New Member
- Bài viết
- 205
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
WHO: Event này là dành cho ai?
Nghiên cứu khách tham dự là ai? Họ mong muốn, suy nghĩ, yêu thích cái gì? Thói quen, địa vị xã hội của họ ra sao? Nên nhớ rằng mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những vị khách mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng.
Cần phải lên kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của sự kiện, nhằm thu hút đông đảo đối
tượng cần hướng tới. Đồng thời hạn chế những đối tượng không có tiềm năng, để chúng ta có thể làm việc tập trung và có hiệu quả hơn.
Tổ chức sự kiện - Event này là dành cho ai?
WHY: Tại sao phải tổ chức event này?
Khi làm ra sản phẩm, doanh nghiệp phải biết tại sao lại làm ra nó, phải xác định rõ về cơ cấu sản phẩm là gì. Không đơn giản là cứ để tên của công ty lên từng sản phẩm, mà phải tạo ra sức sống cho sản phẩm đó, để sản phẩm có được sự chiêm ngưỡng của người tiêu dùng.
Khi tổ chức sự kiện cũng vậy, phải đặt mục tiêu cụ thể:
Tại sao phải tổ chức sự kiện này? Tổ chức để làm gì?
Tổ chức như thế nào?
Nhu cầu của khách hàng?
Làm sao để thu hút người tham dự/quan tâm?
Kế hoạch và ngân sách là những căn cứ để chúng ta đánh giá hiệu quả công việc. Mặc dù thường được thực hiện nhất trong khi làm PR, nhưng tổ chức sự kiện lại không được chú trọng và đầu tư đúng mức. Vì thế khó lòng “cân, đo” được những kết quả mà hoạt động này mang lại cho danh tiếng của công ty, nếu không đặt ra trước những mục tiêu cần hướng đến. Đặt ra mục tiêu cho hoạt động tổ chức sự kiện là một công việc không hề đơn giản nhưng rất cần thiết .
WHAT: Điều gì để lại dấu ấn khó phai?
Ý tưởng: Ý tưởng là ưu tiên số 1 và là cốt lõi dẫn đến sự thành công. Trong một event, sự thán
phục, ngưỡng mộ của khách hàng mục tiêu then chốt, là công việc mà người làm event luôn phải sáng tạo, tìm tòi, học hỏi.
Thông điệp: Thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu phải thật đơn giản, dễ đi vào tiềm thức của họ nhất. Từ đó họ sẽ ra quyết định chọn lựa thương hiệu của bạn khi mua hàng. PR agency phải trình bày ý tưởng của mình thật thuyết phục trước khách hàng (là người thuê làm sự kiện), phải luôn đặt ra nhiều câu hỏi để bảo vệ cho ý tưởng của mình và đưa nó vào thực tế triển khai. Phải lên kế hoạch chi tiết cho từng công đoạn, cẩn thận mọi khâu để ý tưởng trở thành thực tế.
Kế hoạch truyền thông cho sự kiện: Phải đưa ra hình thức quảng bá mà công chúng dễ nhận thấy
nhất, thu hút nhất cả trước, trong và sau sự kiện.
WOW: Tạo được tiếng vang!
Một sự kiện gây được tiếng vang, không chỉ là sự kiện “hoành tráng” mà còn phải biết chăm chút
đến từng chi tiết nhỏ. Rất nhiều trường hợp, chính những tiểu tiết đã phá hỏng công sức đầu tư cho toàn bộ sự kiện. Làm sao để khán giả khi chứng kiến sự kiện phải thốt lên “WOW” một cách thán phục và duy trì được sự thán phục ấy suốt thời gian tổ chức đòi hỏi một kỳ công thật sự.
Vietlinks tự tin là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp , tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức lễ khởi công động thổ, tổ chức lễ khai trương, tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé và các dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện như cho thuê bàn ghế, cho thuê múa lân sự rồng, cho thuê áo dài lễ tân, cho thuê trang phục PG, cho thuê máy bắn kim tuyến.
Nghiên cứu khách tham dự là ai? Họ mong muốn, suy nghĩ, yêu thích cái gì? Thói quen, địa vị xã hội của họ ra sao? Nên nhớ rằng mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những vị khách mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng.
Cần phải lên kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của sự kiện, nhằm thu hút đông đảo đối
tượng cần hướng tới. Đồng thời hạn chế những đối tượng không có tiềm năng, để chúng ta có thể làm việc tập trung và có hiệu quả hơn.
Tổ chức sự kiện - Event này là dành cho ai?
WHY: Tại sao phải tổ chức event này?
Khi làm ra sản phẩm, doanh nghiệp phải biết tại sao lại làm ra nó, phải xác định rõ về cơ cấu sản phẩm là gì. Không đơn giản là cứ để tên của công ty lên từng sản phẩm, mà phải tạo ra sức sống cho sản phẩm đó, để sản phẩm có được sự chiêm ngưỡng của người tiêu dùng.
Khi tổ chức sự kiện cũng vậy, phải đặt mục tiêu cụ thể:
Tại sao phải tổ chức sự kiện này? Tổ chức để làm gì?
Tổ chức như thế nào?
Nhu cầu của khách hàng?
Làm sao để thu hút người tham dự/quan tâm?
Kế hoạch và ngân sách là những căn cứ để chúng ta đánh giá hiệu quả công việc. Mặc dù thường được thực hiện nhất trong khi làm PR, nhưng tổ chức sự kiện lại không được chú trọng và đầu tư đúng mức. Vì thế khó lòng “cân, đo” được những kết quả mà hoạt động này mang lại cho danh tiếng của công ty, nếu không đặt ra trước những mục tiêu cần hướng đến. Đặt ra mục tiêu cho hoạt động tổ chức sự kiện là một công việc không hề đơn giản nhưng rất cần thiết .
WHAT: Điều gì để lại dấu ấn khó phai?
Ý tưởng: Ý tưởng là ưu tiên số 1 và là cốt lõi dẫn đến sự thành công. Trong một event, sự thán
phục, ngưỡng mộ của khách hàng mục tiêu then chốt, là công việc mà người làm event luôn phải sáng tạo, tìm tòi, học hỏi.
Thông điệp: Thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu phải thật đơn giản, dễ đi vào tiềm thức của họ nhất. Từ đó họ sẽ ra quyết định chọn lựa thương hiệu của bạn khi mua hàng. PR agency phải trình bày ý tưởng của mình thật thuyết phục trước khách hàng (là người thuê làm sự kiện), phải luôn đặt ra nhiều câu hỏi để bảo vệ cho ý tưởng của mình và đưa nó vào thực tế triển khai. Phải lên kế hoạch chi tiết cho từng công đoạn, cẩn thận mọi khâu để ý tưởng trở thành thực tế.
Kế hoạch truyền thông cho sự kiện: Phải đưa ra hình thức quảng bá mà công chúng dễ nhận thấy
nhất, thu hút nhất cả trước, trong và sau sự kiện.
WOW: Tạo được tiếng vang!
Một sự kiện gây được tiếng vang, không chỉ là sự kiện “hoành tráng” mà còn phải biết chăm chút
đến từng chi tiết nhỏ. Rất nhiều trường hợp, chính những tiểu tiết đã phá hỏng công sức đầu tư cho toàn bộ sự kiện. Làm sao để khán giả khi chứng kiến sự kiện phải thốt lên “WOW” một cách thán phục và duy trì được sự thán phục ấy suốt thời gian tổ chức đòi hỏi một kỳ công thật sự.
Vietlinks tự tin là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp , tổ chức hội nghị hội thảo, tổ chức lễ khởi công động thổ, tổ chức lễ khai trương, tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé và các dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện như cho thuê bàn ghế, cho thuê múa lân sự rồng, cho thuê áo dài lễ tân, cho thuê trang phục PG, cho thuê máy bắn kim tuyến.