New Member
- Bài viết
- 34
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Công nghệ Honda giữa phát triển và đang phát triển, chứ không phải là công nghệ đi kèm với thương hiệu này chắc chắn là công nghệ VTEC. Các công nghệ của hệ thống phân phối khí linh hoạt, tạo thành một kỷ nguyên độc đáo Civic và Integra vào những năm 1990, hoàn toàn đè bẹp các đối thủ như Ford và tham vọng Daewoo Lanose. VTEC được giảm với thời gian van biến và nâng điều khiển điện tử, hệ thống chuyển biến kiểm soát giai đoạn van và độ nâng van điện tử. Hôm nay VTEC là một trong những biện pháp quan trọng để đảm bảo sự cân bằng giữa hiệu suất và lượng khí thải ra môi trường trong động cơ đốt trong, trong đó có hơn 100 năm.
dạy lái xe
VTEC Câu chuyện bắt đầu khá sớm, khoảng những năm 1980, khi nó được cài đặt đầu tiên ở mẫu Civic tại thời điểm đó, nhưng không phải là rất hiệu quả. Tuy nhiên dự thảo NCE (khái niệm mới Engine), mà đã giúp các công ty của Nhật Bản để phát triển một định dạng đa phương, trục cam công nghệ dược phẩm lớn được sử dụng xe ô tô trên mô hình của họ.
thi bằng lái b2
Nước Mỹ là biết đến đầu tiên bằng công nghệ VTEC được sử dụng trong các mô hình NSX vào thời điểm đó. Công nghệ này đã không được đánh giá cao Honda fan hâm mộ cho đến năm 1992, khi Acura Integra GS-R được sinh ra. Tại thời điểm đó, động cơ Honda được giới thiệu D-series VTEC sử dụng một trục cam đơn (SOHC), nhưng không gây được tiếng vang như hiệu suất động cơ VTEC Twin Cam DOHC, bởi vì không có gì khác biệt mờ và tỏ ra nhạt.
học bằng lái xe
Vào giữa những năm 1990, Honda có ba cái tên vàng tại Mỹ phân khúc xe thể thao bao gồm một B16A3 nhỏ Sol, Integra và Prelude H22A1 B18C1 với công nghệ VTEC, mà trong một vài năm sau đó, một nhà sản xuất xe để lái xe trở lên mới đổi giữa hai profile cam. Các DOHC, mỗi trong số đó là một thùy cam với trục cam 3 trong xi lanh 1, bao gồm hai cam chính và thùy cam với một bên hơn và đi chiều rộng lớn hơn tương ứng với 3 phẫu thuật cò. Trong điều kiện hoạt động bình thường, trung tâm cò hoạt động độc lập với 2 cò còn lại, và xoay trơn tru với các thùy cam giữa chúng.
Khi VTEC kích hoạt thông qua các tín hiệu từ bộ điều khiển động cơ, 12V điện áp tín hiệu được gửi đến kiểm soát quyền lực van VTEC để kích hoạt hệ thống. Tại thời điểm này, tăng áp suất dầu, làm cho các chốt ở trung tâm của sự kết nối với 2 Cò còn lại hoạt động Cò Cò, cò làm hồ sơ cam thứ hai này hoạt động theo quy định của trung tâm, với một thời gian cởi mở hơn tiên tiến hơn. Kết quả là, các công cụ có khả năng nạp nhiều bộ chế hòa khí vào xi-lanh trong đó tạo ra mức năng lượng cao hơn. Khi tốc độ động cơ giảm xuống, các VTEC bị gián đoạn liên kết 3 chốt cò được lấy ra, để lại ở giữa con cò không ảnh hưởng đến hai người kia, trong đó các chức năng vận động lại như bình thường.
dạy lái xe
VTEC Câu chuyện bắt đầu khá sớm, khoảng những năm 1980, khi nó được cài đặt đầu tiên ở mẫu Civic tại thời điểm đó, nhưng không phải là rất hiệu quả. Tuy nhiên dự thảo NCE (khái niệm mới Engine), mà đã giúp các công ty của Nhật Bản để phát triển một định dạng đa phương, trục cam công nghệ dược phẩm lớn được sử dụng xe ô tô trên mô hình của họ.
thi bằng lái b2
Nước Mỹ là biết đến đầu tiên bằng công nghệ VTEC được sử dụng trong các mô hình NSX vào thời điểm đó. Công nghệ này đã không được đánh giá cao Honda fan hâm mộ cho đến năm 1992, khi Acura Integra GS-R được sinh ra. Tại thời điểm đó, động cơ Honda được giới thiệu D-series VTEC sử dụng một trục cam đơn (SOHC), nhưng không gây được tiếng vang như hiệu suất động cơ VTEC Twin Cam DOHC, bởi vì không có gì khác biệt mờ và tỏ ra nhạt.
học bằng lái xe
Vào giữa những năm 1990, Honda có ba cái tên vàng tại Mỹ phân khúc xe thể thao bao gồm một B16A3 nhỏ Sol, Integra và Prelude H22A1 B18C1 với công nghệ VTEC, mà trong một vài năm sau đó, một nhà sản xuất xe để lái xe trở lên mới đổi giữa hai profile cam. Các DOHC, mỗi trong số đó là một thùy cam với trục cam 3 trong xi lanh 1, bao gồm hai cam chính và thùy cam với một bên hơn và đi chiều rộng lớn hơn tương ứng với 3 phẫu thuật cò. Trong điều kiện hoạt động bình thường, trung tâm cò hoạt động độc lập với 2 cò còn lại, và xoay trơn tru với các thùy cam giữa chúng.
Khi VTEC kích hoạt thông qua các tín hiệu từ bộ điều khiển động cơ, 12V điện áp tín hiệu được gửi đến kiểm soát quyền lực van VTEC để kích hoạt hệ thống. Tại thời điểm này, tăng áp suất dầu, làm cho các chốt ở trung tâm của sự kết nối với 2 Cò còn lại hoạt động Cò Cò, cò làm hồ sơ cam thứ hai này hoạt động theo quy định của trung tâm, với một thời gian cởi mở hơn tiên tiến hơn. Kết quả là, các công cụ có khả năng nạp nhiều bộ chế hòa khí vào xi-lanh trong đó tạo ra mức năng lượng cao hơn. Khi tốc độ động cơ giảm xuống, các VTEC bị gián đoạn liên kết 3 chốt cò được lấy ra, để lại ở giữa con cò không ảnh hưởng đến hai người kia, trong đó các chức năng vận động lại như bình thường.