Content marketing và content PR trong doanh nghiệp

Member
Bài viết
97
Điểm tương tác
1
Điểm
6
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Content marketing là một phần không thể thiếu trong các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã ý thức  được tầm quan trọng của doanh nghiệp nên là họ bắt đầu chú trọng đến các hoạt động marketing tổng thế. Tuy nhiên trong chiến lược marketing nhiều người hay lầm tưởng content PR và contetn marketing. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ[/font]

[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]
content.jpg
[/font]


[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Đừng lầm tưởng hai khái niệm này là một và cho rằng nội dung của chúng là như nhau. [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Content marketing[/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif] và content PR cũng có sự khác biệt nhất định nếu doanh nghiệp muốn sử dụng để tiếp cận tập khách hàng mục tiêu mang lại hiệu quả cao.Nên hiểu rõ về [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]viết content marketing[/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif] và bài [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]viết bài pr cho doanh nghiệp[/font]

[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Content marketing[/font]
  • Content Marketing dành cho đối tượng khách hàng trực tiếp mua sản phẩm doanh nghiệp
  • Content Marketing cần ngắn gọn để truyền tải và đánh đúng insight của KH, làm cho họ cảm thấy hứng thú, muốn mua sản phẩm của mình. Muốn làm Content Marketing ngắn gọn cần xác định đúng insight sau đó chọn từ khóa, lời kêu gọi đánh đúng suy nghĩ KH.

  • Thúc đẩy hoạt động đưa sản phẩm từ nhà sản xuất và nhà phân phối đến với khách hàng.

  • Mục tiêu ngắn hạn của marketing đó là doanh số bán hàng.

  • Mục tiêu của hoạt động là vì lợi nhuận.

  • Thước đo lường của sự thành công marketing chính là doanh số và doanh thu có được
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]
content-marketing-khac-nhau(1).jpg
[/font]

[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Content PR[/font]
  • Content PR hướng tới giới báo chí và cộng đồng khách hàng rộng lớn, không nhắm cụ thể vào một ai.

  • Content PR viết gần như là để thảo luận, để gây ra sự bàn tán nơi dư luận nên thông tin phải rõ ràng và đầy đủ hơn.

  • Giúp tổ chức cộng đồng có liên quan sẽ có mối liên hệ với nhau một cách tương hỗ.

  • Mục tiêu ngắn hạn của pr là sự thấu hiểu lẫn nhau hoặc sự định vị vị trí của tổ chức trong lòng khách hàng hay cộng đồng mình.

  • Mục tiêu tuyệt đối hoạt động pr là sự yêu mến và những cái nhìn đầy tích cực của công chúng đối với công ty.

  • Những ý kiến từ phía cộng đồng, sự ủng hộ của công chúng chính là thước đo lường cho sự thành công của hoạt động pr
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Thường thì bài PR về nội dung mình có thể kiểm soát được do mình mua để quảng cáo, còn nội dung Marketing thì cần đầu tư hơn vì đây là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến khách hàng.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Xem thêm: [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Cách tạo content fanage hiệu quả với bất kỳ sản phẩm nào [/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Trụ sở Hà Nội:[/font]

[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.[/font]

[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Tel: 02439197999[/font]

[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Copyright © 2019 GCOP |  Designed by GCOP[/font]
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
143,848
Bài viết
166,885
Thành viên
192,229
Thành viên mới nhất
1Gi8best

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
143,848
Bài viết
166,885
Thành viên
192,229
Thành viên mới nhất
1Gi8best

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên