New Member
- Bài viết
- 4
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Bài trước chúng ta đã tìm hiểu Interruption Marketing là gì, giờ đây chúng ta tiếp tục tìm hiểu hình thức MKT này đang gặp vấn đề gì thực sự, đó là:
1. Con người chỉ có một số sự chú ý nhất định: Bạn không thể xem mọi thứ, nhớ mọi thứ, hoặc làm mọi thứ. Và khi cuộc sống của bạn trở nên ồn ào hơn, phần trăm thông điệp quảng cáo đi qua bạn chắc chắc giảm suốt.
2. Con người có một số tiền nhất định: bạn cũng không thể mua mọi thứ. Bạn phải lựa chọn. Nhưng bởi vì sự chú ý của bạn là có giới hạn, bạn sẽ phải chọn chỉ những điều bạn chú ý
3. Ngày càng nhiều sản phẩm được cung cấp, nhưng càng ít tiền để đủ cho tất cả: Đó là một cuộc chơi có tổng bằng 0. Mỗi khi bạn mua một hộp sữa Vinamilk, bạn không mua sữa khác tương tự. Khi mà số công ty cung cấp các sản phẩm tăng lên, và số sản phẩm của mỗi công ty đa dạng loeen, chắc chắc sẽ có nhiều người thua cuộc hơn là chiến thắng
4. Để có được càng nhiều sự chú ý và kiếm được nhiều tiền, Marketing gián đoạn phải tăng ngân sách chi tiêu: Bạn càng chi tiêu ít tiền cho quảng cáo hơn đối thủ của bạn trong môi trường có quá nhiều thông tin như thế này thì sẽ dẫn đến doanh số tụt giảm
5. Việc tăng chi tiêu trong quảng cáo marketing lại chịu chi phí lớn: Marketing gián đoạn đòi hỏi ngân sách lớn để phá vỡ sự "lộn xộn" hiện tại và thu hút được sự chú ý của khách hàng
6. Nhưng, như bạn thấy, việc chi tiêu càng nhiều tiền và càng nhiều để tiền thu về lớn hơn thì càng dẫn đến sự "lộn xộn"
7. Catch-22 (hình thành nên "Vòng luẩn quẩn"): Càng chi tiêu nhiều tiền, hiệu quả càng giảm. Hiệu quả càng giảm, càng chi tiêu nhiều tiền
Một hình thức MKT mới hình thành nhằm giải quyết vấn đề này, nó là gì?.. Biểu tượng cảm xúc smile
1. Con người chỉ có một số sự chú ý nhất định: Bạn không thể xem mọi thứ, nhớ mọi thứ, hoặc làm mọi thứ. Và khi cuộc sống của bạn trở nên ồn ào hơn, phần trăm thông điệp quảng cáo đi qua bạn chắc chắc giảm suốt.
2. Con người có một số tiền nhất định: bạn cũng không thể mua mọi thứ. Bạn phải lựa chọn. Nhưng bởi vì sự chú ý của bạn là có giới hạn, bạn sẽ phải chọn chỉ những điều bạn chú ý
3. Ngày càng nhiều sản phẩm được cung cấp, nhưng càng ít tiền để đủ cho tất cả: Đó là một cuộc chơi có tổng bằng 0. Mỗi khi bạn mua một hộp sữa Vinamilk, bạn không mua sữa khác tương tự. Khi mà số công ty cung cấp các sản phẩm tăng lên, và số sản phẩm của mỗi công ty đa dạng loeen, chắc chắc sẽ có nhiều người thua cuộc hơn là chiến thắng
4. Để có được càng nhiều sự chú ý và kiếm được nhiều tiền, Marketing gián đoạn phải tăng ngân sách chi tiêu: Bạn càng chi tiêu ít tiền cho quảng cáo hơn đối thủ của bạn trong môi trường có quá nhiều thông tin như thế này thì sẽ dẫn đến doanh số tụt giảm
5. Việc tăng chi tiêu trong quảng cáo marketing lại chịu chi phí lớn: Marketing gián đoạn đòi hỏi ngân sách lớn để phá vỡ sự "lộn xộn" hiện tại và thu hút được sự chú ý của khách hàng
6. Nhưng, như bạn thấy, việc chi tiêu càng nhiều tiền và càng nhiều để tiền thu về lớn hơn thì càng dẫn đến sự "lộn xộn"
7. Catch-22 (hình thành nên "Vòng luẩn quẩn"): Càng chi tiêu nhiều tiền, hiệu quả càng giảm. Hiệu quả càng giảm, càng chi tiêu nhiều tiền
Một hình thức MKT mới hình thành nhằm giải quyết vấn đề này, nó là gì?.. Biểu tượng cảm xúc smile