• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Content Marketing – Vũ khí lợi hại trong việc hồi sinh đế chế vương quốc đồ chơi LEGO

#1
Content Marketing – Vũ khí lợi hại trong việc hồi sinh đế chế vươ

[font=arial, helvetica, sans-serif]Content Marketing – Vũ khí lợi hại trong việc hồi sinh đế chế vương quốc đồ chơi LEGO[/font]


[font=arial, helvetica, sans-serif]Khi nhắc tới Lego bạn nghĩ ngay đến điều gì? Một thương hiệu đồ chơi xếp hình nổi tiếng, thân thuộc với đa số gia đình và là tuổi thơ của rất nhiều trẻ em. Tuy nhiên trước khi đạt được danh hiệu này, Lego đã phải vượt qua khá nhiều cay đắng, thậm chí có lúc công ty mấp mé bờ vực phá sản.[/font]


[font=arial, helvetica, sans-serif]LEGO – đế chế đồ chơi số một thế giới[/font]

 


[font=arial, helvetica, sans-serif]LEGO - Từ nguy cơ phá sản trở lại thành thương hiệu đồ chơi được ưa chuộng bậc nhất thế giới[/font]


[font=arial, helvetica, sans-serif]Năm 2001, công [font=arial, helvetica, sans-serif]ty đồ chơi nổi tiếng LEGO – thương hiệu đồ chơi nổi tiếng đến từ Đan Mạch đứng trên bờ vực phá sản. Lego hầu như không có tương lai khi nhiều năm liền thua lỗ liên tục. Năm 2013, công ty đứng bên bờ phá sản, phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Video game và Internet. Sợ bị đánh giá là lỗi thời, Lego đã mắc sai lầm khi vội vàng đổi mới, đúng hơn là ép mình thay đổi để bắt kịp thời đại. Lego đã rơi vào giai đoạn không thể kiểm soát được những dòng sản phẩm mới. Đế chế này nhanh chóng trượt dốc vì những quyết định lệch hướng.[/font][/font]
[font=arial, helvetica, sans-serif]Kết quả là Giáng sinh 2002, 40% sản phẩm của Lego bị ế tại Mỹ.[/font]

[font=arial, helvetica, sans-serif]Sau đó, ông Jorgen Vig Knudstorp người được Kjeld Kirk Kristiansen cháu nội người sáng lập lên tập đoàn Lego chọn lựa làm người tiếp tục điều hành tập đoàn trong lúc khó khăn nhất. Ông Knudstorp được mời làm CEO khi ông mới 35 tuổi.[/font]
[font=arial, helvetica, sans-serif]Sự khác biệt trong tư duy lãnh đạo của Jorgen Vig Knudstorp đã đem đến thành công của công ty số 1 về đồ chơi trẻ em này.[/font]
[font=arial, helvetica, sans-serif]Năm 2013, Lego ghi nhận lợi nhuận đạt mức kỷ lục đến 869 triệu đôla. Năm 2016, doanh thu Lego tăng đến 25%, đến nay có 28 bộ ghép hình Lego được bán ra mỗi giây trong dịp Giáng sinh.[/font]


Xem thêm tại đây
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
131,264
Bài viết
153,261
Thành viên
177,952
Thành viên mới nhất
Avatar Thu Duc

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress