nhi.truong
New Member
Bạn là sinh viên tại TP.HCM?
Bạn có niềm đam mê & khát vọng trở thành một marketer?
Bạn muốn giao lưu học hỏi với những marketer hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam?
Hãy thành lập nhóm 2 sinh viên & tham gia cuộc thi dành riêng cho bạn!
THỂ LỆ CUỘC THI
- Đối tượng: Sinh viên chính quy các trường đại học, cao đẳng khu vực TP HCM, tuổi từ 18 đến 24. Các thí sinh lập thành nhóm 3 sinh viên để tham gia cuộc thi.
CÁC VÒNG THI
- Vòng 1:
o Nội dung: Thể hiện niềm đam mê marketing.
o Hình thức: tự do (ví dụ: viết, tạo video clip, power point…), bài gửi về youngmarketers2013@gmail.com hoặc Công ty TNHH Quảng Cáo Redder (lầu 8 – 9, số 32 Ngô Đức Kế, quận 1, Tp HCM)
o Tiêu chí:
Giới thiệu sáng tạo: 15%
Hiểu biết về marketing: 25%
Tố chất của marketer: 20%
Kế hoạch để trở thành một marketer: 20%
Hình Thức trình bày: 20%
o Thời gian:
Gử bài: 8/4/2013 – 21/4/2013
Công bố kết quả: 22/4/2013
o Địa điểm: Học viện BMG
o Ban Giám khảo: Đại diện Redder & BMG
- Vòng 2: (15 nhóm cao điểm nhất vòng 1)
o Nội dung: Lập kế hoạch marketing hoàn chỉnh (4P/4C) cho 1 sản phẩm được bốc thăm trước.
o Hình thức: Trình bày trực tiếp với BGK trong vòng 20’ (bao gồm phần hỏi đáp với BGK)
o Tiêu chí:
Hiểu biết về sản phẩm và thị trường: 20%
Khả năng vận dụng marketing mix vào kế hoạch: 20%
Tính thực tiễn của kế hoạch: 20%
Tính sáng tạo của kế hoạch: 20%
Hình thức & kỹ năng trình bày: 20%
o Thời gian:
Huấn luyện về marketing mix: 24 – 26/4/2013.
Tổ chức vòng thi & công bố kết quả: 4/5/2013
o Địa điểm: Học viện BMG
o Ban giám khảo: Những tài năng marketing trẻ từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
- Vòng 3: (5 nhóm cao điểm nhất vòng 2)
o Nội dung: Kiến thức marketing & xử lý tình huống marketing.
o Hình thức: 3 phần dự thi trên sân khấu
Phần 1: Tự giới thiệu
Phần 2: Trả lời nhanh các câu hỏi kiến thức marketing
Phần 3: Xử lý tình huống marketing
o Tiêu chí: (thông báo cụ thể trước vòng thi)
o Thời gian:
Huấn luyện: 5/5/2013: mỗi nhóm sẽ được một sẽ được một giám khảo của vòng hai tập huấn về chuyên đề thấu hiểu khách hàng & xây dựng định vị cho thương hiệu.
Tổ chức vòng thi & công bố kết quả: 11/5/2013
o Địa điểm: Nhà Văn Hóa Thanh niên
o Ban giám khảo: Những chuyên gia đầu ngành marketing của Việt Nam
Bạn có niềm đam mê & khát vọng trở thành một marketer?
Bạn muốn giao lưu học hỏi với những marketer hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam?
Hãy thành lập nhóm 2 sinh viên & tham gia cuộc thi dành riêng cho bạn!
THỂ LỆ CUỘC THI
- Đối tượng: Sinh viên chính quy các trường đại học, cao đẳng khu vực TP HCM, tuổi từ 18 đến 24. Các thí sinh lập thành nhóm 3 sinh viên để tham gia cuộc thi.
CÁC VÒNG THI
- Vòng 1:
o Nội dung: Thể hiện niềm đam mê marketing.
o Hình thức: tự do (ví dụ: viết, tạo video clip, power point…), bài gửi về youngmarketers2013@gmail.com hoặc Công ty TNHH Quảng Cáo Redder (lầu 8 – 9, số 32 Ngô Đức Kế, quận 1, Tp HCM)
o Tiêu chí:
Giới thiệu sáng tạo: 15%
Hiểu biết về marketing: 25%
Tố chất của marketer: 20%
Kế hoạch để trở thành một marketer: 20%
Hình Thức trình bày: 20%
o Thời gian:
Gử bài: 8/4/2013 – 21/4/2013
Công bố kết quả: 22/4/2013
o Địa điểm: Học viện BMG
o Ban Giám khảo: Đại diện Redder & BMG
- Vòng 2: (15 nhóm cao điểm nhất vòng 1)
o Nội dung: Lập kế hoạch marketing hoàn chỉnh (4P/4C) cho 1 sản phẩm được bốc thăm trước.
o Hình thức: Trình bày trực tiếp với BGK trong vòng 20’ (bao gồm phần hỏi đáp với BGK)
o Tiêu chí:
Hiểu biết về sản phẩm và thị trường: 20%
Khả năng vận dụng marketing mix vào kế hoạch: 20%
Tính thực tiễn của kế hoạch: 20%
Tính sáng tạo của kế hoạch: 20%
Hình thức & kỹ năng trình bày: 20%
o Thời gian:
Huấn luyện về marketing mix: 24 – 26/4/2013.
Tổ chức vòng thi & công bố kết quả: 4/5/2013
o Địa điểm: Học viện BMG
o Ban giám khảo: Những tài năng marketing trẻ từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
- Vòng 3: (5 nhóm cao điểm nhất vòng 2)
o Nội dung: Kiến thức marketing & xử lý tình huống marketing.
o Hình thức: 3 phần dự thi trên sân khấu
Phần 1: Tự giới thiệu
Phần 2: Trả lời nhanh các câu hỏi kiến thức marketing
Phần 3: Xử lý tình huống marketing
o Tiêu chí: (thông báo cụ thể trước vòng thi)
o Thời gian:
Huấn luyện: 5/5/2013: mỗi nhóm sẽ được một sẽ được một giám khảo của vòng hai tập huấn về chuyên đề thấu hiểu khách hàng & xây dựng định vị cho thương hiệu.
Tổ chức vòng thi & công bố kết quả: 11/5/2013
o Địa điểm: Nhà Văn Hóa Thanh niên
o Ban giám khảo: Những chuyên gia đầu ngành marketing của Việt Nam
