• Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
    Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Google ra mắt tính năng mua sắm qua AR và bản đồ trực quan

#1
Người dùng mua sắm trên Google giờ đây có thể trải nghiệm trực quan các sản phẩm thông qua AR. Bên cạnh đó, các bản đồ sẽ trở nên trực quan hơn thông qua hình ảnh thực tế. Tất cả nằm tối đa hóa sự mua sắm trong giai đoạn cao điểm cuối năm của người dùng. Đồng thời còn giúp người dùng thuận tiện hơn trong các chiến du lịch của họ. Tham khảo: Google ra mắt tính năng mua sắm qua AR và bản đồ trực quan

Trải nghiệm tính năng mua sắm mới thông qua AR trên Google
Mua sắm đồ trang điểm qua Google AR
Google đã bổ sung một số tính năng mua sắm thông qua AR mới trong thời điểm cuối năm. Nổi bật trong số đó là giả lập trang điểm, danh mục được tìm kiếm phổ biến và tìm kiếm nhiều nhất.

Theo Google:

“Được phát triển với sự đồng hành từ các thương hiệu làm đẹp. Thư viện ảnh mới của chúng tôi có 148 người mẫu đại diện cho nhiều màu da, độ tuổi, giới tính, hình dạng khuôn mặt, sắc tộc và loại da. Được hỗ trợ bởi công nghệ của Google, thư viện này là một bước tiến lớn hướng tới việc thay đổi cách mọi người mua sắm đồ trang điểm trực tuyến. Nó giúp bạn hình dung rõ hơn về các sản phẩm khác nhau trông như thế nào đối với mình.”

Google cũng đã cho ra mắt tính năng trang điểm thử phấn mắt và son bên cạnh phấn nền. Trải nghiệm ảo sẽ giúp bạn tìm kiếm các loại phấn nền phù hợp với da mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

Mua sắm giày thể thao qua Google AR
Google cũng cho phép người dùng mua sắm giày thể thao qua tính năng AR mới. Tính năng này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm mà không cần đến cửa hàng. Đồng thời còn giúp người dùng xem giày ở 360 độ và hiểu rõ hơn từng loại giày.

“Bạn có thể bắt đầu khám phá các sản phẩm từ các thương hiệu như Saucony, VANS và Merrell ở hiện tại. Và trong tương lai nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác sẽ sớm ra mắt. Chỉ cần tìm kiếm một loại giày thể thao, chẳng hạn như ‘Mua giày thể thao VANS màu xanh’ và nhấn vào ‘Xem trong không gian của tôi’.

Google cho biết người mua sắm tương tác với hình ảnh 3D nhiều hơn 50% so với ảnh tĩnh. Điều này mang đến cơ hội lớn cho các thương hiệu để tối đa hóa mức độ tương tác và sự quan tâm thông qua các tùy chọn trình bày nâng cao này.
...
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
129,430
Bài viết
151,356
Thành viên
177,384
Thành viên mới nhất
thanhtungmarketing

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress