margroup_ueh
New Member
CMO WORKSHOP 2012 – GIẢI MÃ CONCEPT
53% trong số 300 chuyên gia Marketing hàng đầu trên thế giới được phỏng vấn cho rằng Event là phương thức tạo nên mối quan hệ đậm đà và sâu sắc nhất đối với khách hàng. Vậy thì, bạn đã biết về Event đến đâu rồi?
Đến với CMO Workshop 2012 - Giải mã Concept, những diễn giả uy tín sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về Event và đặc biệt, chúng tôi sẽ giúp các bạn thực sự thấu hiểu khái niệm Concept & cách xây dựng Concept sáng tạo, độc đáo, phù hợp cho mộtEvent nằm trong tổng thể chiến dịch Marketing toàn diện.
http://www.margroup.edu.vn/wp-content/uploads/2012/09/POSTER-mat-truoc-lite-724x1024.jpg
Nội dung chương trình:
· Buổi 1: “Định vị công cụ Event trong Marketing”
· Buổi 2: “Giải mã concept”
· Buổi 3: “Thực thi ý tưởng”
Tại sao bạn nên tham gia?
- Bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận của Hội sinh viên Trường ĐH Kinh Tế TP HCM khi tham gia đầy đủ chương trình.
- Chi phí tham gia hợp lý nhất cho các bạn sinh viên từ trước đến giờ, 70.000/bạn/3 buổi, so với:
· Một khóa học Event của VietnamMarcom: 9.000.000 VND trong 48 buổi. Nghĩa là chi phí cho một buổi tương đương187.500 VND
· Khóa học Event của Arti Vietnam: 17.500.000 VNDcho 123 buổi. Nghĩa là chi phí cho một buổi tương đương143.000 VND
· Khóa học về Event của F-Event là 500.000 VND– 2buổi. Nghĩa là chi phí cho một buổi là 250.000 VND
- Diễn giả của chương trình là những người uy tín trong giới làm Event ở TP HCM
· Anh Phạm Ngọc Khôn – Head of consulting & Client Service at MIR Activation
o Hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề
o Hiện đang là giảng viên tại VietnamMarcom
· Anh Nguyễn Đức Bộ– Account Manager, Lowe Vietnam.
o 7 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện
o Các công ty đã làm:
- Vietba Media JSC
- MC Advertising Company
- Các thành viên trong nhóm có ý tưởng xuất sắc nhất ở buổi 3 sẽ được chọn tham gia miễn phí 1 buổi huấn luyện đặc biệt về các chuyên đề Marketing nằm trong khuôn khổ chương trình nội bộ lớn nhất của nhóm Margroup – Butterfly Effect 2012(nội dung sẽ được thông báo chi tiết khi các bạn tham gia chương trình)
Tại sao phải tham gia “Ngay bây giờ”
· Giảm 30% giá vé cho những bạn nào đăng ký mua vé trước 24h ngày 10.09
· Từ ngày 11 đến hết ngày 13/09, bạn chỉ cần thanh toán trước 70% giá vé là có thể tham dự chuỗi chương trình. Sau khi hoàn thành khóa học 3 buổi và nhận giấy chứng nhận, bạn sẽ thanh toán 30% giá vé còn lại.
Thời điểm đăng ký sẽ được tính là thời điểm các bạn đăng ký làm bài kiểm tra trực tuyến hoặc trực tiếp trên giấy(Thông tin về bài kiểm tra vui lòng xem bên dưới).
Thời gian:
- Buổi 1: 8h – 11h30 thứ bảy, ngày 15/09/2012
- Buổi 2: 8h – 11h30 chủ nhật, ngày 16/09/2012
- Buổi 3: 13h30 – 16h chủ nhật, ngày 16/09/2012
Địa điểm:
- Văn Phòng TGM Corporation tại TPHCM
- Tầng 4 tòa nhà Mirae Business Center
- 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM (Xem bản đồ: Bản đồ Google)
Cách thức đăng ký:Để đăng ký tham gia chương trình, bạn sẽ phải trải qua một bài kiểm tra nho nhỏ. Trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn đăng ký làm bài kiểm tra, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận việc tham gia chương trình của bạn &cung cấp thông tin về thời gian, địa điểm giao vé cho bạn.
(1) Bạn có thể nhận đơn đăng ký trực tiếp trong quá trình chúng tôi tuyên truyền bằng cách:
- Liên hệ trực tiếp: 01668.787.657 (Liên Chi)
- Bàn thông tin cơ sở B, trường ĐH Kinh Tế TPHCM, 279 Nguyễn Tri Phương, Q.10
(2) Hoặc đăng ký tại địa chỉ: http://tinyurl.com/cmoworkshop2012
Phí tham dự:70.000/SV/3 buổi
Để biết thêm thông tin bạn vui lòng truy cập:
NHÓM MARGROUP – LCH SV KHOA THƯƠNG MẠI-DU LỊCH-MARKETING | www.facebook.com/cmoforum | www.facebook.com/margroup
Hoặc gởi email về địa chỉ:invitation@margroup.edu.vn
Chương trình được tổ chức bởi nhóm Margroup và hân hạnh nhận được sự tài trợ của TGM Corporation.
53% trong số 300 chuyên gia Marketing hàng đầu trên thế giới được phỏng vấn cho rằng Event là phương thức tạo nên mối quan hệ đậm đà và sâu sắc nhất đối với khách hàng. Vậy thì, bạn đã biết về Event đến đâu rồi?
Đến với CMO Workshop 2012 - Giải mã Concept, những diễn giả uy tín sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về Event và đặc biệt, chúng tôi sẽ giúp các bạn thực sự thấu hiểu khái niệm Concept & cách xây dựng Concept sáng tạo, độc đáo, phù hợp cho mộtEvent nằm trong tổng thể chiến dịch Marketing toàn diện.
http://www.margroup.edu.vn/wp-content/uploads/2012/09/POSTER-mat-truoc-lite-724x1024.jpg
Nội dung chương trình:
· Buổi 1: “Định vị công cụ Event trong Marketing”
· Buổi 2: “Giải mã concept”
· Buổi 3: “Thực thi ý tưởng”
Tại sao bạn nên tham gia?
- Bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận của Hội sinh viên Trường ĐH Kinh Tế TP HCM khi tham gia đầy đủ chương trình.
- Chi phí tham gia hợp lý nhất cho các bạn sinh viên từ trước đến giờ, 70.000/bạn/3 buổi, so với:
· Một khóa học Event của VietnamMarcom: 9.000.000 VND trong 48 buổi. Nghĩa là chi phí cho một buổi tương đương187.500 VND
· Khóa học Event của Arti Vietnam: 17.500.000 VNDcho 123 buổi. Nghĩa là chi phí cho một buổi tương đương143.000 VND
· Khóa học về Event của F-Event là 500.000 VND– 2buổi. Nghĩa là chi phí cho một buổi là 250.000 VND
- Diễn giả của chương trình là những người uy tín trong giới làm Event ở TP HCM
· Anh Phạm Ngọc Khôn – Head of consulting & Client Service at MIR Activation
o Hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề
o Hiện đang là giảng viên tại VietnamMarcom
· Anh Nguyễn Đức Bộ– Account Manager, Lowe Vietnam.
o 7 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện
o Các công ty đã làm:
- Vietba Media JSC
- MC Advertising Company
- Các thành viên trong nhóm có ý tưởng xuất sắc nhất ở buổi 3 sẽ được chọn tham gia miễn phí 1 buổi huấn luyện đặc biệt về các chuyên đề Marketing nằm trong khuôn khổ chương trình nội bộ lớn nhất của nhóm Margroup – Butterfly Effect 2012(nội dung sẽ được thông báo chi tiết khi các bạn tham gia chương trình)
Tại sao phải tham gia “Ngay bây giờ”
· Giảm 30% giá vé cho những bạn nào đăng ký mua vé trước 24h ngày 10.09
· Từ ngày 11 đến hết ngày 13/09, bạn chỉ cần thanh toán trước 70% giá vé là có thể tham dự chuỗi chương trình. Sau khi hoàn thành khóa học 3 buổi và nhận giấy chứng nhận, bạn sẽ thanh toán 30% giá vé còn lại.
Thời điểm đăng ký sẽ được tính là thời điểm các bạn đăng ký làm bài kiểm tra trực tuyến hoặc trực tiếp trên giấy(Thông tin về bài kiểm tra vui lòng xem bên dưới).
Thời gian:
- Buổi 1: 8h – 11h30 thứ bảy, ngày 15/09/2012
- Buổi 2: 8h – 11h30 chủ nhật, ngày 16/09/2012
- Buổi 3: 13h30 – 16h chủ nhật, ngày 16/09/2012
Địa điểm:
- Văn Phòng TGM Corporation tại TPHCM
- Tầng 4 tòa nhà Mirae Business Center
- 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM (Xem bản đồ: Bản đồ Google)
Cách thức đăng ký:Để đăng ký tham gia chương trình, bạn sẽ phải trải qua một bài kiểm tra nho nhỏ. Trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn đăng ký làm bài kiểm tra, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận việc tham gia chương trình của bạn &cung cấp thông tin về thời gian, địa điểm giao vé cho bạn.
(1) Bạn có thể nhận đơn đăng ký trực tiếp trong quá trình chúng tôi tuyên truyền bằng cách:
- Liên hệ trực tiếp: 01668.787.657 (Liên Chi)
- Bàn thông tin cơ sở B, trường ĐH Kinh Tế TPHCM, 279 Nguyễn Tri Phương, Q.10
(2) Hoặc đăng ký tại địa chỉ: http://tinyurl.com/cmoworkshop2012
Phí tham dự:70.000/SV/3 buổi
Để biết thêm thông tin bạn vui lòng truy cập:
NHÓM MARGROUP – LCH SV KHOA THƯƠNG MẠI-DU LỊCH-MARKETING | www.facebook.com/cmoforum | www.facebook.com/margroup
Hoặc gởi email về địa chỉ:invitation@margroup.edu.vn
Chương trình được tổ chức bởi nhóm Margroup và hân hạnh nhận được sự tài trợ của TGM Corporation.