[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]minibar và két sắt khách sạn homesun từ lâu đã trở thành 1 vật dụng chẳng thể thiếu của một khách sạn đầy đủ tiện nghi, nó rộng rãi thăm nổi không chỉ xuất hiện ở các khách sạn cao cấp, giờ đây nó xuất hiện trên hầu khắp những khách sạn, nhà nghỉ và homestay.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Mỗi khách sạn đều có một danh sách các đồ uống, được xếp đặt và bố trí theo quy định. Hàng ngày viên chức buồng phòng có bổn phận rà soát và bổ sung cả về số lượng và chủng cái đầy đủ.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Vì những lý do này, Hiện giờ nhiều khách sạn đang bỏ đi với quầy bar mini trong phòng. Nhưng, tôi tin rằng một Minibar là một nguồn thu nhập tuyệt vời cho tất cả những khách sạn, đặc thù là các khách sạn không có dịch vụ phòng 24 giờ. Chỉ là những khách sạn cần nghĩ ra những bí quyết mà họ có thể thuê ngoài dịch vụ, thực hiện một hệ thống đáng tin cậy, cũng như phục vụ sở thích thay đổi của khách hàng. Đã thăm lúc các khách sạn phải đổi mới và nghĩ ra các ý tưởng mà qua đó họ có thể thu hút khách dùng các Minibar.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]một lúc sự phấn khích của những sản phẩm có sẵn trong thanh mini được tạo ra, thì nó đảm bảo ngày càng có rộng rãi người bị lôi kéo bởi nó. Thí dụ tuyệt vời là trẻ con - gần như con nít thường chạy và rà soát xem thanh nhỏ trong phòng của chúng là gì. Ước mong lý tưởng của họ là được tiếp cận trực tiếp với khoai tây rán, sôcôla, các cái hạt và hơn thế nữa. Khách sạn cần tạo ra sự phấn khích tương tự cho các vị khách to tuổi.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]những khách sạn trên thế giới giờ đây đã khởi đầu trở nên cực kỳ sáng tạo với những Minibar của họ.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]1 bước cho khách sạn có thể là thuê ngoài Minibar. Hiện nay có những công ty trên thế giới cung cấp dịch vụ bar mini cho các khách sạn. Hệ thống này cho phép các khách sạn giảm chừng độ nhân sự, thu hẹp hoặc thua lỗ và mâu thuẫn của khách tại quầy lễ tân. Nhờ hệ thống trả tiền tự động, các khách sạn đã chứng kiến tỷ lệ tổn thất làng nhàng giảm xuống mức làng nhàng 2% thay vì 20% -40% nảy sinh với các thanh mini tay chân thuần tuý. Hệ thống cũng cung cấp những Con số về các trang bị cần được thay thế trong phòng nào, thành ra tiết kiệm hầu hết thời gian cho viên chức dọn phòng. Họ chẳng hề đến phòng để rà soát Minibar hàng ngày.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Không những thế, các khách sạn bắt buộc phải xem giấy tờ của khách, xem thị hiếu chung là gì, xem xét vị trí của khách sạn và sau đó quyết định 1 cách thức phù hợp những gì hoạt động tốt nhất. Một PMS (Property Management System - Phần mềm điều hành khách sạn) phải chăng có thể giúp khách sạn rà soát hồ sơ khách của họ, duy trì thông tin chi tiết và sở thích của họ cũng như theo dõi khách lặp lại. Điều này sẽ giúp cung ứng cho khách sạn một nền móng để vun đắp dựa trên những gì họ có thể cung cấp cho khách của họ.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]PMS cũng nên tích hợp POS của khách sạn với hệ thống. Điều này đảm bảo rằng nhân viên quản lý Minibar có thể đăng tiêu thụ trực tiếp lên hóa đơn của khách, từ ấy giúp Giám đốc Văn phòng tiết kiệm thời kì bằng bí quyết chẳng phải kiểm đếm tất cả các điểm bán hàng khác nhau của khách.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]những khách sạn đôi khi chỉ cần nghĩ ra trước khi họ có kế hoạch chiếc bỏ những ý tưởng nhất quyết. Bằng cách thức cung cấp các tùy chọn thanh mini thú vị và thuê ngoài dịch vụ thanh mini của mình, các khách sạn có thể kiếm lợi từ doanh thu nâng cao thêm được tạo ra với thanh mini và hạn chế xa các rào cản cản trở nó.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]ứng dụng tối đa công năng dùng của minibar sẽ đem đến phần nhiều lợi ích. Không những thế, với sự vững mạnh của kỹ thuật kỹ thuật, việc điều hành và vận hành minibar sẽ tiện dụng hơn, ít sai sót hơn, giảm nhân lực và nâng cao được hiệu quả của minibar trong khách sạn.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Ngoài minibar, những khách sạn cũng nên đầu cơ thêm những vật dụng khách sạn khác sao cho cân xứng và thích hợp với đẳng cấp của khách sạn. Anh chị có thể tham khảo và tìm những vật dụng khách sạn tại Anyhotel.vn. Anyhotel Việt Nam là đơn vị chuyên cung ứng những vật dụng khách sạn cao cấp như khóa thẻ từ khách sạn, két sắt khách sạn, những thiết bị buồng phòng,... Cho đa dạng khách sạn và Dự án cao cấp tại Việt Nam. Có thể bạn chưa biết và đặt thắc mắc tại tất cả hệ thống showroom và đại lý của Anyhotel trên toàn quốc.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]CÔNG TY CỔ PHẦN ANYHOTEL VIỆT NAM[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]hội sở chính:[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]vi la 3-7 khu ĐTM Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Điện thoại: (84-4 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Email: thaott@anyhotel.vn[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small][img=400x500]http://anyhotel.vn/files/products/400x500_bch-48k_31.jpg[/img][/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Minibar khách sạn giống như chiếc tủ lạnh nhưng nó có kích thước nhỏ hơn phổ thông, khoảng ¼ chiếc tủ lạnh 1 cánh thông thường. Nó dùng để bảo quản lạnh các thức uống như nước lọt, nước có gas, nước trái cây, thỉnh thoảng là bia và rượu.[/font][/size][font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Mỗi khách sạn đều có một danh sách các đồ uống, được xếp đặt và bố trí theo quy định. Hàng ngày viên chức buồng phòng có bổn phận rà soát và bổ sung cả về số lượng và chủng cái đầy đủ.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][img=400x500]http://anyhotel.vn/files/products/400x500_bch65-1_71.jpg[/img][/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Minibar trong khách sạn Minibar là một cách lý tưởng để 1 khách sạn kiếm thêm thu nhập, và khách sạn nào không muốn kiếm thêm tiền? Nhưng mặt khác, nó liên quan đến công tác và thời kì bổ sung mà nhiều khách sạn vừa và nhỏ có thể không có. Bạn cần mọi người dự trữ thanh mini, điều hành hàng tồn kho, Báo cáo mức tiêu thụ cho quầy lễ tân, v.v.[/font][/size][font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Vì những lý do này, Hiện giờ nhiều khách sạn đang bỏ đi với quầy bar mini trong phòng. Nhưng, tôi tin rằng một Minibar là một nguồn thu nhập tuyệt vời cho tất cả những khách sạn, đặc thù là các khách sạn không có dịch vụ phòng 24 giờ. Chỉ là những khách sạn cần nghĩ ra những bí quyết mà họ có thể thuê ngoài dịch vụ, thực hiện một hệ thống đáng tin cậy, cũng như phục vụ sở thích thay đổi của khách hàng. Đã thăm lúc các khách sạn phải đổi mới và nghĩ ra các ý tưởng mà qua đó họ có thể thu hút khách dùng các Minibar.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]một lúc sự phấn khích của những sản phẩm có sẵn trong thanh mini được tạo ra, thì nó đảm bảo ngày càng có rộng rãi người bị lôi kéo bởi nó. Thí dụ tuyệt vời là trẻ con - gần như con nít thường chạy và rà soát xem thanh nhỏ trong phòng của chúng là gì. Ước mong lý tưởng của họ là được tiếp cận trực tiếp với khoai tây rán, sôcôla, các cái hạt và hơn thế nữa. Khách sạn cần tạo ra sự phấn khích tương tự cho các vị khách to tuổi.