New Member
- Bài viết
- 15
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Nếu như với các chiến dịch truyền thông, quảng bá khác, bạn khó lòng đánh giá được hiệu suất của chiến dịch. Thì với chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn có thể dễ dàng đánh giá hiệu suất thông qua công cụ Google Analytics.
Google Analytics là công cụ phân tích quảng cáo, theo dõi, thống kê, đo lường, phân tích và xử lý dữ liệu trên từng website. Dựa vào các báo cáo kết quả chi tiết, bạn sẽ biết rõ được hành vi của khách hàng và hiệu quả của chiến dịch từ đó điều chỉnh những chiến dịch quảng cáo Google Adwords nói riêng và chiến dịch marketing nói chung một cách hiệu quả nhất.
Chi tiết hơn, Google Analytics còn cung cấp các chỉ số ROI cho từng từ khóa, giúp bạn có thể đưa ra những quyết định đúng cho việc lựa chọn từ khóa của mình khi sử dụng chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Với mỗi lần đăng kí dịch vụ Google Adwords, Google Analytics sẽ gửi báo cáo tự động cho bạn theo lịch trình đã định sẵn. Điều đó giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ chiến dịch quảng bá của mình.
Mọi thứ sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn với Google Analytics
Nguồn: Đánh giá hiệu suất quảng cáo Google Adwords