New Member
- Bài viết
- 15
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Trong hàng ngàn kết quả tìm kiếm, làm sao để mẩu quảng cáo của bạn vừa có được sức hút nhất, kích thích quyết định của những cú click từ khách hàng tiềm năng ngay vào mẫu quảng cáo ấy luôn là vấn đề nan giải.
Đừng nghĩ rằng bạn có thể ghi bất cứ thứ gì bạn muốn, càng dài càng tốt, càng dài càng đầy đủ, sai lầm!!! Bây giờ là thời đại công nghệ số, khách hàng không có thời gian dông dài với nhưng văn bản ngập chữ, sự ngắn gọn, súc tích, đầy đủ, cô đọng và đi thằng vào trọng tâm luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy ghi ngay vào bộ nhớ của bạn những con số cụ thể sau đây: 25 ký tự cho tiêu đề, 70 ký tự cho văn bản quảng cáo, và 35 ký tự cho URL hiển thị.
Do không gian quảng cáo của bạn có giới hạn, hãy cố gắng tạo văn bản quảng cáo hấp dẫn và được nhắm mục tiêu có liên quan tối đa đến các sản phẩm và dịch vụ bạn đang xúc tiến. Bạn có thể tối ưu hoá văn bản quảng cáo để tạo các quảng cáo có hiệu quả nhất. Cùng bỏ túi một vài tip sau đây:
Sản phẩm, dịch vụ công ty bạn cung cấp có điểm gì đặc biệt không??? Chắc chắn có! Hãy làm nổi bật nó
Hãy kể cho khách hàng bạn nghe những điều chỉ có bạn mới có mà đối thủ của bạn không hề có! Sự lựa chọn đa dạng, giao hàng miễn phí, cung cấp các sản phẩm dịch vụ kèm theo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín…
Khách hàng có thích khuyến mãi không? 100% câu trả lời là có
Nếu bạn và đối thủ cạnh tranh có sản phẩm hoặc dịch vụ tương đương. Hãy nghĩ ngay đến việc họ đang phân vân. Hãy kéo khách hàng về phía bạn bằng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp và nên nhớ rằng đó phải là một sự ưu đãi thực sự nếu bạn muốn họ sẽ là khách hàng trung thành của bạn về sau.
Chú ý đến yếu tố tốc độ
Bạn đang có sản phẩm, dịch vụ và bạn muốn bán chúng, bạn phải nói cho khách hàng biết ngay. Chương trình khuyến mãi thực sự hấp dẫn, khách hàng đương nhiên muốn nhận được. Hãy sử dụng đến sự trợ giúp của những từ gây cảm xúc mạnh như: “ Gọi ngay hôm nay!!!”, “Mua ngay kẻo lỡ!!!”. Chú ý tạo sự tiếc nuối cho khách hàng nếu họ không đưa ra quyết định nhanh chóng.
Gây sự chú ý của khách hàng bằng “key word”
Khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa nào đó, hãy tận dụng nó đưa vào mẫu quảng cáo. Điều này sẽ giúp tăng sự tiếp xúc của khách hàng với mẫu quảng cáo. Chắc chắn rằng từ khóa trong mẫu quảng cáo được in đậm, hiệu quả sẽ tốt hơn.
Chọn chính xác trang đích đến
Khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, hãy chắc chắn họ được đưa đến đúng trang đích đến ( landing page). Trên trang này, chú ý bổ sung đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi. Khách hàng sẽ sẵn sàng mua sản phẩm nếu họ truy cập được những thứ họ cần ở trang đó.
Kinh nghiệm
Ví dụ : Có 2 mẫu quảng cáo sau
Tiêu đề quảng cáo thứ nhất:
Thiết kế website
Thiết kế website theo ngành
Thiết kế website làm đẹp
Tiêu đề quảng cáo thứ hai:
Thiết kế web giá rẻ
Thiết kế website giá rẻ
clickad.vn/c47-thiet_ke_website.html
Chi phí triển khai website : 2.950.000 VNĐ
Liên hệ : 0944 555 950
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem bạn sẽ quyết định chọn mẫu quảng cáo nào Các bạn cũng thấy rằng quảng cáo thứ 2 chứa nhiều thông tin hấp dẫn hơn, cung cấp nhiều thông tin hơn, đó là mẫu quảng cáo hiệu quả.
Nguồn: Để Có Một Tiêu Đề Quảng Cáo Google Thật Sự Hiệu Quả
Đừng nghĩ rằng bạn có thể ghi bất cứ thứ gì bạn muốn, càng dài càng tốt, càng dài càng đầy đủ, sai lầm!!! Bây giờ là thời đại công nghệ số, khách hàng không có thời gian dông dài với nhưng văn bản ngập chữ, sự ngắn gọn, súc tích, đầy đủ, cô đọng và đi thằng vào trọng tâm luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy ghi ngay vào bộ nhớ của bạn những con số cụ thể sau đây: 25 ký tự cho tiêu đề, 70 ký tự cho văn bản quảng cáo, và 35 ký tự cho URL hiển thị.
Do không gian quảng cáo của bạn có giới hạn, hãy cố gắng tạo văn bản quảng cáo hấp dẫn và được nhắm mục tiêu có liên quan tối đa đến các sản phẩm và dịch vụ bạn đang xúc tiến. Bạn có thể tối ưu hoá văn bản quảng cáo để tạo các quảng cáo có hiệu quả nhất. Cùng bỏ túi một vài tip sau đây:
Sản phẩm, dịch vụ công ty bạn cung cấp có điểm gì đặc biệt không??? Chắc chắn có! Hãy làm nổi bật nó
Hãy kể cho khách hàng bạn nghe những điều chỉ có bạn mới có mà đối thủ của bạn không hề có! Sự lựa chọn đa dạng, giao hàng miễn phí, cung cấp các sản phẩm dịch vụ kèm theo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín…
Khách hàng có thích khuyến mãi không? 100% câu trả lời là có
Nếu bạn và đối thủ cạnh tranh có sản phẩm hoặc dịch vụ tương đương. Hãy nghĩ ngay đến việc họ đang phân vân. Hãy kéo khách hàng về phía bạn bằng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp và nên nhớ rằng đó phải là một sự ưu đãi thực sự nếu bạn muốn họ sẽ là khách hàng trung thành của bạn về sau.
Chú ý đến yếu tố tốc độ
Bạn đang có sản phẩm, dịch vụ và bạn muốn bán chúng, bạn phải nói cho khách hàng biết ngay. Chương trình khuyến mãi thực sự hấp dẫn, khách hàng đương nhiên muốn nhận được. Hãy sử dụng đến sự trợ giúp của những từ gây cảm xúc mạnh như: “ Gọi ngay hôm nay!!!”, “Mua ngay kẻo lỡ!!!”. Chú ý tạo sự tiếc nuối cho khách hàng nếu họ không đưa ra quyết định nhanh chóng.
Gây sự chú ý của khách hàng bằng “key word”
Khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa nào đó, hãy tận dụng nó đưa vào mẫu quảng cáo. Điều này sẽ giúp tăng sự tiếp xúc của khách hàng với mẫu quảng cáo. Chắc chắn rằng từ khóa trong mẫu quảng cáo được in đậm, hiệu quả sẽ tốt hơn.
Chọn chính xác trang đích đến
Khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, hãy chắc chắn họ được đưa đến đúng trang đích đến ( landing page). Trên trang này, chú ý bổ sung đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi. Khách hàng sẽ sẵn sàng mua sản phẩm nếu họ truy cập được những thứ họ cần ở trang đó.
Kinh nghiệm
Ví dụ : Có 2 mẫu quảng cáo sau
Tiêu đề quảng cáo thứ nhất:
Thiết kế website
Thiết kế website theo ngành
Thiết kế website làm đẹp
Tiêu đề quảng cáo thứ hai:
Thiết kế web giá rẻ
Thiết kế website giá rẻ
clickad.vn/c47-thiet_ke_website.html
Chi phí triển khai website : 2.950.000 VNĐ
Liên hệ : 0944 555 950
Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem bạn sẽ quyết định chọn mẫu quảng cáo nào Các bạn cũng thấy rằng quảng cáo thứ 2 chứa nhiều thông tin hấp dẫn hơn, cung cấp nhiều thông tin hơn, đó là mẫu quảng cáo hiệu quả.
Nguồn: Để Có Một Tiêu Đề Quảng Cáo Google Thật Sự Hiệu Quả