• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Cách kiếm tiền trên TikTok: 10 chiến lược nên sử dụng vào năm 2023

#1
Vào năm 2021, TikTok đã đạt mốc một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Sự gia tăng mức độ phổ biến này có nghĩa là TikTok đã chín muồi với các cơ hội gia tăng doanh thu. Từ xu hướng #TikTokMadeMeBuyIt đến #BookTok. Các thương hiệu đang tìm ra những cách sáng tạo, định vị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trực tiếp cho khán giả TikTok. Bằng cách tạo các video ngắn hấp dẫn và hữu ích. Nhưng chúng ta phải bắt đầu từ đâu? Trong bài viết này sẽ đề cập đến 10 chiến lược về cách kiếm tiền trên TikTok nên thử vào năm 2023. Tham khảo: Cách kiếm tiền trên TikTok: 10 chiến lược nên sử dụng vào năm 2023


1. Chạy quảng cáo TikTok
Đây là cách đầu tiên bạn có thể thử trong các cách kiếm tiền trên TikTok. Khoảng 43% người dùng TikTok có độ tuổi từ 18 đến 24. Điều này làm cho TikTok trở thành một lựa chọn quảng cáo hàng đầu với các thương hiệu muốn quảng bá sản phẩm. Quảng cáo TikTok đi kèm với các công cụ đơn giản, mạnh mẽ. Điều này giúp người dùng quảng cáo tới hàng triệu người dùng. Các định dạng quảng cáo thay đổi theo vùng, nhưng đều cho phép bạn cá nhân hóa việc nhắm mục tiêu của mình theo độ tuổi, vị trí, sở thích và các yếu tố khác. Bạn có thể chọn một hoặc một số định dạng phù hợp nhất với thương hiệu của mình.
Các loại quảng cáo TikTok phổ biến nhất bao gồm:
  • Video trong nguồn cấp dữ liệu. Xuất hiện trên Trang dành cho bạn, đáp ứng các thông số nhắm mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Tiếp quản thương hiệu. Điều này cho phép quảng cáo của bạn mở rộng theo chiều rộng của toàn màn hình trong vài giây. Sau đó, nó trở thành quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu.
2. Thu tiền boa hoặc đóng góp
TikTok đã giới thiệu tính năng tiền hoa hồng cho phép những người sáng tạo được chọn kiếm tiền từ tiền boa và tiền quyên góp. Người hâm mộ có thể sử dụng tính năng này để thể hiện lòng biết ơn đối với những người sáng tạo mà họ yêu mến. Quà tặng cho phép người xem gửi quà ảo và tiền xu cho người sáng tạo. Quà tặng có thể được đổi thành Kim cương – một loại tiền kỹ thuật số của TikTok. Khi bạn tiết kiệm đủ Kim cương, bạn có thể đổi chúng thành tiền mặt.
3. Cộng tác với người sáng tạo
Báo cáo mới nhất cho thấy 33% Gen Z và 28% Millennials đánh giá cao sự hợp tác giữa thương hiệu/người sáng tạo nội dung. Cộng đồng những người sáng tạo nội dung phát triển mạnh của TikTok. Điều này biến nó trở thành một kênh tuyệt vời để cộng tác với những người có ảnh hưởng và tạo ra doanh thu khổng lồ.
Điều quan trọng là phải cộng tác với những người sáng tạo phù hợp. Những người có thể định vị thương hiệu của bạn đối với khán giả của họ. Vì nội dung có thương hiệu do người sáng tạo tạo có tỷ lệ tương tác cao hơn 83%. Thị trường người sáng tạo của TikTok là nơi bạn có thể kết nối với những người sáng tạo nội dung trên mạng. Do đó, kết hợp với người sáng tạo là một cách kiếm tiền trên TikTok hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.
4. Tiếp thị liên kết
Thông qua các chương trình tiếp thị liên kết, người sáng tạo và các doanh nghiệp khác có thể quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty khác để nhận hoa hồng. Đây là một cách mà người dùng TikTok sử dụng để kiếm tiền không còn quá xa lạ.
...
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
129,430
Bài viết
151,356
Thành viên
177,384
Thành viên mới nhất
thanhtungmarketing

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress