• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Chạy quảng cáo tăng view youtube

#1
Trong một thế giới ngày càng bị chi phối bởi video , việc nhận được nhiều lượt xem hơn trên YouTube sẽ gần (nếu không muốn nói là ở vị trí đầu) trong danh sách việc cần làm của mọi nhà tiếp thị nội dung.
Chỉ riêng YouTube đã có hơn 2 tỷ người dùng - và mỗi ngày những người dùng đó xem một tỷ giờ video , tạo ra hàng tỷ lượt xem.



Quảng cáo trên YouTube là gì?

Quảng cáo YouTube, được thực hiện thông qua Google Ads, là một cách quảng cáo nội dung video của bạn trên YouTube hoặc trong kết quả tìm kiếm để bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận người dùng của mình. Đây có thể là video của bạn đang phát trước khi người dùng xem video của người khác hoặc hiển thị trong kết quả tìm kiếm của YouTube để mọi người xem đầy đủ.

Tham khảo: dịch vụ tăng view youtube uy tín giá rẻ

Các loại quảng cáo tăng view YouTube

Cùng với các dịch vụ trả phí của bên thứ ba, một số tùy chọn được cung cấp bởi chính YouTube. Mạng cung cấp sáu loại quảng cáo có thể được sử dụng để phát triển thành công:
  • Quảng cáo Trueview. Đây là Quảng cáo phổ biến nhất mà chúng tôi nhận thấy trên nền tảng. Đó là một bộ phim ngắn (không dài hơn 6 phút) được hiển thị trước hoặc trong khi người xem xem video. Có thể bỏ qua nó và các nhà quảng cáo chỉ kiếm tiền từ nó khi thời gian xem trên 30 giây. Người dùng có thể chọn loại quảng cáo họ muốn xem, do đó, video quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được khán giả quan tâm.
  • Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua . Loại quảng cáo này giống với Trueview, nhưng đáng ngạc nhiên là nó không thể bỏ qua.
  • Quảng cáo đệm. Quảng cáo này cũng được hiển thị trước phần đầu của video thực và nó phải nhỏ hơn 6 giây. Thông thường, chúng được khai thác dưới dạng lời gọi hành động ngắn và trở thành một phần của chiến dịch quảng bá lớn hơn.
  • Thẻ được tài trợ. Hình thức quảng cáo tinh tế nhất hiện có trên nền tảng. Nó thường xuất hiện dưới dạng một biểu tượng thông tin nhỏ ở góc trên bên phải và người dùng có thể mở rộng theo cách thủ công.
  • Quảng cáo lớp phủ. Đó có lẽ là hình thức quảng cáo cổ điển của YouTube. Đó là một biểu ngữ nhỏ ở bên dưới video. Nó có thể chứa văn bản hoặc hình ảnh và liên kết.
  • Quảng cáo hiển thị. Đây cũng là những biểu ngữ thương mại cổ điển được ngụ ý cho giao diện YouTubes. Đối với các vấn đề về quảng cáo kênh, đây sẽ là loại quảng cáo ít có lợi nhất.
Một điều tôi hy vọng mọi người đều ghi nhớ là việc tạo ra giá trị cho người xem luôn được ưu tiên hơn mọi thứ khác. Việc sản xuất nội dung độc đáo, chất lượng cao có đảm bảo hàng nghìn lượt xem mỗi tháng không? Không, không phải vậy — bạn cần thực hiện các bước bổ sung để thành công. Nhưng nếu không có nền tảng nội dung thực sự có giá trị đó, thì không có gì khác mà chúng ta đã nói hôm nay sẽ quan trọng.

Nếu cần tư vấn giải pháp tăng view youtube bạn liên hệ tại đây: https://nghilee.com/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
131,469
Bài viết
153,467
Thành viên
178,019
Thành viên mới nhất
pkuytinchatsg

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress