New Member
- Bài viết
- 1
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
[font=Arial, sans-serif]Chiến lược thu hút khách hàng của doanh nghiệp bạn có mang lại hiệu quả? Vì sao ưu đãi rất hấp dẫn, landing page rất bắt mắt mà khách hàng vẫn chẳng chịu để lại thông tin hay thậm chí là lướt qua quảng cáo mà không click xem chi tiết? Hãy cùng GrowSteak tìm hiểu ngay 10 cản trở phiền nhiễu, khó chịu và gây hoang mang cho khách hàng khiến tỷ lệ chuyển đổi bị thấp và cách xử lý nhé.[/font]
[font=Arial, sans-serif][img=749x371]https://www.waytomarketing.com/attachments/8-tuyet-chieu-thu-hut-khach-hang-09-png.6479/[/img][/font]
[font=Arial, sans-serif]10 điều cần chú ý khi xây dựng chiến lược thu hút khách hàng:[/font]
[font=Arial, sans-serif]1. Biểu mẫu đăng ký thông tin ngắn gọn[/font]
2. Tạo landing page nhắm đúng mục tiêu
3. Không dùng thanh điều hướng (menu) trên landing page
4. Chỉ nên đặt duy nhất một nút CTA trên landing page
5. Tạo các CTA rõ ràng và tối ưu phù hợp với website và blog của bạn
6. Chia sẻ landing page trên mạng xã hội
7. Đối với email marketing, chỉ đặt một CTA và tập trung nội dung làm nổi bật CTA đó
8. Đặt biểu mẫu điền thông tin nằm ngay phần đầu trang
9. Ngôn từ thúc giục hành động
10. Thiết kế mọi thứ thật đơn giản, càng ít thao tác càng tốt