hi toàn thể anh em.
thời gian vừa qua em thấy ai cũng nhắc tới Gangnam Style. chắc hẳn mọi người cũng đang thắc mắc nó xuất hiện từ đâu đúng không ?
khi xem thì thấy 1 anh chàng mập ú, 1 điệu nhảy khá mắc cười..............
[video=youtube_share;9bZkp7q19f0]http://youtu.be/9bZkp7q19f0[/video]
những yếu tố thành công của điệu nhảy này ....
1. sự khác biệt ( điệu nhảy đơn giản, vui nhộn......)
2. Ngoài ra thành công của Gangnam Style đến từ việc chọn thông điệp đúng, phát triển chiều sâu nội dung và quảng bá trên kênh truyền thông xã hội có định hướng.( công ty truyền thông cho PSY có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực digital marketing ).
- những yếu tố này gây ra hiệu ứng virus về Gangnam Style.
Tiếp đó là hàng loạt các quảng cáo ăn theo điệu nhảy này.
quảng cáo tủ lạnh của samsung
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_3.asp[/video]
quảng cáo big brother
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_4.asp[/video]
Quảng cáo của hãng du lịch Chan Brother
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_5.asp[/video]
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_6.asp[/video]
Clip quảng cáo AXE của học sinh Mỹ
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_7.asp[/video]
Đúng là Gangnam Style vẫn rất hot; nên nhiều cty - cả cty to đùng đuỳnh ko thể bỏ lỡ cơ hội ăn theo độ hot này. Binh Boong em xin chia sẻ với anh em bào này:
Chưa khi nào một MV ca nhạc lại được các nhà quản lý truyền thông xã hội (Social Media) tại các công ty lớn ăn theo để quảng bá cho thương hiệu của họ như MV Gangnam Style của chàng rapper Hàn Quốc Psy.
Chưa đầy 6 tháng từ ngày ra mắt, MV Gangnam Style đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trên Youtube và trở thành video được xem nhiều nhất vào cuối tháng 11.
Các nhà quản lý truyền thông xã hội (Social Media) của các thương hiệu lớn ở khắp nơi trên thế giới đã ăn theo sự thành công mang tính quốc tế của một điệu nhảy ăn khách này, truyền cảm hứng vào chương trình tiếp thị Facebook và các video ca nhạc của họ.
Intel là công ty thu hút được nhiều người quan tâm nhất, theo dữ liệu từ công ty phân tích truyền thông xã hội Unmetric. Một bức ảnh trên fanpage Facebook của Intel (hình dưới) với nội dung là một búp bê trong màu áo Intel nhảy Gangnam Style trong chuồng ngựa đã có hơn 500.000 lượt Like, 40.000 lượt Share và 13.000 bình luận từ ngày 16/9.
Hình đăng trên fanpage Facebook của Intel
“Tôi nghĩ rằng điều ấy đem lại hiệu quả cho chúng tôi, cụ thể, bởi vì chúng tôi chèn thương hiệu của mình vào các hình theo cách mà những người hâm mộ của chúng tôi cảm thấy như là họ đang tham gia vào trải nghiệm này vậy”, Jennifer Lashua, Chiến lực gia về truyền thông xã hội toàn cầu của Intel cho hay trong một bài phát biểu. “Tôi nghĩ rằng điều ấy đem lại một vấn đề cơ bản của nội dung khi làm truyền thông xã hội: đó là những điều rất thú vị, đó là một chút khát khao, đó là một sự tiêu dùng dễ dàng và có thể chia sẻ”.
Các thương hiệu như Red Bull Racing, Abercrombie Kids, International Cricket Council, Vodafone Zoozoos và M&M’s cũng tận dụng được sự thành công của MV Gangnam Style. Chi tiết tại infographic của Unmetric dưới đây:
nguồn: digitalmarketing.vn/forum
thời gian vừa qua em thấy ai cũng nhắc tới Gangnam Style. chắc hẳn mọi người cũng đang thắc mắc nó xuất hiện từ đâu đúng không ?
khi xem thì thấy 1 anh chàng mập ú, 1 điệu nhảy khá mắc cười..............
[video=youtube_share;9bZkp7q19f0]http://youtu.be/9bZkp7q19f0[/video]
những yếu tố thành công của điệu nhảy này ....
1. sự khác biệt ( điệu nhảy đơn giản, vui nhộn......)
2. Ngoài ra thành công của Gangnam Style đến từ việc chọn thông điệp đúng, phát triển chiều sâu nội dung và quảng bá trên kênh truyền thông xã hội có định hướng.( công ty truyền thông cho PSY có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực digital marketing ).
- những yếu tố này gây ra hiệu ứng virus về Gangnam Style.
Tiếp đó là hàng loạt các quảng cáo ăn theo điệu nhảy này.
quảng cáo tủ lạnh của samsung
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_3.asp[/video]
quảng cáo big brother
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_4.asp[/video]
Quảng cáo của hãng du lịch Chan Brother
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_5.asp[/video]
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_6.asp[/video]
Clip quảng cáo AXE của học sinh Mỹ
[video]http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2012/09/gangnam-style-thanh-bai-hoc-cho-marketing/page_7.asp[/video]
Đúng là Gangnam Style vẫn rất hot; nên nhiều cty - cả cty to đùng đuỳnh ko thể bỏ lỡ cơ hội ăn theo độ hot này. Binh Boong em xin chia sẻ với anh em bào này:
Chưa khi nào một MV ca nhạc lại được các nhà quản lý truyền thông xã hội (Social Media) tại các công ty lớn ăn theo để quảng bá cho thương hiệu của họ như MV Gangnam Style của chàng rapper Hàn Quốc Psy.
Chưa đầy 6 tháng từ ngày ra mắt, MV Gangnam Style đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem trên Youtube và trở thành video được xem nhiều nhất vào cuối tháng 11.
Các nhà quản lý truyền thông xã hội (Social Media) của các thương hiệu lớn ở khắp nơi trên thế giới đã ăn theo sự thành công mang tính quốc tế của một điệu nhảy ăn khách này, truyền cảm hứng vào chương trình tiếp thị Facebook và các video ca nhạc của họ.
Intel là công ty thu hút được nhiều người quan tâm nhất, theo dữ liệu từ công ty phân tích truyền thông xã hội Unmetric. Một bức ảnh trên fanpage Facebook của Intel (hình dưới) với nội dung là một búp bê trong màu áo Intel nhảy Gangnam Style trong chuồng ngựa đã có hơn 500.000 lượt Like, 40.000 lượt Share và 13.000 bình luận từ ngày 16/9.

Hình đăng trên fanpage Facebook của Intel
“Tôi nghĩ rằng điều ấy đem lại hiệu quả cho chúng tôi, cụ thể, bởi vì chúng tôi chèn thương hiệu của mình vào các hình theo cách mà những người hâm mộ của chúng tôi cảm thấy như là họ đang tham gia vào trải nghiệm này vậy”, Jennifer Lashua, Chiến lực gia về truyền thông xã hội toàn cầu của Intel cho hay trong một bài phát biểu. “Tôi nghĩ rằng điều ấy đem lại một vấn đề cơ bản của nội dung khi làm truyền thông xã hội: đó là những điều rất thú vị, đó là một chút khát khao, đó là một sự tiêu dùng dễ dàng và có thể chia sẻ”.
Các thương hiệu như Red Bull Racing, Abercrombie Kids, International Cricket Council, Vodafone Zoozoos và M&M’s cũng tận dụng được sự thành công của MV Gangnam Style. Chi tiết tại infographic của Unmetric dưới đây:
nguồn: digitalmarketing.vn/forum