haiprobmt222
New Member
Tiếp thị thuê ngoài có phù hợp với tôi không?
Tiếp thị thuê ngoài cho phép các công ty có được tất cả chuyên môn, công cụ và chiến thuật của bộ phận tiếp thị toàn diện từ một công ty bên thứ ba, giúp loại bỏ nhu cầu thuê nhân viên tiếp thị có kỹ năng.
Các công ty chưa xây dựng được bộ phận tiếp thị nội bộ có đầy đủ nhân viên cần có nhiều kỹ năng tiếp thị đa dạng ngay từ khi họ mở cửa. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ nhất trong số các doanh nghiệp lớn mạnh cũng cần tiếp thị, nhưng họ phải vật lộn để đáp ứng mọi nhu cầu của mình với một đại lý tiếp thị, chứ chưa nói đến một nhân viên tiếp thị của Marketing Bmt
Xem xét những gì một bộ phận tiếp thị có đầy đủ nhân viên có thể làm:
• Đặt chiến lược với giám đốc tiếp thị có kinh nghiệm • Phát triển trang web, hiểu UX và duy trì trang web đó • Có kiến thức chuyên môn về tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm tạo khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa tìm kiếm • Tạo sự tương tác của khách hàng và xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội • Thúc đẩy kết quả bán hàng có thể đo lường bằng cách sử dụng trực tiếp và kênh tiếp thị gián tiếp cùng Marketing Bmt.
Tiếp thị thuê ngoài đáp ứng tất cả những nhu cầu này vì nó cho phép các công ty tiếp cận với các chuyên gia khác nhau mà không cần thuê họ riêng lẻ. Các nhà lãnh đạo công ty cố gắng thuê mức độ chuyên môn này thường thấy rằng họ đang tìm kiếm một nhà tiếp thị kỳ lân - một điều hiếm thấy trên thị trường ngày nay, do các chuyên gia theo chủ đề điều khiển.
Trở thành một chuyên gia trong tiếp thị kỹ thuật số không giống như trở thành một chuyên gia trong tiếp thị chiến lược. Một bộ phận tiếp thị thuê ngoài có trình độ chuyên môn tốt phải là phương tiện truyền thông và không có kỷ luật.
Khai thác tối đa mối quan hệ thuê Marketing Bmt.
Nếu bạn đã quyết định bắt tay vào mối quan hệ tiếp thị thuê ngoài, hãy xem xét các mẹo này để tận dụng tối đa khoản đầu tư của bạn.
• Xác định kỳ vọng rõ ràng từ trước, bao gồm cả sản phẩm, chiến thuật, thời gian và chi phí. Cũng giống như bất kỳ mối quan hệ đối tác / nhà cung cấp nào khác, việc có những kỳ vọng rõ ràng sẽ khiến mọi người hài lòng. • Đối xử với đối tác thuê ngoài của bạn như một thành viên của nhóm. Đối tác gia công phần mềm càng tích hợp với nhóm nội bộ của bạn, thì kết quả càng tốt cho mọi người. Điều này có thể tốn một khoản đầu tư về thời gian cho việc đào tạo, nhưng số tiền đó được chi tiêu tốt. • Đảm bảo rằng đối tác tiếp thị thuê ngoài của bạn có kinh nghiệm về tất cả các kỹ năng bạn muốn và cần. Chỉ vì một nhà cung cấp sẵn sàng thực hiện một dự án không có nghĩa là họ có đủ năng lực hoặc kỹ năng trong lĩnh vực cụ thể đó. • Yêu cầu các cột mốc và đăng ký thường xuyên. Vì việc thuê ngoài tiếp thị của bạn thường có thể bao gồm nhiều nhiệm vụ, nên có thể có xu hướng gộp các hoạt động lại với nhau, làm cho việc báo cáo trở nên phức tạp. Thiết lập mối quan hệ thường xuyên hơn với đối tác của bạn để có trách nhiệm giải trình sớm và thường xuyên. • Cũng giống như bất kỳ mối quan hệ tiếp thị hoặc đại lý quảng cáo nào khác, hãy làm cho mục tiêu của bạn rõ ràng, có thể xác định và đo lường được. Mọi người tham gia cần biết bạn đang đi đâu và con đường để đạt được điều đó.
Tiếp thị thuê ngoài cho phép các công ty có được tất cả chuyên môn, công cụ và chiến thuật của bộ phận tiếp thị toàn diện từ một công ty bên thứ ba, giúp loại bỏ nhu cầu thuê nhân viên tiếp thị có kỹ năng.
Các công ty chưa xây dựng được bộ phận tiếp thị nội bộ có đầy đủ nhân viên cần có nhiều kỹ năng tiếp thị đa dạng ngay từ khi họ mở cửa. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ nhất trong số các doanh nghiệp lớn mạnh cũng cần tiếp thị, nhưng họ phải vật lộn để đáp ứng mọi nhu cầu của mình với một đại lý tiếp thị, chứ chưa nói đến một nhân viên tiếp thị của Marketing Bmt
Xem xét những gì một bộ phận tiếp thị có đầy đủ nhân viên có thể làm:
• Đặt chiến lược với giám đốc tiếp thị có kinh nghiệm • Phát triển trang web, hiểu UX và duy trì trang web đó • Có kiến thức chuyên môn về tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm tạo khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa tìm kiếm • Tạo sự tương tác của khách hàng và xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội • Thúc đẩy kết quả bán hàng có thể đo lường bằng cách sử dụng trực tiếp và kênh tiếp thị gián tiếp cùng Marketing Bmt.
Tiếp thị thuê ngoài đáp ứng tất cả những nhu cầu này vì nó cho phép các công ty tiếp cận với các chuyên gia khác nhau mà không cần thuê họ riêng lẻ. Các nhà lãnh đạo công ty cố gắng thuê mức độ chuyên môn này thường thấy rằng họ đang tìm kiếm một nhà tiếp thị kỳ lân - một điều hiếm thấy trên thị trường ngày nay, do các chuyên gia theo chủ đề điều khiển.
Trở thành một chuyên gia trong tiếp thị kỹ thuật số không giống như trở thành một chuyên gia trong tiếp thị chiến lược. Một bộ phận tiếp thị thuê ngoài có trình độ chuyên môn tốt phải là phương tiện truyền thông và không có kỷ luật.
Khai thác tối đa mối quan hệ thuê Marketing Bmt.
Nếu bạn đã quyết định bắt tay vào mối quan hệ tiếp thị thuê ngoài, hãy xem xét các mẹo này để tận dụng tối đa khoản đầu tư của bạn.
• Xác định kỳ vọng rõ ràng từ trước, bao gồm cả sản phẩm, chiến thuật, thời gian và chi phí. Cũng giống như bất kỳ mối quan hệ đối tác / nhà cung cấp nào khác, việc có những kỳ vọng rõ ràng sẽ khiến mọi người hài lòng. • Đối xử với đối tác thuê ngoài của bạn như một thành viên của nhóm. Đối tác gia công phần mềm càng tích hợp với nhóm nội bộ của bạn, thì kết quả càng tốt cho mọi người. Điều này có thể tốn một khoản đầu tư về thời gian cho việc đào tạo, nhưng số tiền đó được chi tiêu tốt. • Đảm bảo rằng đối tác tiếp thị thuê ngoài của bạn có kinh nghiệm về tất cả các kỹ năng bạn muốn và cần. Chỉ vì một nhà cung cấp sẵn sàng thực hiện một dự án không có nghĩa là họ có đủ năng lực hoặc kỹ năng trong lĩnh vực cụ thể đó. • Yêu cầu các cột mốc và đăng ký thường xuyên. Vì việc thuê ngoài tiếp thị của bạn thường có thể bao gồm nhiều nhiệm vụ, nên có thể có xu hướng gộp các hoạt động lại với nhau, làm cho việc báo cáo trở nên phức tạp. Thiết lập mối quan hệ thường xuyên hơn với đối tác của bạn để có trách nhiệm giải trình sớm và thường xuyên. • Cũng giống như bất kỳ mối quan hệ tiếp thị hoặc đại lý quảng cáo nào khác, hãy làm cho mục tiêu của bạn rõ ràng, có thể xác định và đo lường được. Mọi người tham gia cần biết bạn đang đi đâu và con đường để đạt được điều đó.