Inbound và outbound marketing : đâu là lựa chọn đúng?

New Member
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Inbound và outbound marketing?

Hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng internet và mạng xã hội cho việc marketing, điều này càng làm cho mỗi cá nhân họ khó mà vượt trội hơn trên thương trường. Những công cụ tìm kiếm thường xuyên thay đổi thuật toán của họ, các trang mạng xã hội mới được tạo ra, thật khó mà đi đầu trong lĩnh vực này. Tóm lại, marketing qua mạng không còn dễ dàng và nhanh chóng mang lại hiệu quả như trước và cần phải hiểu rõ và cảnh giác trước những thách thức mà chúng ta phải đương đầu. Trong những tình huống như vậy, câu hỏi quan trọng mà các nhà nhà làm tiếp thị online nghĩ đến ngày nay chính là điều gì sẽ giúp doanh nghiệp thu lại vốnsinh lợi nhuận cao Inbound hay Outbound? Và câu trả lời nằm ở chỗ chúng ta cần hiểu rõ hai phương pháp trên, sự khác biệt cũng như mục đích của chúng.

Dig-Path-to-sucuess-520x245.jpg

Hiểu được Inbound và Outbound marketing

Outbound marketing là phương pháp truyền thống thông qua đó các doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ khác nhau để xác định khách hàng của mình. Các công cụ này bao gồm gửi thư trực tiếp, tổ chức sự kiện, hội thảo chuyên đề, quảng cáo, các chương trình thương mại và gọi điện thu nhận phản hồi từ khách hàng.

Trong khi đó Inbound marketing là phương pháp qua đó doanh nghiệp sử dụng nhiều cách, phương tiện kỹ thuật để gia tăng thứ hạng của trang web họ bằng internet, từ đó thu hút khách hàng đến với mình. Họ làm được đều này bằng cách tạo nhiều link khác nhau và tất cả đều liên kết tới trang web của họ, thay vì phải chủ động đeo đuổi khách hàng và các khách hàng mục tiêu khác.

dmd_bkg_2-520x245.jpg

Mục đích của hai loại Inbound và Outbound marketing

Theo một cuộc khảo sát đã được tiến hành cho thấy gần 44% khách hàng không xem thư qua đường bưu điện. Trong đó khoảng 86% không xem quảng cáo qua ti-vi. Mặt khác, Inbound Marketing thu hút nhiều lượt truy cập vào website và đồng thời giảm chi phí. Nghĩ đến những lợi ích như thế, ta cũng dễ dàng hiểu ra rằng Outbound Marketing kém hiệu quả hơn Inbound Marketing. Hơn nữa, Outbound Marketing có nhiều hạn chế bởi vì nó không thể trực tiếp thiết lập quan hệ cũng như nuôi dưỡng mối quan hệ này. Và phương pháp marketing Outbound truyền thống thường tốn kém hơn và đòi hỏi phải đầu tư nhiều hơn là Inbound Marketing.

Vậy đâu là sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp bạn? Tìm hiểu thêm lợi ích của Inbound Marketing thông qua link này của chúng tôi nhé.
[Infographic] Inbound Marketing giảm 62% chi phí so với Outbound Marketing. Bạn có đang lãng phí? - Inbound Cafe - Digital Marketing
 
New Member
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Điểm
0
outbound cần có vốn và chi phí lớn để thực hiện, trong khi đó lại khó kiểm soát và đánh giá hiệu quả. inbound cho kết quả rõ ràng hơn, và chi phí thấp hơn phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
168,409
Bài viết
194,331
Thành viên
196,568
Thành viên mới nhất
thukytroly247

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
168,409
Bài viết
194,331
Thành viên
196,568
Thành viên mới nhất
thukytroly247

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên