• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Cách thiết lập quảng cáo Live Shopping Ads trên TikTok

#1
TikTok đã cho ra mắt TikTok Shop như một tính năng thương mại kết hợp với giải trí. Bên cạnh đó, để thúc đẩy tính năng mới này, TikTok cũng cho ra mắt các định dạng quảng cáo mới. Hiện tại, có 3 định dạng quảng cáo dành riêng cho TikTok Shop là Video Shopping Ads, Catalog Shopping Ads và Live Shopping Ads. Vậy làm thế nào để thiết lập quảng cáo Live Shopping Ads trên TikTok? Tham khảo: Cách thiết lập quảng cáo Live Shopping Ads trên TikTok

Làm sao để kết nối với Live Shopping Ads?
Có một tin vui là TikTok đã mở khóa tính năng này cho toàn bộ tài khoản TikTok Shop cho người dùng. Hiện tại có hai cách để liên kết TikTok Shop với tài khoản quảng cáo cho mục đích quảng cáo:
  1. Trong trung tâm người bán, có thể kết nối hoặc nhiều tài khoản quảng cáo cho mục đích quảng cáo.
  2. Trong trung tâm kinh doanh, yêu cầu truy cập vào một hoặc nhiều tài khoản TikTok Shop
Lưu ý: Để sử dụng tính năng quảng cáo Live Shopping Ads, bạn phải thiết lập TikTok Shopping. Nếu bạn chưa thiết lập hãy xem cách tích hợp TikTok Shopping Direct bằng TikTok Seller Center.
Tổng quan về quảng cáo TikTok Live Shopping Ads
Đối với người bán sử dụng TikTok Shopping, Live Shopping Ads giúp mọi người trên TikTok khám phá và xem các video TRỰC TIẾP. Bên cạnh đó họ còn có thể đồng thời xem qua và mua sản phẩm của bạn. Live Shopping Ads cho phép bạn mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn đến cửa hàng và sản phẩm của mình trên TikTok.
Cách tạo chiến dịch quảng cáo Live Shopping Ads
Tạo một chiến dịch mới
  1. Chuyển đến Trình quản lý quảng cáo TikTok và bắt đầu một Chiến dịch mới.
  2. Chọn Mua hàng tại Cửa hàng làm Mục tiêu Quảng cáo. Sau đó hoàn thành cài đặt Chiến dịch và nhấp vào Tiếp tục.
Thiết lập nhóm quảng cáo
  1. Trong Cài đặt cửa hàng, chọn Cửa hàng bạn muốn quảng cáo.
  2. Chọn Mua sắm TRỰC TIẾP làm hình thức quảng cáo.
  3. Chọn Danh tính – tài khoản TikTok để đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Tính năng Nhận dạng cho phép bạn sử dụng các bài đăng trên TikTok của riêng mình. Hay thậm chí là các bài đăng được những người sáng tạo khác ủy quyền làm quảng cáo của bạn.
  4. Hoàn thành cài đặt nhóm quảng cáo.
    • Đối với Nhắm mục tiêu, hãy đảm bảo rằng lựa chọn Độ tuổi được đặt thành 18+.
    • Đối với Lịch biểu, hãy đảm bảo nhập ngày giờ bắt đầu và kết thúc để khớp với phiên TRỰC TIẾP của bạn.
  5. Nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục đến cài đặt quảng cáo của bạn
Tạo quảng cáo của bạn
  • Nhấp vào video TRỰC TIẾP để sử dụng buổi phát trực tiếp.
  • ....
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
129,430
Bài viết
151,356
Thành viên
177,384
Thành viên mới nhất
thanhtungmarketing

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress