[font=Roboto, sans-serif]SEO Youtube hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kết quả tuyệt vời trong việc giới thiệu thương hiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm bên cạnh các dịch vụ quảng cáo khác như Google ads, Facebook ads[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube là kênh video lớn hàng đầu Việt Nam nói riêng và vùng châu Á- Thái Bình Dương nói chung. Nếu đặt các hình thức quảng cáo tại đây sẽ có một lượng truy cập rất lớn và quảng cáo đó sẽ nhắm trúng được khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng. Vào tháng 10/2014, Youtube mở tất cả các hình thức quảng cáo, là một tín hiệu tốt cho tất cả marketer và các doanh nghiệp. Tận dụng cơ hội này đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube là gì?[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x319]https://gcop.vn/Upload/Images/images/youtube-ads.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo Youtube là gì?[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x406]https://gcop.vn/Upload/Images/images/benefits-of-youtube-ads.jpg[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Lợi ích của quảng cáo trên Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x257]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-tren-trang-chu-youtube.PNG[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Đây là hình thức quảng cáo rất bắt mắt. Khi vào trang chủ mà chưa cần tìm kiếm thông tin đã thấy xuất hiện quảng cáo này ở vị trí bắt mắt, do vậy loại quảng cáo này mang tính kích thích click và đạt hiệu quả rất cao. Đa phần đây là loại quảng cáo được người dùng youtube xem nhiều nhất. Vì vậy, để chạy quảng cáo dưới hình thức này thường có chi phí khá cao[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trong video[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Khi xem một video, chúng ta thường thấy một clip quảng cáo trên Youtube được phát trước và thường có thể bỏ qua trong 5s, đây chính là hình thức quảng cáo TrueView in-stream ads, một điều cần lưu ý là quảng cáo này chỉ phải trả tiền nếu người xem xem đến khoảng giây thứ 30, và do có chức năng skip(bỏ qua) nên clip quảng cáo này thường không giới hạn về độ dài và để tăng cao khả năng quảng cáo, clip đó có thể dẫn tới trang web khi người dùng click chuột.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x375]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-trong-video.jpg[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trong video[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Có hai dạng quảng cáo nữa ở hình thức này là In-Stream Non-skippable(quảng cáo xuất hiện trên youtube và các trang thuộc hệ thống Display của Google có hỗ trợ quảng cáo) và hình thức In-Stream Preroll Ads(không chỉ xuất hiện trên youtube mà còn trên các trang Embed video từ youtube). Một đặc điểm của cả hai dạng quảng cáo này là video quảng cáo sẽ được chạy một cách mặc định mà không thể bỏ qua.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo với GDN[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x267]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-youtube-voi-GDN.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo với GDN[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo GDN (Google Display Network) Đây thực chất là hình thức quảng cáo cho phép đặt banner, văn bản lên các trang web có đăng ký với Google, trong đó có cả Youtube để quảng bá thương hiệu của mình. Quảng cáo được đặt trên vị trí của GDN và thời gian tối đa cho loại quảng cáo này là 30s.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo được hiển thị trên Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x282]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-xuat-hien-tren-youtube.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo được hiển thị trên Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]True View In-Display on search page: đây là hình thức mà nếu khách hàng search vào mục tìm kiếm sẽ cho kết quả tìm kiếm ở top đầu là quảng cáo của bạn, hình thức này mang tính kích thích click rất cao[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Standard Display: đây là hình thức quảng cáo bằng banner, banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay bên phải video mà khách hàng đang truy cập, và cũng giống như ở dạng đầu, bạn chỉ phải trả phí nếu có người dùng click vào banner quảng cáo của bạn và sẽ dẫn đến link trang web của bạn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube Brand Chanel[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Đây là loại hình quảng cáo có chi phí cao nhất trong các loại hình quảng cáo trên Youtube. Tuy nhiên đổi lại nó có một giao diện tùy chỉnh rất khoa học và chuyên nghiệp và hình thức này đang ngày càng trở nên phổ biến.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube marketing có tốn nhiều tiền không?[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bạn chỉ cần bỏ thời gian công sức để quay video sau đó gắn các thông điệp quảng cáo sản phẩm, thương hiệu mà bạn muốn vào các video phù hợp. Khi người dùng xem video sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Với những dự án có quy mô nhỏ thì bạn sẽ không tốn kém nhiều tiền. Nhưng nếu triển khai dự án lớn, bạn cũng cần bỏ ra một khoản phí để sử dụng công cụ và chạy quảng cáo.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x298]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-youtube-co-ton-tien.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube Marketing có tốn nhiều tiền không?[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube marketing phải đảm bảo yêu cầu gì? Bạn phải có những bản phác thảo để đưa ra cốt lõi, hoặc thông điệp mà đoạn video muốn nói. Tránh đầu tư tốn kém cho những video có có dung lượng lớn. Hãy chú trọng đến những hình ảnh độc đáo, sự khác biệt để tạo ấn tượng cho người xem đối với sản phẩm và thương hiệu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần đưa ra những mục đích cụ thể, hướng đến những đối tượng khách hàng cụ thể. Hãy thường xuyên phải hồi lại những vấn đề, thắc mắc của người xem để định hướng và mang lại kết quả quảng bá tốt nhất. Điều đặc biệt khi sử dụng Youtube marketing đó là bạn hãy kiên nhẫn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trong tương lai gần SEO Youtube hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kết quả tuyệt vời trong việc giới thiệu thương hiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm bởi những lợi ích mà nó mang lại. Youtube marketing chính là xu hướng mới của thời đại, bạn hãy đi tiên phong trong thị trường mới mẻ này. Gcop chúc các bạn thành công với những ý tưởng táo bạo của mình.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mọi chi tiết liên hệ[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Tahoma, Verdana, Arial, sans-serif]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU[/font]
[/font]
[font=Tahoma, Verdana, Arial, sans-serif]Trụ sở Hà Nội[/font]
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn
[font=Roboto, sans-serif]website: https://gcop.vn/[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube là kênh video lớn hàng đầu Việt Nam nói riêng và vùng châu Á- Thái Bình Dương nói chung. Nếu đặt các hình thức quảng cáo tại đây sẽ có một lượng truy cập rất lớn và quảng cáo đó sẽ nhắm trúng được khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng. Vào tháng 10/2014, Youtube mở tất cả các hình thức quảng cáo, là một tín hiệu tốt cho tất cả marketer và các doanh nghiệp. Tận dụng cơ hội này đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube là gì?[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x319]https://gcop.vn/Upload/Images/images/youtube-ads.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo Youtube là gì?[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo Youtube là một hình thức nằm trong hệ thống quảng cáo trên google khi bạn sử dụng dịch vụ nào quảng cáo sẽ xuất hiện khi khách hàng xem video trên trang Youtube.com, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải hoặc ở trong video bằng các đoạn text, banner(hình ảnh) hoặc video và ở trang chủ của trang Youtube.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Ưu và nhược điểm của quảng cáo trên Youtube[/font][font=Roboto, sans-serif][img=600x406]https://gcop.vn/Upload/Images/images/benefits-of-youtube-ads.jpg[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Lợi ích của quảng cáo trên Youtube[/font]
- Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực mà bạn mong muốn
- Có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày
- Nhắm đúng đối tượng mà bạn mong muốn: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích…
- Hiển thị quảng cáo đa dạng theo dạng text, hình ảnh, video…
- Thay đổi mẫu quảng cáo một cách dễ dàng
- Cách tính tiền linh hoạt theo lượt click (CPC) hoặc theo 1000 lần hiển thị (CPM)
- Chỉ hiển thị quảng cáo trên trang Youtube (bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng việc sử dụng thêm quảng cáo google display netwwork hoặc quảng cáo adwords)
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x257]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-tren-trang-chu-youtube.PNG[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Đây là hình thức quảng cáo rất bắt mắt. Khi vào trang chủ mà chưa cần tìm kiếm thông tin đã thấy xuất hiện quảng cáo này ở vị trí bắt mắt, do vậy loại quảng cáo này mang tính kích thích click và đạt hiệu quả rất cao. Đa phần đây là loại quảng cáo được người dùng youtube xem nhiều nhất. Vì vậy, để chạy quảng cáo dưới hình thức này thường có chi phí khá cao[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trong video[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Khi xem một video, chúng ta thường thấy một clip quảng cáo trên Youtube được phát trước và thường có thể bỏ qua trong 5s, đây chính là hình thức quảng cáo TrueView in-stream ads, một điều cần lưu ý là quảng cáo này chỉ phải trả tiền nếu người xem xem đến khoảng giây thứ 30, và do có chức năng skip(bỏ qua) nên clip quảng cáo này thường không giới hạn về độ dài và để tăng cao khả năng quảng cáo, clip đó có thể dẫn tới trang web khi người dùng click chuột.