New Member
- Bài viết
- 72
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
[font=Roboto, sans-serif]
Bất cứ một sản phẩm hay một dịch vụ nào khi ra mắt, doanh nghiệp luôn muốn chúng được mọi người biết đến rộng rãi, và cách tốt nhất để đạt được như vậy chính là sử dụng các phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Gcop xin chia sẻ cho bạn một số cách để bạn có thể đạt được như kì vọng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mọi chi tiết vui lòng liên hệ[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Roboto, sans-serif]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU[/font]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Roboto, sans-serif]Trụ sở Hà Nộ[color=rgba(0, 0, 0, 0)]i[/color][/font]
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Roboto, sans-serif]Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn[/font][/font]
Bất cứ một sản phẩm hay một dịch vụ nào khi ra mắt, doanh nghiệp luôn muốn chúng được mọi người biết đến rộng rãi, và cách tốt nhất để đạt được như vậy chính là sử dụng các phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Gcop xin chia sẻ cho bạn một số cách để bạn có thể đạt được như kì vọng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bất kỳ một sản phẩm mới nào đều cần có bước ra mắt thị trường và tiếp cận người dùng. Biết cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường và xây dựng được hình ảnh thương hiệu tốt và có một kế hoạch marketing tổng thể hiệu quả.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x400]https://gcop.vn/Upload/Images/images/img/PR-%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng/sp-moi-mo-dau.png[/img][/font][font=Roboto, sans-serif]Vì vậy, tiếp thị sản phẩm mới, hay sử dụng các dịch vụ truyền thông một cách hiệu quả sẽ quyết định sự thành công của chiến dịch, đồng thời tạo được uy tín và niềm tin của khách hàng đối với công ty.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Đặt tên sản phẩm ngắn gọn, dễ nhớ[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bất cứ sản phẩm nào, cái tên chính là yếu tố đầu tiên gây sức hút với khách hàng. Vì thế bạn hãy đảm bảo rằng sản phẩm mới của bạn có một cái tên ấn tượng, dễ đi vào tâm trí khách hàng.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x400]https://gcop.vn/Upload/Images/images/img/PR-%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng/sp-moi-name.jpg[/img][/font][font=Roboto, sans-serif]Chắc chắn rằng đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp nắm rõ về quy tắc đặt tên và những điều luật liên quan. Bởi khi tung ra một sản phẩm mới nhưng lại bị trùng hoặc liên quan đến những vấn đề pháp luật thì hẳn là không vui rồi.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Nếu sản phẩm mới dựa trên những cải tiến của sản phẩm cũ thì doanh nghiệp cũng nên xem xét việc đặt tên mới dựa trên tên sẵn có.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Xây dựng bộ nhận diện cho sản phẩm.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Với những sản phẩm mới thì một bộ nhận diện sản phẩm ấn tượng sẽ thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giống như một thương hiệu, doanh nghiệp nên đưa ra một chủ đề hay một hướng đi chung cho một dòng sản phẩm mới.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x400]https://gcop.vn/Upload/Images/images/img/PR-%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng/sp-moi-brand.jpg[/img][/font][font=Roboto, sans-serif]Điều này làm tăng khả năng nhận diện của khách hàng đối với các sản phẩm trong chiến dịch mới. Hơn thế nữa còn tạo sự thích thú cho khách hàng và kích thích nhu cầu mua hàng theo bộ của họ.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Tìm kiếm sự sáng tạo[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Công việc nào cũng cần có sự sáng tạo, thành hay bại chính là nhờ yếu tố này trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt khi con người có quá nhiều sự lưa chọn thay thế. Đối với các chiến dịch cho sản phẩm mới, yếu tố này càng trở nên quan trọng. Việc tiếp thị sản phẩm mới cũng cần được đầu tư như chính cách doanh nghiệp bỏ công sức ra để tạo một sản phẩm.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x400]https://gcop.vn/Upload/Images/images/img/PR-%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng/sp-moi-creative.jpg[/img][/font][font=Roboto, sans-serif]Việc đưa những ý tưởng táo bạo vào các chiến dịch tiếp thị như thổi một luồng gió mới vào tâm trí khách hàng về việc nhận diện một sản phẩm hoàn toàn mới, hay những sản phẩm cách tân của doanh nghiệp.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Vì vậy, doanh nghiệp cần có những bước đi thận trọng, tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bán các sản phẩm mới cùng các sản phẩm cũ[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Các chương trình khuyến mại, giảm giá luôn hay tổ chức sự kiện là những yếu tố thu hút khách hàng. Vậy tại sao doanh nghiệp không tận dụng điểm này để đưa những sản phẩm mới của mình đến gần hơn với họ.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x400]https://gcop.vn/Upload/Images/images/img/PR-%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng/sp-moi-new-old.jpg[/img][/font][font=Roboto, sans-serif]Doanh nghiệp có thể áp dụng các chương trình khuyến mại hay dùng thử các sản phẩm mới cùng với các sản phẩm sẵn có của mình trên thị trường. Hay tặng kèm các sản phẩm cũ đã có chỗ đứng và được khách hàng yêu thích khi mua các sản phẩm mới.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Nếu thực hiện tốt chương trình này, không chỉ sản phẩm mới của doanh nghiệp tiếp cận được với tập khách hàng mới, mà còn là củng cố vị thế của các sản phẩm lâu năm của doanh nghiệp.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Các phương tiện truyền thông ngày càng đa dạng dưới nhiều hình thức, vì vậy việc tiếp thị và tiếp cận với người dùng trên nhiều kênh khác nhau là điều mà mỗi doanh nghiệp đều cần phải chú ý.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x400]https://gcop.vn/Upload/Images/images/img/PR-%20truy%E1%BB%81n%20th%C3%B4ng/sp-moi-da-kenh.png[/img][/font][font=Roboto, sans-serif]Ngoài các cách marketing truyền thống như phát tờ rơi, xây dựng chương trình tiếp thị trực tiếp doanh nghiệp có thể xây dựng các chiến dịch marketing trên môi trường internet. như facebook, youtube hoặc zalo. Và để chuyên nghiệp hơn bạn nên nghĩ tới phương án thuê cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo số để có thể truyền thông một cách tối ưu nhất[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Với sự phát triển mạnh của công nghệ thông tin, hứa hẹn đây sẽ là một kênh tiếp thị mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn có định hướng cụ thể hơn cho những chiến dịch sắp tới cho những sản phẩm của doanh nghiệp. Gcop chúc bạn thành công với lĩnh vực kinh doanh của mình[/font][font=Roboto, sans-serif]Mọi chi tiết vui lòng liên hệ[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Roboto, sans-serif]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU[/font]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Roboto, sans-serif]Trụ sở Hà Nộ[color=rgba(0, 0, 0, 0)]i[/color][/font]
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Roboto, sans-serif]Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn[/font][/font]