windthewin
New Member
Chào các anh chị,
Em có một thắc mắc mong anh chị giải đáp giùm em.
Trong một số giáo trình về marketing khi đề cập đến nội dung lựa chọn thị trường mục tiêu có các mục như là: phân đoạn thị trường, tiêu chuẩn đánh giá, đánh giá đoạn thị trường, lựa chọn thị trường, định vi...
Tuy nhiên, ở đây em muốn đề cập đến phương pháp. Em có tìm hiểu trên mạng nhưng không tìm được tài liệu nào nói rõ ràng về phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu. Liệu rằng chỉ nêu ra các mục trên đã là phương pháp? Phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu là gì?
Anh chị nào có thể giải đáp giùm em vấn đề này không ạ? Em xin được cảm ơn nhiều!!!
Em có một thắc mắc mong anh chị giải đáp giùm em.
Trong một số giáo trình về marketing khi đề cập đến nội dung lựa chọn thị trường mục tiêu có các mục như là: phân đoạn thị trường, tiêu chuẩn đánh giá, đánh giá đoạn thị trường, lựa chọn thị trường, định vi...
Tuy nhiên, ở đây em muốn đề cập đến phương pháp. Em có tìm hiểu trên mạng nhưng không tìm được tài liệu nào nói rõ ràng về phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu. Liệu rằng chỉ nêu ra các mục trên đã là phương pháp? Phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu là gì?
Anh chị nào có thể giải đáp giùm em vấn đề này không ạ? Em xin được cảm ơn nhiều!!!