Gala tri ân khách hàng và tầm quan trọng

New Member
Bài viết
83
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Chuẩn bị trước khi hoạt động: phải thành lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể đến từng · người. Lập bảng kế hoạch tiến độ để tiện kiểm tra thực hiện. · Mọi công việc chuẩn bị phải xem xét một cách toàn diện, thực hiện một cách · chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ. Thành lập nhóm hoạt động, có người tổng phụ trách, trong đó, mỗi nhóm lại có thể thành 3 nhóm nhỏ. Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách. · Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng · phẩm, phần thưởng… tổ lễ tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường. · Gửi giấy mời Thiếp mời phải gửi trước 7 ngày và phài tuân theo những quy định sau: · Căn cứ tình hình thực hiện, thống kê số người tham dự; · Căn cứ số người tham dự để mua và in giấy mời một điều quan trọng nữa là tìm được cho mình một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để dàn dựng chương trình. nếu có thể hay tìm đơn vị có thể tổ chức trọn gói và cho thuê các thiết bị đi kèm như cho thuê bàn ghế, cho thuê bàn bar hay cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn tròn... đừng tự làm khó mình bằng cách làm việc với nhiều acency. hơn nữa giá của thiết bị riêng lẻ thường cao hơn so với khi được báo theo gói chương trình.
Khi gửi giấy mời, cần phải nói về lợi ích của khách hàng khi tham gia; · Khi gửi giấy mời, cần đồng thời mời luôn người thân của khách hàng. · Chọn hội trường Nhà hát địa phương mà nhiều người biết và dễ tìm · Sân khấu biểu diễn của một doanh nghiệp · Có những thiết bị chiếu hình hiện đại, gây ảnh hưởng lớn đối với khách hàng. · Bố trí hội trường Bố trí cửa ra vào · Treo khẩu hiệu chào mừng · Bảng chỉ dẩn: khách hàng họp mặt lại… · Trưng bày sản phẩm · Bố trí trung tâm điểm họp mặt liên hoan · Trên sân khấu treo khẩu hiệu chính của buổi họp mặt liên hoan. ·
Triển lãm văn hoá doanh nghiệp. · Đọc diễn văn đón chào · Hỏi đáp có thưởng · Rút thưởng · Kết thúc, đọc lời cảm ơn · Các điểm chủ yếu trong thao tác: Trước lúc bắt đầu cần chiếu liên tục các băng quảng cáo. · Đọc diễn văn chào mừng không kéo dài quá 8 phút. · Hỏi đáp có thưởng. Tiết mục này chủ yếu là để khơi dậy sự hiểu biết của · khách hàng về sản phẩm, câu hỏi và trả lời đươc in sẵn trong cuốn sổ tay đặc san đã phát tặng. Câu hỏi phải đơn giản, dễ trả lời. Bốc thăm trùng thưởng: Người tham gia có giấy mời nhận hai tấm giấy có in · mã hiệu nhất định để tham gia chương trình xổ số (một tấm bỏ vào thùng bốc thăm, một tấm giữ lại để đối chiếu). Đặt thùng bốc thăm tại hội trường, nơi mọi người dễ thấy nhất. Phần thưởng được bố trí như sau: Phần thưởng giải nhất: 1 xuất Phần thưởng giải nhì: 3 xuất
Trên sân khấu treo biểu tượng của doanh nghiệp. · Các công việc chuẩn bị khác: Chuẩn bị tặng phẩm làm kỷ niệm. Căn cứ số giấy mời đã gửi, tìm mua tặng · phẩm: loại dưới x đồng, loại dưới y đồng làm phần thưởng. Chuẩn bị băng, đĩa quảng cáo. Chiếu hình ảnh quảng cáo sản phẩm có chất · lượng cao của doanh nghiệp bằng các loại đĩa hình hoặc băng hình chuyên dụng. Bản quyết định người chủ trì. Người chủ trì phải là người nhiệt tình, khoáng · đạt, dễ hoà nhập, có khả năng khơi dậy phong trào. Chuẩn bị bút viết và một quyển sổ ghi danh sách người đến dự. · Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy. · Trình tự của hội nghị khách hàng Ghi danh sách người đến dự, dựa vào giấy mời gửi một xuất tặng phẩm, một · quyển sổ tay, một đặc san, báo truyền hình. Tổ lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi. · Xem phim tuyên truyền về doanh nghiệp. · Người chủ trì tuyên bố cuộc gặp mặt bắt đầu. ·
Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách hàng? * Trường hợp ứng dụng thích hợp Hội nghị với khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một biện pháp có hiệu quả, tăng quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị liên hoan với khách hàng? * Miêu tả chi tiết Chọn thời gian hoạt động: Nói chung thường chọn vào ngày thứ bảy, chủ nhật, buổi chiều bắt đầu từ 15 giờ là phù hợp.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,495
Bài viết
165,344
Thành viên
190,667
Thành viên mới nhất
uksport

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,495
Bài viết
165,344
Thành viên
190,667
Thành viên mới nhất
uksport

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên