Mobile marketing - Google vẫn là vua

Bài viết
68
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Dự đoán, trong năm nay Google sẽ chiếm lĩnh 46,8% thị trường quảng cáo marketing online trên di động toàn cầu, bỏ xa các đối thủ khác...
online-marketing-quang-cao-gg.jpg

Theo hãng nghiên cứu eMarketer, chi tiêu toàn cầu cho Mobile marketing đã tăng 105% trong năm 2013 lên mức 17,9 tỷ USD và dự kiến sẽ tăng thêm 75% trong năm nay lên 31,45 tỷ USD.

Các chuyên gia của eMarketer dự báo, Google vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường quảng cáo thiết bị di động và bỏ xa những đối thủ khác. Tuy nhiên, "người khổng lồ" trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến đã phải chứng kiến thị phần của hãng giảm từ mức 52,6% năm 2012 xuống còn 49,3% năm ngoái.

Dự đoán, năm nay Google sẽ chiếm lĩnh 46,8% thị trường quảng cáo di động, có nghĩa là giảm hơn so với mức thị phần của năm ngoái. Theo tính toán của eMarketer, năm ngoái, lợi nhuận từ quảng cáo di động chiếm 23,1% doanh thu ròng từ quảng cáo của Google. Dự kiến năm nay tỷ lệ này sẽ tăng lên 33,8%.
online-marketing-quang-cao-mobile.jpg

Cùng với Google, mạng xã hội lớn nhất hành tinh cũng có "trọng lượng" đáng kể trên thị trường quảng cáo di động. Facebook là doanh nghiệp có mức tăng thị phần trên thị trường quảng cáo di động mạnh nhất, tăng vọt từ 5,4% năm 2012 lên 17,5% thị phần năm ngoái. Dự kiến, mức thị phần của Facebook trong năm nay là 21,6%.

Hãng nghiên cứu thị trường eMarketer cho biết, doanh thu quảng cáo di động của Facebook chỉ chiếm 11% tổng nguồn thu từ quảng cáo của họ trong năm 2012, nhưng đã tăng vọt lên mức 45,1% trong năm 2013, và dự đoán sẽ vào khoảng 63,4% tổng doanh thu của Facebook năm 2014.

Theo đó, eMarketer nhận định, Facebook và Google sẽ cùng nhau chia sẻ vai trò thống trị trên lĩnh vực kinh doanh này, khi được thụ hưởng phần lớn doanh lợi trên thị trường quảng cáo trên thiết bị di động, với doanh thu tổng cộng ước đạt 6,92 tỷ USD.
online-marketing-google-facebook-twitter.jpg

Ngoài Google và Facebook, thị phần quảng cáo di động của mạng xã hội tiểu blog Twitter cũng sẽ là mối quan tâm lớn của thị trường năm nay. Thị phần của họ trong năm 2013 là 2,4%, tăng nhẹ từ mức 1,5% trong năm 2012. Theo dự báo của eMarketer, thị phần năm 2014 của Twitter sẽ vào khoảng 2,6%.

Triển vọng tăng trưởng của thị trường quảng cáo di động là rất lớn, với lợi ích thu được không hề nhỏ. Đó chính là lý do vì sao nhiều công ty công nghệ lớn trên thế giới như Google, Facebook và Twitter tập trung vào việc phát triển chiến dịch marketing online trên nền tảng di động của họ.

Nguồn chiến lược online marketing
 
New Member
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Từ khóa tìm kiếm trến mobile năm nay so với từ khóa tìm kiếm trên pc tăng vọt. Với đà này chỉ cuối năm nay người dùng tìm kiếm trên mobile sẽ nhiều hơn trên pc. Anh em làm quảng cáo chú ý đến từ khóa trên mobile là vừa.
 
New Member
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Điểm
0
chia sẻ của bạn rất bổ ích! điện thoại ngày càng thông minh thì lượng người dùng điện thoại truy cập càng cao và google vẫn luôn giữ vị trí số một
 
New Member
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Điểm
0
google là vua cũng phải, vì mobile đang xài hệ điều hành adroid là nhiều, search toàn của google là chính , seo mobile nữa là chuẩn
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,800
Bài viết
164,537
Thành viên
188,848
Thành viên mới nhất
ngapham24

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
141,800
Bài viết
164,537
Thành viên
188,848
Thành viên mới nhất
ngapham24

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên