Member
- Bài viết
- 220
- Điểm tương tác
- 5
- Điểm
- 18
Giao diện người dùng của Instagram đang được cập nhật. Ở một số điều chỉnh nhỏ đối với bố cục ứng dụng và vị trí của các nút chức năng trên màn hình. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thay đổi của nút tắt trên Instagram trong bài viết dưới đây. Tham khảo: Instagram thay đổi vị trí nút tắt trên thanh điều hướng
Như bạn có thể thấy trong hình ảnh này. Từ tháng 2, thanh điều hướng ở cuối ứng dụng giờ đây sẽ có nút tắt để tạo nội dung ở giữa. Trái ngược với nút tắt Cuộn phim hiện tại trên Instagram. Nút Cuộn phim sẽ dịch chuyển sang bên phải. Trong khi tab Cửa hàng hiện ở vị trí đó sẽ biến mất.
Sự thay đổi này cũng thể hiện việc mua sắm không diễn ra tốt như Instagram đã hy vọng. Mặc dù Instagram lưu ý rằng họ vẫn sẽ hỗ trợ các công cụ mua sắm của mình sau khi cập nhật.
Theo Instagram :
“Bạn vẫn có thể thiết lập và điều hành cửa hàng của mình trên Instagram. Khi chúng tôi tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm mua sắm mang lại giá trị cao nhất cho mọi người và doanh nghiệp trên nguồn cấp dữ liệu, tin, cuộn phim, quảng cáo,…”
Trước tình hình phong tỏa do COVID đã thúc đẩy việc áp dụng mua sắm trực tuyến. Nhiều người đã kỳ vọng xu hướng mua hàng trực tuyến mới sẽ tiếp tục. Với hầu hết các ứng dụng xã hội đang tìm cách tăng cường nỗ lực mua sắm trong luồng của họ để phù hợp với sự thay đổi này.
Nhưng một khi các cửa hàng thực mở cửa trở lại. Hành vi mua sắm phần lớn trở lại bình thường. Điều đáng chú ý là hoạt động mua sắm trực tuyến vẫn tăng đều đặn theo thời gian. Tốc độ nhanh như trước đây là do tác động của đại dịch COVID.
...
Như bạn có thể thấy trong hình ảnh này. Từ tháng 2, thanh điều hướng ở cuối ứng dụng giờ đây sẽ có nút tắt để tạo nội dung ở giữa. Trái ngược với nút tắt Cuộn phim hiện tại trên Instagram. Nút Cuộn phim sẽ dịch chuyển sang bên phải. Trong khi tab Cửa hàng hiện ở vị trí đó sẽ biến mất.
Sự thay đổi này cũng thể hiện việc mua sắm không diễn ra tốt như Instagram đã hy vọng. Mặc dù Instagram lưu ý rằng họ vẫn sẽ hỗ trợ các công cụ mua sắm của mình sau khi cập nhật.
Theo Instagram :
“Bạn vẫn có thể thiết lập và điều hành cửa hàng của mình trên Instagram. Khi chúng tôi tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm mua sắm mang lại giá trị cao nhất cho mọi người và doanh nghiệp trên nguồn cấp dữ liệu, tin, cuộn phim, quảng cáo,…”
Trước tình hình phong tỏa do COVID đã thúc đẩy việc áp dụng mua sắm trực tuyến. Nhiều người đã kỳ vọng xu hướng mua hàng trực tuyến mới sẽ tiếp tục. Với hầu hết các ứng dụng xã hội đang tìm cách tăng cường nỗ lực mua sắm trong luồng của họ để phù hợp với sự thay đổi này.
Nhưng một khi các cửa hàng thực mở cửa trở lại. Hành vi mua sắm phần lớn trở lại bình thường. Điều đáng chú ý là hoạt động mua sắm trực tuyến vẫn tăng đều đặn theo thời gian. Tốc độ nhanh như trước đây là do tác động của đại dịch COVID.
...