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x375]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-trong-video.jpg[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo xuất hiện trong video[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Có hai dạng quảng cáo nữa ở hình thức này là In-Stream Non-skippable(quảng cáo xuất hiện trên youtube và các trang thuộc hệ thống Display của Google có hỗ trợ quảng cáo) và hình thức In-Stream Preroll Ads(không chỉ xuất hiện trên youtube mà còn trên các trang Embed video từ youtube). Một đặc điểm của cả hai dạng quảng cáo này là video quảng cáo sẽ được chạy một cách mặc định mà không thể bỏ qua.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo với GDN[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x267]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-youtube-voi-GDN.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo với GDN[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo GDN (Google Display Network) Đây thực chất là hình thức quảng cáo cho phép đặt banner, văn bản lên các trang web có đăng ký với Google, trong đó có cả Youtube để quảng bá thương hiệu của mình. Quảng cáo được đặt trên vị trí của GDN và thời gian tối đa cho loại quảng cáo này là 30s.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo được hiển thị trên Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x282]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-xuat-hien-tren-youtube.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo được hiển thị trên Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Đây là hình thức quảng cáo trên Youtube rất thông minh và bao gồm 4 dạng với các cách thức khác nhau như sau:[/font]
[font=Roboto, sans-serif]True View In-Display on watch page: Đây là hình thức cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện ở bên phải video mà người dùng youtube đang xem. Bạn sẽ phải trả tiền quảng cáo nếu người dùng click vào quảng cáo của bạn.[/font][font=Roboto, sans-serif]True View In-Display on search page: đây là hình thức mà nếu khách hàng search vào mục tìm kiếm sẽ cho kết quả tìm kiếm ở top đầu là quảng cáo của bạn, hình thức này mang tính kích thích click rất cao[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Standard Display: đây là hình thức quảng cáo bằng banner, banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay bên phải video mà khách hàng đang truy cập, và cũng giống như ở dạng đầu, bạn chỉ phải trả phí nếu có người dùng click vào banner quảng cáo của bạn và sẽ dẫn đến link trang web của bạn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube Brand Chanel[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Đây là loại hình quảng cáo có chi phí cao nhất trong các loại hình quảng cáo trên Youtube. Tuy nhiên đổi lại nó có một giao diện tùy chỉnh rất khoa học và chuyên nghiệp và hình thức này đang ngày càng trở nên phổ biến.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube marketing có tốn nhiều tiền không?[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Bạn chỉ cần bỏ thời gian công sức để quay video sau đó gắn các thông điệp quảng cáo sản phẩm, thương hiệu mà bạn muốn vào các video phù hợp. Khi người dùng xem video sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Với những dự án có quy mô nhỏ thì bạn sẽ không tốn kém nhiều tiền. Nhưng nếu triển khai dự án lớn, bạn cũng cần bỏ ra một khoản phí để sử dụng công cụ và chạy quảng cáo.[/font]
[font=Roboto, sans-serif][img=600x298]https://gcop.vn/Upload/Images/images/quang-cao-youtube-co-ton-tien.png[/img][/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube Marketing có tốn nhiều tiền không?[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Youtube marketing phải đảm bảo yêu cầu gì? Bạn phải có những bản phác thảo để đưa ra cốt lõi, hoặc thông điệp mà đoạn video muốn nói. Tránh đầu tư tốn kém cho những video có có dung lượng lớn. Hãy chú trọng đến những hình ảnh độc đáo, sự khác biệt để tạo ấn tượng cho người xem đối với sản phẩm và thương hiệu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần đưa ra những mục đích cụ thể, hướng đến những đối tượng khách hàng cụ thể. Hãy thường xuyên phải hồi lại những vấn đề, thắc mắc của người xem để định hướng và mang lại kết quả quảng bá tốt nhất. Điều đặc biệt khi sử dụng Youtube marketing đó là bạn hãy kiên nhẫn.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trong tương lai gần SEO Youtube hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kết quả tuyệt vời trong việc giới thiệu thương hiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm bởi những lợi ích mà nó mang lại. Youtube marketing chính là xu hướng mới của thời đại, bạn hãy đi tiên phong trong thị trường mới mẻ này. Gcop chúc các bạn thành công với những ý tưởng táo bạo của mình.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Mọi chi tiết liên hệ[/font]
[font=Roboto, sans-serif][font=Tahoma, Verdana, Arial, sans-serif]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU[/font]
[/font]
[font=Tahoma, Verdana, Arial, sans-serif]Trụ sở Hà Nội[/font]
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn
[font=Roboto, sans-serif]website: https://gcop.vn/[/font]