Luận văn marketing - xây dựng chiến lược xúc tiến cho Dumex Gold (tập đo?

dragon

New Member
Dumex Gold là dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn Danone Việt Nam.
Danone là tập đoàn đứng đầu thế giới về ngành thực phẩm dinh dưỡng và có trụ sở chính tại đặt tại Pháp.

Một số sản phẩm chính yếu:
  • Sản phẩm từ sữa tươi: Danone, Actimel…
  • Nước tinh khiết: Evian, Aqua, Volvic,…
  • Dinh dưỡng trẻ em: Dumex, Gallia, Nutricia,...
  • Dinh dưỡng trị liệu: Nutricia, Nutrini, Nutrison,...

Mục tiêu xây dựng chiến lược:
  • Đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu như là một nhãnhiệu hàng đầu quan tâm đến sức khỏe của trẻ em thông qua việc bảo vệ trẻ chống lại những vi khuẩn gây hại xung quanh.
  • Liên kết việc phát triển của trẻ luôn gắn liền với việc trẻ tự bảo vệ mình với những mầm bệnh, vi khuẩn xung quanh
  • Nêu bật lên thông điệp của Dumex Gold – giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ.
  • Tăng thêm thị phần 5%.
Hy vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho những bạn đang học và nghiên cứu về lĩnh vực marketing chiến lược.

Link download (mediafire): http://www.mediafire.com/?pnvmb7bjahobd55
 
Tài liệu rất hay,Rất ấn tượng khi lấy ví dụ là một hãng sữa thành công nhưng tiếc là cái mình đợi chiến lược marketing online thì vẫn chưa thực ưng ý.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
138,614
Bài viết
161,045
Thành viên
182,612
Thành viên mới nhất
aquamanga1

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho Wordpress
Bên trên