hzalon
New Member
KHOÁ HỌC: KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP - YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG
Có một nhà KD đã nói rằng “Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ chưa được sử dụng cho đến khi nó được bán”, điều này nói lên tầm quan trọng của hoạt động “Bán hàng” trong DN, bởi vì mọi hoạt động của DN đều cần sử dụng đến tiền nhưng Doanh nghiệp chỉ có tiền khi bán được hàng hoá hoặc dịch vụ.
Vậy, làm thế nào để bán được hàng? Tại sao có công ty bán được rất nhiều hàng hoá, dịch vụ ngay cả trong thời điểm kinh tế suy thoái nhất của thị trường, trong khi lại có rất nhiều công ty khác không bán được hàng kể cả trong lúc thị trường thuận lợi nhất? Đó là vấn đề thị trường hay vấn đề con người??, Tại sao trong cùng một công ty, một phòng KD lại có người bán được nhiều hàng, người bán được ít? Vì sao người bán hàng giỏi lại hay được người khác khen là người có “Duyên bán hàng”?. Vậy, “Duyên bán hàng” là gì? và công ty cần làm gì để cho nhân viên KD của mình luôn có “Duyên bán hàng” từ đó thúc đẩy DN phát triển.
Tất cả những câu hỏi đó sẽ được “Trung tâm đào tạo Giám đốc và Nhà quản lý Doanh nghiệp Việt Nam - VINACEN”, (một đơn vị trực thuộc CENSTAF GROUP) giải đáp một cách thoả đáng trong khoá học:
“Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Yếu tố khẳng định sự thành công của người bán hàng”
1) Đối tượng tham dự:
- Cán bộ phụ trách bộ phận KD
- Đội ngũ nhân viên bán hàng, người hành nghề bán hàng.
2) Thời gian đào tạo: 01 ngày (Thời gian học từ 08h30’ đến 17h00’)
3) Địa điểm học: VP. Trung tâm vinacen
Địa chỉ: Tầng 3 số 6 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
4) Phương pháp học: Học theo phương pháp tư duy năng động, giải quyết bài tập tình huống. Tư vấn, định hướng và giải đáp các thắc mắc từ những tình huống thật mà DN đưa ra. Tư vấn để nắm bắt được các kỹ năng nhằm quản lý tốt và hiệu quả nhất cho các Doanh nghiệp.
5) Giảng viên: Chuyên gia Nguyễn Văn Đức - Phó TGĐ CENSTAF GROUP, người đã có nhiều năm học tập và làm việc ở Australia, Đài loan và Mỹ, đã & đang làm công tác quản lý cho các Doanh nghiệp như Đông á, Hon Da, Canon, v.v…, đã & đang tham gia đào tạo các lớp về kỹ năng quản lý DN, quản trị nhân sự, quản trị tổ chức, văn hoá Doanh nghiệp, v.v…. cho hàng ngàn Doanh nghiệp ở VN.
6) Nội dung khóa học
I. Vận dụng bản chất của bán hàng và mua hàng trong tác nghiệp bán hàng của NVKD.
1.1. Bản chất hành động mua hàng của KH và phương thức “Mượn gió bẻ măng” trong bán hàng.
1.2. “Bán cái thị trường cần” - Phương pháp vận dụng để bán hàng hiệu quả trong trường hợp “Công ty phải bán cái mình có”.
1.3. Bản chất của hoạt động bán hàng và phương thức ứng dụng trong trong bán hàng.
1.4. Luật bán hàng - Điều nhân viên bán hàng cần nhập tâm nếu muốn bán được nhiều hàng.
II. Quy trình 6 bước giúp nhân viên bán hàng “Lấy được tiền từ túi những khách hàng khó tính nhất”.
2.1. Tìm kiếm KH tiềm năng (những phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả).
2.2. Chuẩn bị cho việc bán hàng (Những nội dung nhân viên kinh doanh cần chuẩn bị để có thể bán được hàng trong mọi tình huống).
2.3. Tiếp cận khách hàng (Thủ thuật tiếp cận khách hàng để “Móc tiền” hiệu quả nhất, vận dụng kiến thức “Tướng số trong bán hàng” để bán hàng hiệu quả nhất).
2.4. Xử lý những từ chối mua hàng (Tại sao khách hàng từ chối, khi từ chối nên xử lý như thế nào để có thể biến “Từ chối” của khách hàng thành “chấp nhận” trong bán hàng).
2.5. nghệ thuật kết thúc một thương vụ (Tại sao khách hàng đã đến cửa hàng nhưng lại không mua hàng? Làm thể nào để có thể thuyết phục được khách hàng ra quyết định mua hàng một cách nhanh nhất?).
2.6. Nghệ thuật “Bám đuôi” khách hàng (Khi khách hàng vẫn là khách hàng “tiềm năng”, nhân viên bán hàng cần phải làm gì để biến khách hàng “tiềm năng” thành khách hàng “hiện hữu”?và luôn trung thành với Doanh nghiệp).
III. Những yêu cầu bắt buộc và những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng
3.1. Những yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên bán hàng?
3.2. Những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng?
Chi tiết về khóa học xin vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn tuyển sinh!
Ms Thu Thuỷ : Tel:043.776.5457 Mobile:0903.279.248
Ms Thu Thảo : Tel:043.556.2475 Mobile:0978.394.866
Có một nhà KD đã nói rằng “Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ chưa được sử dụng cho đến khi nó được bán”, điều này nói lên tầm quan trọng của hoạt động “Bán hàng” trong DN, bởi vì mọi hoạt động của DN đều cần sử dụng đến tiền nhưng Doanh nghiệp chỉ có tiền khi bán được hàng hoá hoặc dịch vụ.
Vậy, làm thế nào để bán được hàng? Tại sao có công ty bán được rất nhiều hàng hoá, dịch vụ ngay cả trong thời điểm kinh tế suy thoái nhất của thị trường, trong khi lại có rất nhiều công ty khác không bán được hàng kể cả trong lúc thị trường thuận lợi nhất? Đó là vấn đề thị trường hay vấn đề con người??, Tại sao trong cùng một công ty, một phòng KD lại có người bán được nhiều hàng, người bán được ít? Vì sao người bán hàng giỏi lại hay được người khác khen là người có “Duyên bán hàng”?. Vậy, “Duyên bán hàng” là gì? và công ty cần làm gì để cho nhân viên KD của mình luôn có “Duyên bán hàng” từ đó thúc đẩy DN phát triển.
Tất cả những câu hỏi đó sẽ được “Trung tâm đào tạo Giám đốc và Nhà quản lý Doanh nghiệp Việt Nam - VINACEN”, (một đơn vị trực thuộc CENSTAF GROUP) giải đáp một cách thoả đáng trong khoá học:
“Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Yếu tố khẳng định sự thành công của người bán hàng”
1) Đối tượng tham dự:
- Cán bộ phụ trách bộ phận KD
- Đội ngũ nhân viên bán hàng, người hành nghề bán hàng.
2) Thời gian đào tạo: 01 ngày (Thời gian học từ 08h30’ đến 17h00’)
3) Địa điểm học: VP. Trung tâm vinacen
Địa chỉ: Tầng 3 số 6 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
4) Phương pháp học: Học theo phương pháp tư duy năng động, giải quyết bài tập tình huống. Tư vấn, định hướng và giải đáp các thắc mắc từ những tình huống thật mà DN đưa ra. Tư vấn để nắm bắt được các kỹ năng nhằm quản lý tốt và hiệu quả nhất cho các Doanh nghiệp.
5) Giảng viên: Chuyên gia Nguyễn Văn Đức - Phó TGĐ CENSTAF GROUP, người đã có nhiều năm học tập và làm việc ở Australia, Đài loan và Mỹ, đã & đang làm công tác quản lý cho các Doanh nghiệp như Đông á, Hon Da, Canon, v.v…, đã & đang tham gia đào tạo các lớp về kỹ năng quản lý DN, quản trị nhân sự, quản trị tổ chức, văn hoá Doanh nghiệp, v.v…. cho hàng ngàn Doanh nghiệp ở VN.
6) Nội dung khóa học
I. Vận dụng bản chất của bán hàng và mua hàng trong tác nghiệp bán hàng của NVKD.
1.1. Bản chất hành động mua hàng của KH và phương thức “Mượn gió bẻ măng” trong bán hàng.
1.2. “Bán cái thị trường cần” - Phương pháp vận dụng để bán hàng hiệu quả trong trường hợp “Công ty phải bán cái mình có”.
1.3. Bản chất của hoạt động bán hàng và phương thức ứng dụng trong trong bán hàng.
1.4. Luật bán hàng - Điều nhân viên bán hàng cần nhập tâm nếu muốn bán được nhiều hàng.
II. Quy trình 6 bước giúp nhân viên bán hàng “Lấy được tiền từ túi những khách hàng khó tính nhất”.
2.1. Tìm kiếm KH tiềm năng (những phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả).
2.2. Chuẩn bị cho việc bán hàng (Những nội dung nhân viên kinh doanh cần chuẩn bị để có thể bán được hàng trong mọi tình huống).
2.3. Tiếp cận khách hàng (Thủ thuật tiếp cận khách hàng để “Móc tiền” hiệu quả nhất, vận dụng kiến thức “Tướng số trong bán hàng” để bán hàng hiệu quả nhất).
2.4. Xử lý những từ chối mua hàng (Tại sao khách hàng từ chối, khi từ chối nên xử lý như thế nào để có thể biến “Từ chối” của khách hàng thành “chấp nhận” trong bán hàng).
2.5. nghệ thuật kết thúc một thương vụ (Tại sao khách hàng đã đến cửa hàng nhưng lại không mua hàng? Làm thể nào để có thể thuyết phục được khách hàng ra quyết định mua hàng một cách nhanh nhất?).
2.6. Nghệ thuật “Bám đuôi” khách hàng (Khi khách hàng vẫn là khách hàng “tiềm năng”, nhân viên bán hàng cần phải làm gì để biến khách hàng “tiềm năng” thành khách hàng “hiện hữu”?và luôn trung thành với Doanh nghiệp).
III. Những yêu cầu bắt buộc và những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng
3.1. Những yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên bán hàng?
3.2. Những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng?
Chi tiết về khóa học xin vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn tuyển sinh!
Ms Thu Thuỷ : Tel:043.776.5457 Mobile:0903.279.248
Ms Thu Thảo : Tel:043.556.2475 Mobile:0978.394.866