Kế hoạch Marketing (1 năm)

lavangiang

New Member
Chào mọi người, hiện nay sếp mình có giao cho mình lập 1 kế hoạch marketing cụ thể cho năm 2013 để tăng độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm. Cách làm thì mình biết rồi, nhưng mình mong muốn có thêm những ý tưởng mới lạ để có thể thu hút được khách hàng. Bởi Công ty mình phân phối sản phẩm bếp công nghiệp (máy rửa chén cao cấp và máy rửa chén công nghiệp), đối tượng khách hàng là những nhà hàng, khách sạn, các công ty sản xuất, quá cafe...Không biết có được sự hỗ trợ của mọi người không?
 

congtan20

New Member
Cho em góp với !
có ai cho em chút ý kiến về marketing cho thị trường sữa bột việt nam 2013 với, em đang đuối với nó quá ak !
 

phuonganh

New Member
congtan20 đã viết:
Cho em góp với !
có ai cho em chút ý kiến về marketing cho thị trường sữa bột việt nam 2013 với, em đang đuối với nó quá ak !
Nghĩ ngay tới đề tài "marketing dựa trên nỗi sợ hãi của người tiêu dùng". Quan trọng là sản phẩm của bạn phải thực sự tốt và tiềm lực tài chính dành cho marketing của công ty bạn phải mạnh.
Chúc bạn thành công trong năm rắn 2013 ^^
 

congtan20

New Member
phuonganh đã viết:
Nghĩ ngay tới đề tài "marketing dựa trên nỗi sợ hãi của người tiêu dùng". Quan trọng là sản phẩm của bạn phải thực sự tốt và tiềm lực tài chính dành cho marketing của công ty bạn phải mạnh.
Chúc bạn thành công trong năm rắn 2013 ^^
em cảm ơn !
 

Trang Nhung

New Member
Em thấy quảng cáo sữa qua nhiều rồi ý, ý tưởng quảng cáo phải thật độc đáo thì mới thu hút đc ng xem. Quảng cáo thường xuyên liên tục thì ng xem sẽ quen thân với sản phẩm của mình, như dược nhất nhất đó, quảng cáo dày đặc luôn, sau khi quảng cáo doanh thu cao ngút trời mây :D
 

vannhivnm

New Member
sữa là sp như thế nào các bạn cũng đã biết. Thế nên quảng cáo phải nhấn mạnh vào yếu tố chất lượng cũng như lợi ích. Nói chung họ quan tâm vì nó có lợi chứ ko phải vì quảng cáo của bạn khác biệt.
 

Trang Nhung

New Member
Nếu như sữa là sản phẩm ai cũng biết thì quảng cáo nhắm vào chất lượng liệu có hiệu quả? Bởi hãng sữa nào cũng phải nói là sản phẩm của mình chất lượng tốt nhất cho trẻ? Nếu k có gì khác biệt, độc đáo thì mình nghĩ là hơi khó :)
 

kimlong

New Member
vannhivnm đã viết:
sữa là sp như thế nào các bạn cũng đã biết. Thế nên quảng cáo phải nhấn mạnh vào yếu tố chất lượng cũng như lợi ích. Nói chung họ quan tâm vì nó có lợi chứ ko phải vì quảng cáo của bạn khác biệt.
Trang Nhung đã viết:
Nếu như sữa là sản phẩm ai cũng biết thì quảng cáo nhắm vào chất lượng liệu có hiệu quả? Bởi hãng sữa nào cũng phải nói là sản phẩm của mình chất lượng tốt nhất cho trẻ? Nếu k có gì khác biệt, độc đáo thì mình nghĩ là hơi khó :)
Mình thấy kết hợp hai điều các bạn nói là đẹp nhất: chất lượng tốt và khác biệt với các đối thủ khác (ví dụ: mì chứa DHA tăng cường trí não cho bé chẳng hạn).
Nói chung sữa là một sản phẩm nhạy cảm vì liên quan đến sức khỏe bà mẹ trẻ em, vì vậy những người làm marketing phải hết sức cẩn trọng trong bất kỳ sự "sáng tạo" nào của mình.

Nếu tiềm lực tài chính mạnh thì học theo Chinsu vụ nước tương 3MCPD là chiếm lĩnh thị trường nhanh nhất ^_^
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
138,841
Bài viết
161,260
Thành viên
182,420
Thành viên mới nhất
hoangminhlong

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress
Bên trên