.

Hướng dẫn chạy quảng cáo hiển thị Google chi tiết​

google-adwords-hien-thi.jpg


  • Tạo tài khoản Google Ads
Tài khoản Google Ads là tài khoản cần thiết để chạy quảng cáo trên Google, bao gồm cả quảng cáo hiển thị. Để tạo tài khoản Google Ads, bạn có thể truy cập trang web Google Ads.
  • Tạo chiến dịch hiển thị
Để tạo chiến dịch hiển thị, bạn cần thực hiện theo các bước sau:
  1. Truy cập tài khoản Google Ads của bạn.
  2. Nhấp vào Quảng cáo.
  3. Nhấp vào Tạo chiến dịch.
  4. Chọn Hiển thị.
  5. Nhập tên chiến dịch và mục tiêu của bạn.
  6. Chọn vị trí bạn muốn nhắm mục tiêu.
  7. Nhập từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu.
  8. Viết nội dung quảng cáo của bạn.
  9. Tạo nhóm quảng cáo.
  10. Tạo quảng cáo.
  • Xác định mục tiêu
Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo hiển thị của mình đến một vị trí cụ thể hoặc một khu vực rộng hơn. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu theo đối tượng, sở thích và hành vi của người dùng.
  • Tạo nhóm quảng cáo
Nhóm quảng cáo là một tập hợp các quảng cáo có liên quan với nhau. Bạn có thể sử dụng nhóm quảng cáo để tổ chức quảng cáo của mình theo chủ đề, sản phẩm hoặc dịch vụ.
Tạo chiến dịch quảng cáo
Quảng cáo hiển thị có thể có nhiều định dạng khác nhau, bao gồm:
  • Quảng cáo văn bản
  • Quảng cáo hình ảnh
  • Quảng cáo video
  • Quảng cáo rich media
Bạn có thể sử dụng các công cụ của Google Ads để tạo quảng cáo hiển thị của mình.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả
Bạn có thể theo dõi hiệu suất quảng cáo hiển thị của mình bằng cách sử dụng các báo cáo của Google Ads. Các báo cáo này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về số lần hiển thị, số lần nhấp, số lần gọi điện và chuyển đổi của quảng cáo của bạn.
Trên đây, là toàn bộ những thông tin quan trọng về cách chạy quảng cáo Google hiển thị, nếu những hình ảnh và video của bạn được thiết kế bắt mắt, chỉnh chu thì tỉ lệ khách hàng chuyển đổi hành động cũng sẽ ngày càng cao. Bạn đang muốn lên chiến lược chạy quảng cáo hiển thị hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thì bạn có thể tham khảo và đặt lịch ngay với những chuyên gia chạy quảng cáo Google hàng đầu từ ứng dụng tư vấn Askany nhé.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,371
Bài viết
165,188
Thành viên
190,516
Thành viên mới nhất
aev99bet

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,371
Bài viết
165,188
Thành viên
190,516
Thành viên mới nhất
aev99bet

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên