Mạng xã hội hiện đang đóng góp một vai trò quan trọng trong việc tiếp cận đến khách hàng hiện nay. Vậy liệu doanh nghiệp của bạn có đã có ý tưởng gì về các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Tất cả định dạng của video
Vào năm 2022 và hơn thế nữa, video sẽ tồn tại mạnh mẽ nhờ sự đầu tư từ các nền tảng mạng xã hội.
Hiện tại có rất nhiều định dạng video khác nhau trên mạng xã hội:
Đảm bảo bạn phát triển và triển khai chiến lược video cho chiến dịch mạng xã hội của mình vào năm 2022.
UGC – Nội dung do người dùng tạo
Mời tham gia
Đa dạng nội dung
Để xem thêm các ý tưởng về chiến dịch mạng xã hội thì nhấp vào đây
Tất cả định dạng của video
Vào năm 2022 và hơn thế nữa, video sẽ tồn tại mạnh mẽ nhờ sự đầu tư từ các nền tảng mạng xã hội.
Hiện tại có rất nhiều định dạng video khác nhau trên mạng xã hội:
- Video trực tiếp – cho phép bạn tương tác trực tiếp với khán giả của mình
- Video định dạng ngắn – ví dụ như video quảng cáo trên Facebook
- Video được quay trước – ví dụ như Instagram Stories, Facebook Reels, TikTok
Đảm bảo bạn phát triển và triển khai chiến lược video cho chiến dịch mạng xã hội của mình vào năm 2022.
UGC – Nội dung do người dùng tạo
Mời tham gia
Đa dạng nội dung
Để xem thêm các ý tưởng về chiến dịch mạng xã hội thì nhấp vào đây