• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành chăm sóc da

#1
Facebook được lựa chọn là kênh nghiên cứu thông tin hàng đầu trước khi ra quyết định mua. Do đó, các thương hiệu có thể cải thiện các nội dung trên nền tảng này để thu hút người dùng. Dưới đây là thống kê Facebook liên quan đến xu hướng mua sắm ngành chăm sóc da.
THAM KHẢO: [EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành chăm sóc da
Trong giai đoạn cân nhắc trước khi quyết định mua sắm, người dùng phải đối mặt với nhiều nghi vấn. Đối với ngành chăm sóc da, các lo lắng về vấn đề khó khăn trong việc phân biệt sản phẩm thật và giả được đặt lên hàng đầu.
Đối với ngành chăm sóc da, người dùng thường có nhiều điều quan tâm trong quá trình tham khảo. Đứng đầu là họ sẽ đọc các đánh giá về sản phẩm của các người dùng khác. Xếp sau đó, người dùng sẽ tìm kiếm các thông tin trên nền tảng trực tuyến.
Tuy nhiên, mặc dù người dùng thường quan tâm đến các nội dung về tác dụng phụ nhưng ít khi các thương hiệu cung cấp nội dung này. Do đó, tác dụng phụ là nội dung người dùng quan tâm khi mua các sản phẩm chăm sóc da.

Thống kê ngành chăm sóc da
Không giống như các ngành khác, ngành chăm sóc da được người dùng tìm kiếm thông tin qua Facebook trong giai đoạn nhận thức. Website của thương hiệu cũng là kênh phổ biến mà người dùng lựa chọn để tìm kiếm thông tin. Các thông tin từ người dùng khác (WOM) cũng là kênh đáng tin cậy với người dùng. Ở vị trí cuối cùng và nhận được ít sự tin tưởng là báo trực tuyến trong giai đoạn nhận thức.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
131,475
Bài viết
153,473
Thành viên
178,022
Thành viên mới nhất
pkhnaviet

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress