New Member
- Bài viết
- 72
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
[font=Roboto, sans-serif]Câu chuyện kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn và bí kíp “sống còn”[/font]
[font=Roboto, sans-serif]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trong hàng ngàn lĩnh vực kinh doanh hiện tại thì có lẽ thời trang không bao giờ hết "hot" .Đạc biệt là thời trang trẻ em. Nhưng để làm sao kinh doanh tốt thì luôn khiến các nhà kinh doanh đau đầu bởi đây là ngành liên tục thay đổi về kiểu dáng mẫu mã kéo theo đó sẽ là vốn. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn đề đó[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn là đủ?[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Để trả lời ngay cho câu hỏi trên thật sự khó vì không thể đưa ra một con số cụ thể. Tuỳ theo kế hoạch kinh doanh: quy mô cửa hàng, chất lượng sản phẩm, mặt bằng kinh doanh, thuê nhân công, quảng cáo, trang thiết bị…mà chi phí kinh doanh cửa hàng sẽ khác nhau. Đó là nói theo kế hoạch còn trong quá trình mở cửa hàng có thể phát sinh thêm nhiều chi phí khác. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì GCOP sẽ đưa ra những gợi ý để bạn có thể tham khảo và chuẩn bị thật tốt trước khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chi phí thuê mặt bằng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trước khi mở một cửa hàng quần áo trẻ em thì yếu tố địa điểm, mặt bằng kinh doanh được tính đến đầu tiên. Vì mặt bằng kinh doanh là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Trong trường hợp mà bạn đã có mặt bằng kinh doanh sẵn thì quá tốt nhưng nếu không thì bạn sẽ phải đi thuê. Nói đến giá thuê mặt bằng kinh doanh ở các thành phố lớn hiện nay như Hà Nội/TP.HCM chắc dao động từ khoảng 6 – 25 triệu/tháng hoặc thậm chí là hơn, tuỳ vào nhu cầu thuê diện tích bao nhiêu và vị trí địa lí.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Nếu địa điểm thuê có giá cao nhưng vị trí đắc địa thì khả năng thu hút khách hàng rất lớn, kéo theo nhiều cơ hội kinh doanh. Song không có nghĩa là vị trí cửa hàng không đẹp không thể kinh doanh tốt đâu bạn nhé. Bằng chứng là những cửa hàng trong ngõ, hẻm mà vẫn nườm nượp khách ra vào vì tự thân sản phẩm của cửa hàng đó tốt và quảng cáo hiệu quả. Thường thì muốn đảm bảo việc kinh doanh của bạn được lâu dài và ổn định thì bạn nên thuê theo hợp đồng 2– 3 năm, trong đó sẽ có phí đặt cọc 1- 6 tháng tuỳ vào thoả thuận.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trang thiết bị trong cửa hàng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bước đầu sau khi thuê được hàng thì bạn sẽ cần lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho cửa hàng, trang trí cho cửa hàng. Một cửa hàng được trang trí bắt mắt sẽ thu hút, hấp dẫn khách hàng ngay từ khâu hình ảnh. Diện mạo của cửa hàng cũng phần nào nói lên tiếng nói thương hiệu quả bạn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chi phí sơn sửa, lắp đặt thiết bị đèn, tủ, kệ, móc treo đồ, camera giám sát,…sẽ rơi vào khoảng 15 – 20 triệu với một cửa hàng thông thường. Nếu cao cấp hơn thì chi phí nhiều hơn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Thuê nhân công[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bên cạnh việc thuê mặt bằng kinh doanh và sắm sửa trang thiết bị cho cửa hàng thì thuê nhân công là một điều phải lưu tâm. Một cửa hàng có thể vận hành tốt một phần là nhờ vào yếu tố con người. Chủ cửa hàng có thể tự bán quần áo hoặc thuê người quản lý cửa hàng thay mình. Nhưng đa phần để tiết kiệm sức lực và thời gian thì các chủ cửa hàng thường thuê quản lý và nhân viên để vận hành cửa hàng kinh doanh của mình. Nếu thuê nhân viên quản lý và bán hàng thì chi phí chi trả mỗi tháng ước tính trung bình rơi vào khoảng 10 triệu/tháng, tuỳ theo số lượng nhân viên. Các chủ shop thường sẽ thuê các bạn sinh viên làm theo ca linh hoạt vừa tiết kiệm được chi phí và cũng tạo cơ hội việc làm cho các bạn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chi phí nhập hàng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mỗi một quy mô cửa hàng khác nhau sẽ bỏ ra một lượng tiền khác nhau để nhập hàng. Chi phí nhập hàng thật sự quan trọng và đó là suy nghĩ đầu tiên trong đầu khi bạn đặt câu hỏi kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn. Nguồn hàng quần áo trẻ em hiện nay khá đa dạng và để tự tin với lần đầu kinh doanh thì bạn nên chọn các loại quần áo phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó thường xuyên update các xu hướng thời trang mới nhất để tạo sự khách biệt với đối thủ.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif] [/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chi phí quảng cáo[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Sản phẩm tốt mà không đến được gần với khách hàng thì cũng như không. Hiện nay, quảng cáo đóng một vai trò cực quan trọng vì người người nhà nhà đều sử dụng smartphone, mạng xã hội facebook, instagram,…Chính vì thế mà bán hàng online mang lại hiệu quả cực kỳ cao và người kinh doanh hiện tại cần quan tâm đến việc đầu tư cho quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu kinh doanh của mình đến với khách hàng nhiều hơn. Mỗi tháng người kinh doanh thường bỏ ra khá nhiều tiền cho chi phí quảng cáo. Do đó, chi phí chạy quảng cáo chắc chắn là phần phải được ghi vào kế hoạch kinh doanh của bạn. Ngày nay, có rất nhiều loại quảng cáo như Facebook ads, Google Ads, Zalo Ads,…Đó là các trang mạng xã hội có lượng người dùng và tương tác rất cao. Nếu bạn quảng bá tốt trên các kênh này thì hoạt động kinh doanh của bạn sẽ khởi sắc. Nói chung, tuỳ vào tiềm lực kinh tế và nhu cầu quảng cáo thì chi phí quảng cáo sẽ rơi vào các mức tiền khác nhau. Song mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2 – 3 triệu chạy quảng cáo Facebook là cũng “hòm hòm” rồi.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Nhìn chung, câu trả lời cho kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn đến đây có thể tạm hình dung ra sẽ rơi vào khoảng từ 70 – 100 triệu đồng để đặt nền móng và vận hành cửa hàng trong giai đoạn đầu. Nếu cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang trẻ em của bạn quy mô lớn thì không dưới 200 triệu đồng. Tuy nhiên, việc kinh doanh quần áo thời trang trẻ em online cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn chưa đủ vốn, số vốn kinh doanh online cũng chỉ rơi vào khoảng 10 – 20 triệu đồng.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]“Bí kíp” giúp bạn kinh doanh hiệu quả[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hiện nay, TMĐT đang rất lớn mạnh và phát triển theo khuynh hướng hot trong cộng đồng kinh doanh, việc tạo gian hàng trên các trang TMĐT vô cùng đơn giản và điều này là hoàn toàn miễn phí. Có thể kể đến một số trang TMĐT lớn hiện nay có hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng như Shopee, Lazada, Sendo,…Để tối ưu hóa doanh thu của mình thì các chủ shop nên kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử[/font]
[font=Roboto, sans-serif]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hi vọng các chia sẻ trên đây sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn của các bạn. Tuy nhiên, để thành công thì các bạn nên trang bị cho mình một vốn kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng tạo lập thương hiệu riêng của mình.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mợi chi tiết liên hệ[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Công ty Cổ phần truyền thông và thanh toán trực tuyến toàn cầu[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trụ sở Hà Nội[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Địa chỉ: Tần 6 Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội[/font]
[font=Roboto, sans-serif]website: https://gcop.vn/[/font]
Tel: 02439197999
Xem thêm
[font=Roboto, sans-serif]
[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trong hàng ngàn lĩnh vực kinh doanh hiện tại thì có lẽ thời trang không bao giờ hết "hot" .Đạc biệt là thời trang trẻ em. Nhưng để làm sao kinh doanh tốt thì luôn khiến các nhà kinh doanh đau đầu bởi đây là ngành liên tục thay đổi về kiểu dáng mẫu mã kéo theo đó sẽ là vốn. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn đề đó[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn là đủ?[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Để trả lời ngay cho câu hỏi trên thật sự khó vì không thể đưa ra một con số cụ thể. Tuỳ theo kế hoạch kinh doanh: quy mô cửa hàng, chất lượng sản phẩm, mặt bằng kinh doanh, thuê nhân công, quảng cáo, trang thiết bị…mà chi phí kinh doanh cửa hàng sẽ khác nhau. Đó là nói theo kế hoạch còn trong quá trình mở cửa hàng có thể phát sinh thêm nhiều chi phí khác. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì GCOP sẽ đưa ra những gợi ý để bạn có thể tham khảo và chuẩn bị thật tốt trước khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chi phí thuê mặt bằng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trước khi mở một cửa hàng quần áo trẻ em thì yếu tố địa điểm, mặt bằng kinh doanh được tính đến đầu tiên. Vì mặt bằng kinh doanh là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Trong trường hợp mà bạn đã có mặt bằng kinh doanh sẵn thì quá tốt nhưng nếu không thì bạn sẽ phải đi thuê. Nói đến giá thuê mặt bằng kinh doanh ở các thành phố lớn hiện nay như Hà Nội/TP.HCM chắc dao động từ khoảng 6 – 25 triệu/tháng hoặc thậm chí là hơn, tuỳ vào nhu cầu thuê diện tích bao nhiêu và vị trí địa lí.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Nếu địa điểm thuê có giá cao nhưng vị trí đắc địa thì khả năng thu hút khách hàng rất lớn, kéo theo nhiều cơ hội kinh doanh. Song không có nghĩa là vị trí cửa hàng không đẹp không thể kinh doanh tốt đâu bạn nhé. Bằng chứng là những cửa hàng trong ngõ, hẻm mà vẫn nườm nượp khách ra vào vì tự thân sản phẩm của cửa hàng đó tốt và quảng cáo hiệu quả. Thường thì muốn đảm bảo việc kinh doanh của bạn được lâu dài và ổn định thì bạn nên thuê theo hợp đồng 2– 3 năm, trong đó sẽ có phí đặt cọc 1- 6 tháng tuỳ vào thoả thuận.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trang thiết bị trong cửa hàng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bước đầu sau khi thuê được hàng thì bạn sẽ cần lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho cửa hàng, trang trí cho cửa hàng. Một cửa hàng được trang trí bắt mắt sẽ thu hút, hấp dẫn khách hàng ngay từ khâu hình ảnh. Diện mạo của cửa hàng cũng phần nào nói lên tiếng nói thương hiệu quả bạn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]

[font=Roboto, sans-serif]Chi phí sơn sửa, lắp đặt thiết bị đèn, tủ, kệ, móc treo đồ, camera giám sát,…sẽ rơi vào khoảng 15 – 20 triệu với một cửa hàng thông thường. Nếu cao cấp hơn thì chi phí nhiều hơn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Thuê nhân công[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bên cạnh việc thuê mặt bằng kinh doanh và sắm sửa trang thiết bị cho cửa hàng thì thuê nhân công là một điều phải lưu tâm. Một cửa hàng có thể vận hành tốt một phần là nhờ vào yếu tố con người. Chủ cửa hàng có thể tự bán quần áo hoặc thuê người quản lý cửa hàng thay mình. Nhưng đa phần để tiết kiệm sức lực và thời gian thì các chủ cửa hàng thường thuê quản lý và nhân viên để vận hành cửa hàng kinh doanh của mình. Nếu thuê nhân viên quản lý và bán hàng thì chi phí chi trả mỗi tháng ước tính trung bình rơi vào khoảng 10 triệu/tháng, tuỳ theo số lượng nhân viên. Các chủ shop thường sẽ thuê các bạn sinh viên làm theo ca linh hoạt vừa tiết kiệm được chi phí và cũng tạo cơ hội việc làm cho các bạn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chi phí nhập hàng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mỗi một quy mô cửa hàng khác nhau sẽ bỏ ra một lượng tiền khác nhau để nhập hàng. Chi phí nhập hàng thật sự quan trọng và đó là suy nghĩ đầu tiên trong đầu khi bạn đặt câu hỏi kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn. Nguồn hàng quần áo trẻ em hiện nay khá đa dạng và để tự tin với lần đầu kinh doanh thì bạn nên chọn các loại quần áo phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó thường xuyên update các xu hướng thời trang mới nhất để tạo sự khách biệt với đối thủ.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]

[font=Roboto, sans-serif] [/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chi phí quảng cáo[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Sản phẩm tốt mà không đến được gần với khách hàng thì cũng như không. Hiện nay, quảng cáo đóng một vai trò cực quan trọng vì người người nhà nhà đều sử dụng smartphone, mạng xã hội facebook, instagram,…Chính vì thế mà bán hàng online mang lại hiệu quả cực kỳ cao và người kinh doanh hiện tại cần quan tâm đến việc đầu tư cho quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu kinh doanh của mình đến với khách hàng nhiều hơn. Mỗi tháng người kinh doanh thường bỏ ra khá nhiều tiền cho chi phí quảng cáo. Do đó, chi phí chạy quảng cáo chắc chắn là phần phải được ghi vào kế hoạch kinh doanh của bạn. Ngày nay, có rất nhiều loại quảng cáo như Facebook ads, Google Ads, Zalo Ads,…Đó là các trang mạng xã hội có lượng người dùng và tương tác rất cao. Nếu bạn quảng bá tốt trên các kênh này thì hoạt động kinh doanh của bạn sẽ khởi sắc. Nói chung, tuỳ vào tiềm lực kinh tế và nhu cầu quảng cáo thì chi phí quảng cáo sẽ rơi vào các mức tiền khác nhau. Song mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2 – 3 triệu chạy quảng cáo Facebook là cũng “hòm hòm” rồi.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]

[font=Roboto, sans-serif]Nhìn chung, câu trả lời cho kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn đến đây có thể tạm hình dung ra sẽ rơi vào khoảng từ 70 – 100 triệu đồng để đặt nền móng và vận hành cửa hàng trong giai đoạn đầu. Nếu cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang trẻ em của bạn quy mô lớn thì không dưới 200 triệu đồng. Tuy nhiên, việc kinh doanh quần áo thời trang trẻ em online cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn chưa đủ vốn, số vốn kinh doanh online cũng chỉ rơi vào khoảng 10 – 20 triệu đồng.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]“Bí kíp” giúp bạn kinh doanh hiệu quả[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hiện nay, TMĐT đang rất lớn mạnh và phát triển theo khuynh hướng hot trong cộng đồng kinh doanh, việc tạo gian hàng trên các trang TMĐT vô cùng đơn giản và điều này là hoàn toàn miễn phí. Có thể kể đến một số trang TMĐT lớn hiện nay có hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng như Shopee, Lazada, Sendo,…Để tối ưu hóa doanh thu của mình thì các chủ shop nên kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử[/font]
[font=Roboto, sans-serif]

[font=Roboto, sans-serif]Hi vọng các chia sẻ trên đây sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn của các bạn. Tuy nhiên, để thành công thì các bạn nên trang bị cho mình một vốn kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng tạo lập thương hiệu riêng của mình.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mợi chi tiết liên hệ[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Công ty Cổ phần truyền thông và thanh toán trực tuyến toàn cầu[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trụ sở Hà Nội[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Địa chỉ: Tần 6 Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội[/font]
[font=Roboto, sans-serif]website: https://gcop.vn/[/font]
Tel: 02439197999
Xem thêm