Mẹo nhỏ để bán hàng thành công của các mẹ bỉm sữa

New Member
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Điểm
0
[font=Roboto, sans-serif]“Thương trường như chiến trương” quả thực bước chân vào kinh doanh bao giờ cũng khắc nghiệt cả. Một câu hỏi đặt ra là “Làm thế nào để sống sót và phát triển trong môi trường này“ đặc biệt là khi công nghệ ngày càng phát triển thì sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Tưởng chừng như trong môi trường khắc nghiệt ấy sẽ chẳng có chỗ cho những bà mẹ bỉm sữa, nhưng nếu nghĩ như vậy bạn đã nhầm to! Họ thực sự là những người có sự nhạy bén và bắt nhịp cực kỳ tốt. Thậm chí họ còn có những mánh khóe, chiêu trò để thu hút bán hàng mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài thủ thuật mà Gcop tích lũy, học hỏi được từ các chị, xin phép chia sẻ với mọi người [/font]


[font=Roboto, sans-serif]1. Livestream bán hàng vào giờ cao điểm[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Facebook mới cập nhật tính năng livestream. Tưởng đây chỉ là tính năng giao lưu trò chuyện, nhưng hiện nay trên mạng xã hội facebook Việt Nam bị biến tướng thành quảng cáo, bán hàng trực tiếp. Những bà mẹ bỉm sữa thường chọn khung giờ vàng và livestream trong các group rất nhiều. Đây là cách mà các mẹ tương tác với nhau. Không ngần ngại thay đồ mặc thử những bộ quần áo để giới thiệu kĩ hơn về sản phẩm. Mỗi Group dao động hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn tài khoản nên khả năng tiếp cận cũng cao hơn. Cách thức này khá hay khi không cần phải [/font][font=Roboto, sans-serif]chạy quảng cáo facebook[/font][font=Roboto, sans-serif] cũng có số lượng lớn người tương tác. [/font]
[font=Roboto, sans-serif]Một số mẹo livestream giúp bạn có nhiều người xem nhất:[/font]
  • [font=Roboto, sans-serif][size=medium][font=Roboto, sans-serif]Livestream vào giờ vàng[/font][/font][/size]
  • [font=Roboto, sans-serif][size=medium][font=Roboto, sans-serif]Nhờ người share vào các group càng nhiều càng tốt. Trao giải thưởng cho những người share nhiều nhất để kích thích mọi người xem livestreem chia sẻ.[/font][/font][/size]
  • [font=Roboto, sans-serif][size=medium][font=Roboto, sans-serif]Caption hấp dẫn (tặng quà, giảm giá đặc biệt trong livestream)[/font][/font][/size]
  • [font=Roboto, sans-serif][size=medium][font=Roboto, sans-serif]Chú ý ánh sáng âm thanh sao cho chất lượng hình ảnh, tiếng được tốt nhất[/font][/font][/size]
  • [font=Roboto, sans-serif][size=medium][font=Roboto, sans-serif]Có thêm những cmt “mồi” để kích thích sự mua hàng của người xem[/font][/font][/size]
[font=Roboto, sans-serif]xem thêm: Những sai lầm dẫn đến thất bại trong quảng cáo facebook [/font]

[font=Roboto, sans-serif]2. Đăng bài câu like, bình luận tương tác để hiển thị trên newfeed nhiều người[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Facebook rất sát sao trong việc seeding like hay comment. Vậy sao có nhiều bài hằng ngày vẫn hiện lên đầu tin lâu nhất. Bí quyết nằm ở đây. Họ biết rằng có tương tác với các nick khác trong group sẽ hiện lên newfeed của họ nhiều hơn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Và thế là hàng tỉ kiểu “content” kích thích người khác bình luận ra đời và tôi xin liệt kê một vài nội dung đang được chị em sử dụng gần đây:[/font]
[font=Roboto, sans-serif] Content “họp chợ”[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hình thức này với mục địch là tương tác chéo nhau. Nếu bạn hay vào các group bán hàng, bạn sẽ thấy thỉnh thoảng hiện lên newfeed những dòng trạng thái như “Các mẹ vào cmt hàng hóa để mua bán chéo”, hay “Họp chợ các chị ơi”…. để những người bán hàng sẽ vào đó bình luận, hiển nhiên người đăng bài đã nhận đuộc tương tác của rất nhiều người khác vào giới thiệu sản phẩm.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Content “Tìm nguồn hàng”[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Khéo léo trong việc đưa ra câu hỏi để các chị em bán hàng online tư vấn nhiệt tinh để tăng lượt tương tác. Nhưng thực ra có rất nhiều người đã có mặt hàng bán rồi nhưng họ vẫn sẽ post một stt “Tìm nguồn hàng sỉ” hay “Tìm nguồn hàng vốn 3 – 5tr”.[/font]
[font=Roboto, sans-serif] Content “chia sẻ bí quyết”[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Chưa bao giờ hết hot với những dạng content như này. Mọi người với mục đích cần tìm bí quyết để gia tăng đơn hàng sẽ nhanh chóng comment bài viết. Lượng tương tác cao là điều không quá khó hiểu[/font]
[font=Roboto, sans-serif]3. Tổ chức mini game[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mini Game tặng quà thì không bao giờ hết hot nhằm tăng lượt tương tác vì nó luôn mang lại lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên việc chọn trò chơi và thể lệ chơi cũng phải được chú ý bởi lẽ những trò chơi mà may rủi khó khăn như dựa vào kết quả xổ số thì sẽ chẳng còn sức hút. Thường thì nội dung càng đơn giản thì lại càng nhiều người tham gia. Mà càng nhiều người tham gia lại có thêm thật nhiều tương tác.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hiện nay trò thu hút nhiều người tham gia nhất là cmt số liền nhau. Một trò chơi như vậy trung bình thu hút vài trăm bình luận thậm chí là vài nghìn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]4. Ẩn comment để tránh bị cướp khách, cho đối thủ hít khói[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Cạnh tranh không lành mạnh vẫn thường xảy ra. Hàng trăm câu chuyện bị cướp mất khách vì khách lỡ cmt cả thông tin địa chỉ giao nhận hàng đang xảy ra mỗi ngày. Vậy làm thế nào để giải quyết? Giải pháp đơn giản mà hiệu quả là sử dụng cho mình một [/font][font=Roboto, sans-serif]phần mềm facebook marketing[/font][font=Roboto, sans-serif] nhằm hỗ trợ việc ngăn chặn sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ bằng cách ẩn comment. Hơn thế nữa phần mềm còn có thể tập trung đơn hàng, tin nhắn, bình luận tại trang quản lý nên họ cũng sẽ tránh được sự cố xót đơn hàng. Đừng bao giờ nghĩ những bà mẹ bỉm sữa mù công nghệ. Một số ứng dụng quản lý bán hàng trên Facebook những người kinh doanh thường sử dụng như Pancake, Gtool, page365,[/font]
[font=Roboto, sans-serif]5. Đăng ảnh feedback của khách[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Khách hàng ngày càng kĩ tính trong việc mua hàng vì hiện nay trên thị trường thật giả lẫn lộn. Hiểu được tâm lí đó nhiều bà mẹ bỉm sữa thường chia sẻ những đoạn tin nhắn khách hàng phản hồi tốt về sản phẩm. Càng nhiều phản hồi tích cực càng chứng tỏ được chất lượng của sản phẩm và đơn hàng lại đổ về nhiều hơn.[/font]

[font=Roboto, sans-serif]Trên đây là những thủ thuật rất hay của các mẹ bỉm sữa trong môi trường cạnh tranh online khốc liệt. Gcop chúc các bạn thành công với con đường mình đã chọn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ[/font]
[font=Roboto, sans-serif]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trụ sở Hà Nội[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Tel: 02439197999[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hotline: [/font][font=Roboto, sans-serif]02439197999[/font][font=Roboto, sans-serif] | Email: [/font][font=Roboto, sans-serif]contact@gcop.com.vn[/font]
Website:<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->http://google.pl/url?q=https://gcop.vn/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
144,026
Bài viết
167,108
Thành viên
192,523
Thành viên mới nhất
Erogreen0

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
144,026
Bài viết
167,108
Thành viên
192,523
Thành viên mới nhất
Erogreen0

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên