New Member
- Bài viết
- 73
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
[font=Georgia,]Để trở thành một nhà thiết kế đồ họa giỏi, bạn cần phải sáng tạo. Nhưng bạn có biết rằng cùng với hàng loạt các kỹ năng thiết kế, bạn cần một thứ gọi là “kỹ năng mềm”. Kỹ năng mềm giống như các thuộc tính cá nhân và kỹ năng giao tiếp cá nhân của bạn. Ngoài tài năng, chúng là những khía cạnh trong tính cách của bạn khiến mọi người muốn làm việc với bạn. Đây là các kỹ năng cần thiết trong đời sống.[/font]
[font=Georgia,]Kỹ năng mềm số 1: Giao tiếp hiệu quả[/font]
[font=Georgia,]Thiết kế về cơ bản là một hình thức giao tiếp, cho dù đó là truyền đạt ý tưởng thông qua văn bản và hình ảnh, hoặc xử lý các hình thức phức tạp bằng màu sắc, hình dạng và hình thức. Nhưng thiết kế đồ họa tốt không dừng lại ở sản phẩm. Một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đòi hỏi cần biết giao tiếp hiệu quả với nhiều bên khác nhau. Hãy đảm bảo bạn có sự hiểu biết thấu đáo về nhu cầu của khách hàng. Biết chính xác những gì bạn đang cung cấp và khi nào. Đồng thời, bạn nên truyền đạt rõ ràng các điều khoản và yêu cầu của riêng bạn.[/font]
[font=Georgia,][img=600x402]https://caodang.fpt.edu.vn/wp-content/uploads/K%E1%BB%B9-n%C4%83ng-giao-ti%E1%BA%BFp-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3.jpg[/img]Kỹ năng giao tiếp hiệu quả[/font]
[font=Georgia,]Giao tiếp hiệu quả trong mọi cuộc đàm phán, email hoặc cuộc gọi sẽ đảm bảo rằng bạn có mọi thứ bạn cần để làm những gì tốt nhất: tạo ra thiết kế tuyệt vời.[/font]
[font=Georgia,]Kỹ năng mềm số 2: Cho và nhận phản hồi có giá trị [/font]
[font=Georgia,]Thật đau đớn khi ai đó chỉ trích sản phẩm đồ họa mà bạn đã dành hàng giờ đồng hồ và tin tưởng say mê để thiết kế. Nhưng bạn có thể rèn luyện bản thân để chào đón phản hồi mang tính xây dựng bằng cách thay đổi suy nghĩ của mình và nhớ rằng mỗi bài phê bình là một cơ hội để phát triển và học hỏi.[/font]
[font=Georgia,]Bạn cũng cần phải thoải mái với việc đưa ra các nhận xét. Việc một nhóm cùng nhau xem xét các xu hướng và ý tưởng thiết kế là một cách tuyệt vời để thực hành cho và nhận phản hồi có giá trị. Và nó cho phép bạn dễ dàng thảo luận về những điều có thể tránh.
Đọc tiếp TẠI ĐÂY.[/font]
[font=Georgia,]Kỹ năng mềm số 1: Giao tiếp hiệu quả[/font]
[font=Georgia,]Thiết kế về cơ bản là một hình thức giao tiếp, cho dù đó là truyền đạt ý tưởng thông qua văn bản và hình ảnh, hoặc xử lý các hình thức phức tạp bằng màu sắc, hình dạng và hình thức. Nhưng thiết kế đồ họa tốt không dừng lại ở sản phẩm. Một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đòi hỏi cần biết giao tiếp hiệu quả với nhiều bên khác nhau. Hãy đảm bảo bạn có sự hiểu biết thấu đáo về nhu cầu của khách hàng. Biết chính xác những gì bạn đang cung cấp và khi nào. Đồng thời, bạn nên truyền đạt rõ ràng các điều khoản và yêu cầu của riêng bạn.[/font]
[font=Georgia,][img=600x402]https://caodang.fpt.edu.vn/wp-content/uploads/K%E1%BB%B9-n%C4%83ng-giao-ti%E1%BA%BFp-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3.jpg[/img]Kỹ năng giao tiếp hiệu quả[/font]
[font=Georgia,]Giao tiếp hiệu quả trong mọi cuộc đàm phán, email hoặc cuộc gọi sẽ đảm bảo rằng bạn có mọi thứ bạn cần để làm những gì tốt nhất: tạo ra thiết kế tuyệt vời.[/font]
[font=Georgia,]Kỹ năng mềm số 2: Cho và nhận phản hồi có giá trị [/font]
[font=Georgia,]Thật đau đớn khi ai đó chỉ trích sản phẩm đồ họa mà bạn đã dành hàng giờ đồng hồ và tin tưởng say mê để thiết kế. Nhưng bạn có thể rèn luyện bản thân để chào đón phản hồi mang tính xây dựng bằng cách thay đổi suy nghĩ của mình và nhớ rằng mỗi bài phê bình là một cơ hội để phát triển và học hỏi.[/font]
[font=Georgia,]Bạn cũng cần phải thoải mái với việc đưa ra các nhận xét. Việc một nhóm cùng nhau xem xét các xu hướng và ý tưởng thiết kế là một cách tuyệt vời để thực hành cho và nhận phản hồi có giá trị. Và nó cho phép bạn dễ dàng thảo luận về những điều có thể tránh.
Đọc tiếp TẠI ĐÂY.[/font]