""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
CHIẾN DỊCH MARKETING GINSENA TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC
Khẩu hiệu chiến dịch là: Sức khỏe cho cả nhà
Ý nghĩa của chiến dịch: Mang lại sức khỏe cho tương lai của đất nước, đặc biệt là những học sinh cấp 1 đang trong thời gian cần nhiều chất dinh dưỡng để có thể phát triển toàn diện nhất. Hồng sâm có tác dụng giúp các em bồi bổ và tăng cường sức khỏe, tỉnh táo, minh mẫn để các em có thể học tập và vui chơi có kết quả tốt nhất.
Mục đích chiến dịch: Đi đúng với khẩu hiệu của Ginsena – Sức khỏe cho cả nhà, đánh vào tâm lý của những phụ huynh khi ngày nay những buổi học chính, học thêm làm các em kiệt sức, với Hồng Sâm Ginsena giúp các em tăng cường sức khỏe, thông minh, giúp các em tập trung tối đa vào việc học. Đồng thời cho mọi người hiểu hơn về Ginsena, Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Bổ Gan … Quảng bá sản phẩm 1 thân thiện nhất “ Với chúng tôi lợi ích xã hội được đưa lên hàng đầu”
Kế hoạch: Làm 1 buổi uống hồng sâm miễn phí cho các em học sinh tại trường tiểu học.
Địa điểm: Trong sân trường hoặc ngoài cổng trường 1 số trường tiểu học tại địa phận Bắc Ninh
Thời gian: Tập trung vào lúc ra chơi và cuối buổi học của các em học sinh. Lúc các em cảm thấy mệt mỏi và lúc phụ huynh đưa đón.
Nội dung: 4 nhân viên, 2 nam 2 nữ mặc đồng phục hóa trang và đồng phục công ty. Đứng phục vụ một cách thân thiện và miễn phí cho các em học sinh. Sau khi uống xong ,1 nhân sẽ phát tờ rơi kèm theo 1 cục kẹo hoặc là 1 khẩu trang …
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""'
Mình phác thảo lên ý tưởng như vậy, sản phẩm của công ty mình là Ginsena, anh chị vào đấy để biết thêm thông tin nếu chưa rõ
[Miền Bắc] Tìm đại lý phân phối nước sâm Hàn Quốc GINESANG | Tim dai ly phan phoi nuoc sam Han Quoc GINESANG - TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - NHẬN LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI
Anh chị bạn bè nào có kinh nghiệm về mảng này thì chia sẻ cho mình ít kinh nghiệm. Khi làm ngoài trời này thì có những ưu điểm và khuyết điểm gì, có những điểm nào cần lưu ý nhất. Mình xin chân thành cảm ơn
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
Mình vừa làm xong bản PR, anh chị bạn bè vào xem, và cho mình xin ý kiến phản hồi nhé. Cảm ơn anh chị rất nhiều
https://www.box.com/files/0/f/0/1/f_4089502267
CHIẾN DỊCH MARKETING GINSENA TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC
Khẩu hiệu chiến dịch là: Sức khỏe cho cả nhà
Ý nghĩa của chiến dịch: Mang lại sức khỏe cho tương lai của đất nước, đặc biệt là những học sinh cấp 1 đang trong thời gian cần nhiều chất dinh dưỡng để có thể phát triển toàn diện nhất. Hồng sâm có tác dụng giúp các em bồi bổ và tăng cường sức khỏe, tỉnh táo, minh mẫn để các em có thể học tập và vui chơi có kết quả tốt nhất.
Mục đích chiến dịch: Đi đúng với khẩu hiệu của Ginsena – Sức khỏe cho cả nhà, đánh vào tâm lý của những phụ huynh khi ngày nay những buổi học chính, học thêm làm các em kiệt sức, với Hồng Sâm Ginsena giúp các em tăng cường sức khỏe, thông minh, giúp các em tập trung tối đa vào việc học. Đồng thời cho mọi người hiểu hơn về Ginsena, Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Bổ Gan … Quảng bá sản phẩm 1 thân thiện nhất “ Với chúng tôi lợi ích xã hội được đưa lên hàng đầu”
Kế hoạch: Làm 1 buổi uống hồng sâm miễn phí cho các em học sinh tại trường tiểu học.
Địa điểm: Trong sân trường hoặc ngoài cổng trường 1 số trường tiểu học tại địa phận Bắc Ninh
Thời gian: Tập trung vào lúc ra chơi và cuối buổi học của các em học sinh. Lúc các em cảm thấy mệt mỏi và lúc phụ huynh đưa đón.
Nội dung: 4 nhân viên, 2 nam 2 nữ mặc đồng phục hóa trang và đồng phục công ty. Đứng phục vụ một cách thân thiện và miễn phí cho các em học sinh. Sau khi uống xong ,1 nhân sẽ phát tờ rơi kèm theo 1 cục kẹo hoặc là 1 khẩu trang …
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""'
Mình phác thảo lên ý tưởng như vậy, sản phẩm của công ty mình là Ginsena, anh chị vào đấy để biết thêm thông tin nếu chưa rõ
[Miền Bắc] Tìm đại lý phân phối nước sâm Hàn Quốc GINESANG | Tim dai ly phan phoi nuoc sam Han Quoc GINESANG - TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - NHẬN LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI
Anh chị bạn bè nào có kinh nghiệm về mảng này thì chia sẻ cho mình ít kinh nghiệm. Khi làm ngoài trời này thì có những ưu điểm và khuyết điểm gì, có những điểm nào cần lưu ý nhất. Mình xin chân thành cảm ơn
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
Mình vừa làm xong bản PR, anh chị bạn bè vào xem, và cho mình xin ý kiến phản hồi nhé. Cảm ơn anh chị rất nhiều
https://www.box.com/files/0/f/0/1/f_4089502267