Chúng ta mong muốn chăm sóc tốt và làm hài lòng khách hàng nhưng tại sao chúng ta không thể?
Tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong công ty. Để công ty thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt. Ngoài ra, ngày nay, khái niệm chăm sóc khách hàng không còn nằm trong phạm vi doanh nghiệp, trong cuộc sống, mỗi cá nhân cần xem các thành viên xung quanh mình như những khách hàng, biết chăm sóc họ cũng làm cho mình hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Làm thế nào để phá vỡ rào cản?
Với mong muốn cùng nhau phá vỡ rào cản, chúng tôi đề xuất khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” với phí tham gia ưu đãi đặc biệt dành cho bạn trẻ.
Khóa học “Chăm sóc khách hàng” giúp ích gì cho bạn trẻ?
Khóa học sẽ giúp bạn hiểu được vai trò và lợi ích của việc chăm sóc khách hàng; biết cách xác định những mong đợi của khách hàng và đáp ứng những mong đợi đó tốt nhất để duy trì khách hàng trung thành, tạo lợi nhuận lâu dài cho doanh nghiệp.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn tất chương trình học, bạn có thể:
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của khách hàng;
- Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng;
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
1. NỘI DUNG
* Chuyên đề 1: Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
* Chuyên đề 2: Tâm lý và hành vi khách hàng.
* Chuyên đề 3: Hoạch định và xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng.
* Chuyên đề 4: Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng.
* Chuyên đề 5: Một số kỹ năng thiết yếu dành cho nhân sự làm công tác chăm sóc khách hàng.
2. THỜI GIAN: Hai ngày 22-23/12/2012 (học 4 buổi)
3. HỌC PHÍ: 800.000đ/hv/khóa.
ƯU ĐÃI: Giảm còn 350.000đ/hv/khóa.
4. GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý & Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
5. THỦ TỤC NHẬP HỌC: Nộp 2 ảnh 3x4, chứng minh thư photo tại địa điểm học vào ngày khai giảng.
(Sẵn sàng đến tận nơi làm thủ tục nhập học cho Quý Đơn vị, cá nhân có nhu cầu)
6. ĐỊA ĐIỂM: Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý – Số 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý xin thông báo tới các Công ty, Doanh nghiệp được biết, bố trí thời gian để tham gia khóa học.
Kính đề nghị các đơn vị, cá nhân có nhu cầu gọi điện trực tiếp, fax hoặc gửi email danh sách học viên trước thời gian khai giảng đến địa chỉ:
Tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong công ty. Để công ty thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt. Ngoài ra, ngày nay, khái niệm chăm sóc khách hàng không còn nằm trong phạm vi doanh nghiệp, trong cuộc sống, mỗi cá nhân cần xem các thành viên xung quanh mình như những khách hàng, biết chăm sóc họ cũng làm cho mình hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Làm thế nào để phá vỡ rào cản?
Với mong muốn cùng nhau phá vỡ rào cản, chúng tôi đề xuất khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” với phí tham gia ưu đãi đặc biệt dành cho bạn trẻ.
Khóa học “Chăm sóc khách hàng” giúp ích gì cho bạn trẻ?
Khóa học sẽ giúp bạn hiểu được vai trò và lợi ích của việc chăm sóc khách hàng; biết cách xác định những mong đợi của khách hàng và đáp ứng những mong đợi đó tốt nhất để duy trì khách hàng trung thành, tạo lợi nhuận lâu dài cho doanh nghiệp.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn tất chương trình học, bạn có thể:
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của khách hàng;
- Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng;
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
1. NỘI DUNG
* Chuyên đề 1: Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
* Chuyên đề 2: Tâm lý và hành vi khách hàng.
* Chuyên đề 3: Hoạch định và xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng.
* Chuyên đề 4: Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng.
* Chuyên đề 5: Một số kỹ năng thiết yếu dành cho nhân sự làm công tác chăm sóc khách hàng.
2. THỜI GIAN: Hai ngày 22-23/12/2012 (học 4 buổi)
3. HỌC PHÍ: 800.000đ/hv/khóa.
ƯU ĐÃI: Giảm còn 350.000đ/hv/khóa.
4. GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý & Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
5. THỦ TỤC NHẬP HỌC: Nộp 2 ảnh 3x4, chứng minh thư photo tại địa điểm học vào ngày khai giảng.
(Sẵn sàng đến tận nơi làm thủ tục nhập học cho Quý Đơn vị, cá nhân có nhu cầu)
6. ĐỊA ĐIỂM: Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý – Số 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Viện Đào tạo và Phát triển Quản lý xin thông báo tới các Công ty, Doanh nghiệp được biết, bố trí thời gian để tham gia khóa học.
Kính đề nghị các đơn vị, cá nhân có nhu cầu gọi điện trực tiếp, fax hoặc gửi email danh sách học viên trước thời gian khai giảng đến địa chỉ:
VIỆN ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN QUẢN LÝ
Trụ sở chính: Số 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Fax: 04.6275.3892-6275.0943-6275.9702(gửi Ms Dung); ĐT: 04.62756666 (115)
Tel: 0943.827.246 (Ms Dung), Email: dungpk@davilaw.vn
Trụ sở chính: Số 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Fax: 04.6275.3892-6275.0943-6275.9702(gửi Ms Dung); ĐT: 04.62756666 (115)
Tel: 0943.827.246 (Ms Dung), Email: dungpk@davilaw.vn