Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao trong giai đoạn cuối năm trên các nền tảng khác nhau. YouTube đã ra mắt các nội dung kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng trên kênh. Tham khảo: Khởi động chiến dịch mua sắm trực tiếp trên YouTube
Biến YouTube thành cửa hàng mua sắm lý tưởng trên toàn cầu
Khi mùa lễ hội đến gần, ngày càng có nhiều người dùng tìm kiếm cửa hàng lý tưởng để mua quà tặng. Một số cụm từ như “ý tưởng quà tặng”, “các món quà ý nghĩa” được tìm kiếm mạnh mẽ. Do đó, YouTube đã biến nền tảng thành một nơi mua sắm đích thực với loạt video From YouTube to You.
Chuỗi video này sẽ bao gồm buổi livestreams và Shorts có sự góp mặt của các creator phổ biến. Bên cạnh đó, là các đề xuất quà tặng do họ chọn lựa bên cạnh các ưu đãi độc quyền. Những người sáng tạo sẽ giúp bạn mang những món hàng trong giỏ về nhà nhanh hơn.
Top 30+ nhà sáng tạo phổ biến trên YouTube
....
Biến YouTube thành cửa hàng mua sắm lý tưởng trên toàn cầu
Khi mùa lễ hội đến gần, ngày càng có nhiều người dùng tìm kiếm cửa hàng lý tưởng để mua quà tặng. Một số cụm từ như “ý tưởng quà tặng”, “các món quà ý nghĩa” được tìm kiếm mạnh mẽ. Do đó, YouTube đã biến nền tảng thành một nơi mua sắm đích thực với loạt video From YouTube to You.
Chuỗi video này sẽ bao gồm buổi livestreams và Shorts có sự góp mặt của các creator phổ biến. Bên cạnh đó, là các đề xuất quà tặng do họ chọn lựa bên cạnh các ưu đãi độc quyền. Những người sáng tạo sẽ giúp bạn mang những món hàng trong giỏ về nhà nhanh hơn.
Top 30+ nhà sáng tạo phổ biến trên YouTube
- MrBeast (110 triệu người đăng ký)
- Simply Nailogical (7,5 triệu người đăng ký)
- Manny MUA (4,8 triệu người đăng ký)
- Amber Scholl (3,6 triệu người đăng ký)
- Blogilates (7,6 triệu người đăng ký)
- Larray (8,6 triệu người đăng ký)
- Mai Phạm (2,7 triệu người đăng ký)
- AllyiahsFace (716 nghìn người đăng ký)
- Bethany Mota (9,5 triệu người đăng ký)
- iJustine (7 triệu người đăng ký)
- Shalom Blac (1,5 triệu người đăng ký)
- Alan Chikin Chow (15,1 triệu người đăng ký)
....