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]những khách sạn trên thế giới giờ đây đã khởi đầu trở nên cực kỳ sáng tạo với những Minibar của họ.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]1 bước cho khách sạn có thể là thuê ngoài Minibar. Hiện nay có những công ty trên thế giới cung cấp dịch vụ bar mini cho các khách sạn. Hệ thống này cho phép các khách sạn giảm chừng độ nhân sự, thu hẹp hoặc thua lỗ và mâu thuẫn của khách tại quầy lễ tân. Nhờ hệ thống trả tiền tự động, các khách sạn đã chứng kiến tỷ lệ tổn thất làng nhàng giảm xuống mức làng nhàng 2% thay vì 20% -40% nảy sinh với các thanh mini tay chân thuần tuý. Hệ thống cũng cung cấp những Con số về các trang bị cần được thay thế trong phòng nào, thành ra tiết kiệm hầu hết thời gian cho viên chức dọn phòng. Họ chẳng hề đến phòng để rà soát Minibar hàng ngày.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Không những thế, các khách sạn bắt buộc phải xem giấy tờ của khách, xem thị hiếu chung là gì, xem xét vị trí của khách sạn và sau đó quyết định 1 cách thức phù hợp những gì hoạt động tốt nhất. Một PMS (Property Management System - Phần mềm điều hành khách sạn) phải chăng có thể giúp khách sạn rà soát hồ sơ khách của họ, duy trì thông tin chi tiết và sở thích của họ cũng như theo dõi khách lặp lại. Điều này sẽ giúp cung ứng cho khách sạn một nền móng để vun đắp dựa trên những gì họ có thể cung cấp cho khách của họ.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]PMS cũng nên tích hợp POS của khách sạn với hệ thống. Điều này đảm bảo rằng nhân viên quản lý Minibar có thể đăng tiêu thụ trực tiếp lên hóa đơn của khách, từ ấy giúp Giám đốc Văn phòng tiết kiệm thời kì bằng bí quyết chẳng phải kiểm đếm tất cả các điểm bán hàng khác nhau của khách.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]những khách sạn đôi khi chỉ cần nghĩ ra trước khi họ có kế hoạch chiếc bỏ những ý tưởng nhất quyết. Bằng cách thức cung cấp các tùy chọn thanh mini thú vị và thuê ngoài dịch vụ thanh mini của mình, các khách sạn có thể kiếm lợi từ doanh thu nâng cao thêm được tạo ra với thanh mini và hạn chế xa các rào cản cản trở nó.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]ứng dụng tối đa công năng dùng của minibar sẽ đem đến phần nhiều lợi ích. Không những thế, với sự vững mạnh của kỹ thuật kỹ thuật, việc điều hành và vận hành minibar sẽ tiện dụng hơn, ít sai sót hơn, giảm nhân lực và nâng cao được hiệu quả của minibar trong khách sạn.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Ngoài minibar, những khách sạn cũng nên đầu cơ thêm những vật dụng khách sạn khác sao cho cân xứng và thích hợp với đẳng cấp của khách sạn. Anh chị có thể tham khảo và tìm những vật dụng khách sạn tại Anyhotel.vn. Anyhotel Việt Nam là đơn vị chuyên cung ứng những vật dụng khách sạn cao cấp như khóa thẻ từ khách sạn, két sắt khách sạn, những thiết bị buồng phòng,... Cho đa dạng khách sạn và Dự án cao cấp tại Việt Nam. Có thể bạn chưa biết và đặt thắc mắc tại tất cả hệ thống showroom và đại lý của Anyhotel trên toàn quốc.[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]CÔNG TY CỔ PHẦN ANYHOTEL VIỆT NAM[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]hội sở chính:[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]vi la 3-7 khu ĐTM Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Điện thoại: (84-4 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212[/font][/size]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,][size=small]Email: thaott@anyhotel.vn[/font][/size]