Member
- Bài viết
- 117
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 16
Bài hướng dẫn tạo nội dung landing page dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng nhất về việc định dạng nội dung trang đích sao cho hiệu quả tối ưu. Landing page đóng vai trò vô cùng quan trọng cho việc chuyển đổi cuối cùng của một chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Vì thế, bạn hãy xem các chuyên gia hướng dẫn chạy quảng cáo facebook của Askany chia sẻ kinh nghiệm của họ ở bài viết này.
Khi iPod ra mắt, dung lượng lưu trữ của nó là 1GB. Tuy nhiên, Apple không tập trung vào tính năng này trong nội dung của trang Landing Page của họ. Thay vào đó, họ nhấn mạnh vào lợi ích của việc có 1GB bộ nhớ với câu khẩu hiệu "1.000 bài hát trong túi của bạn". Họ làm điều này để thể hiện lợi ích của tính năng, thay vì tập trung vào các chi tiết mà người dùng có thể không hiểu, nhận thức hoặc hình dung được.
Hy vọng qua bài hướng dẫn tạo nội dung landing page trên, bọn nó nắm được những kiến thức cần thiết nhất cho việc tối ưu hóa trang đích của mình. Mọi chuyên gia đều đồng ý rằng trang landing page đóng vai trò vô cùng quan trọng cho thành công của một chiến dịch quảng cáo. Nếu cần được chuyên gia hướng dẫn kỹ hơn về cách cải thiện landing page cụ thể của bạn, hãy đặt lịch tư vấn với họ tại ứng dụng Askany nhé.
Hướng dẫn tạo nội dung landing page hiệu quả nhất
Đưa thông tin quan trọng nhất lên đầu
Cách hiệu quả nhất để viết nội dung cho trang landing page là đặt và tập trung vào các thông tin quan trọng và cần thiết nhất lên phần đầu của trang. Với tốc độ xem thông tin trên trang landing page rất nhanh, bạn chỉ có vài giây và ít không gian để thu hút sự chú ý của người đọc. Theo các chuyên gia tư vấn quảng cáo facebook, hãy đặt những thông tin quan trọng nhất "trong màn hình đầu tiên", đó là phần mà người dùng nhìn thấy trước khi cuộn xuống phần dưới của trang.
Liệt kê các lợi ích
Trong việc viết nội dung để bán hàng, nên mô tả tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua việc giải thích lợi ích mà chúng mang lại. Một yếu tố quan trọng khi viết nội dung cho trang landing page là biết cách phác thảo lợi ích của các tính năng. Thể hiện chức năng của sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách giải thích cách nó hữu ích và mang lại lợi ích ra sao cho người dùng.Khi iPod ra mắt, dung lượng lưu trữ của nó là 1GB. Tuy nhiên, Apple không tập trung vào tính năng này trong nội dung của trang Landing Page của họ. Thay vào đó, họ nhấn mạnh vào lợi ích của việc có 1GB bộ nhớ với câu khẩu hiệu "1.000 bài hát trong túi của bạn". Họ làm điều này để thể hiện lợi ích của tính năng, thay vì tập trung vào các chi tiết mà người dùng có thể không hiểu, nhận thức hoặc hình dung được.
Đừng sử dụng thuật ngữ chuyên môn
Để kết nối với độc giả, hãy sử dụng từ ngữ phổ biến mà họ thường sử dụng. Theo các trung tâm dạy quảng cáo Facebook, hãy tránh sử dụng thuật ngữ chuyên ngành, tiếng lóng hoặc bất kỳ thuật ngữ kỹ thuật nào mà đối tượng của bạn có thể không hiểu hoặc không quen thuộc. Viết bằng ngôn ngữ mà khách hàng dễ hiểu và thân thuộc. Ví dụ: Thay vì nói "Công cụ của chúng tôi được lưu trữ trên mạng CDN và giúp bạn tùy chỉnh CSS và sử dụng bộ phông chữ Typekit Fonts mà không cần sử dụng font bên ngoài," bạn có thể viết "Công cụ của chúng tôi giúp bạn tạo ra một trang web đẹp."
Tối ưu đồ họa
Một landing page chỉ toàn chữ hoặc có quá nhiều chữ sẽ không thể thu hút người đọc. Để thu hút sự chú ý của độc giả, hãy chia nhỏ nội dung của trang bằng cách sử dụng khoảng trắng, đồ họa, biểu tượng và hình ảnh. Điều này giúp hướng ánh nhìn của độc giả đến các yếu tố quan trọng và tránh làm họ cảm thấy quá tải bởi lượng văn bản và chữ viết.Kết thúc landing page bằng CTA
Để kích thích hành vi từ các khách hàng và tối ưu chiến dịch quảng cáo facebook, bạn cần truyền đạt nội dung trang landing page sao cho gây sự chú ý ở cả đầu và cuối trang. Vì vậy, trước khi kết thúc nội dung của một trang landing page, hãy thử những chiến lược sau:- Tập trung vào tính khan hiếm: Sử dụng ngôn ngữ và nội dung để khuyến khích khách hàng nhận biết rằng sản phẩm hoặc dịch vụ có thể có số lượng có hạn. Ví dụ, chỉ có một số ít sản phẩm có sẵn với giá ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá đặc biệt.
- Tạo cảm giác cấp bách: Thúc đẩy khách hàng hành động bằng cách đặt thời hạn để mua hoặc sử dụng mã giảm giá. Ví dụ, "Mua ngay để nhận ưu đãi giảm giá chỉ trong vòng 3 ngày." Thông báo cho khách hàng về những gì họ có thể mất nếu họ không hành động ngay lập tức.
- Kết thúc với lời kêu gọi hành động: Hướng dẫn người đọc về các bước cụ thể họ cần thực hiện để mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Ví dụ, "Nhấn vào nút mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội này."
Hy vọng qua bài hướng dẫn tạo nội dung landing page trên, bọn nó nắm được những kiến thức cần thiết nhất cho việc tối ưu hóa trang đích của mình. Mọi chuyên gia đều đồng ý rằng trang landing page đóng vai trò vô cùng quan trọng cho thành công của một chiến dịch quảng cáo. Nếu cần được chuyên gia hướng dẫn kỹ hơn về cách cải thiện landing page cụ thể của bạn, hãy đặt lịch tư vấn với họ tại ứng dụng Askany nhé.