Quảng cáo Google Adwords những điều bạn cần biết

New Member
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Điểm
0
maxresdefault-1.jpg

Thông tin liên quan : Những lưu ý khi tối ưu hóa Google Adwords
Có thể nói ngày nay việc kinh doanh online đã dần trở nên phổ biến và thực sự bùng nổ trong kỷ nguyên số của thế kỷ này, từ các bạn trẻ buôn bán online trên mạng cho đến các công ty, tổ chức, …cũng thành lập nên những trang bán hàng online ấn tượng.
Nhưng để bán được các sản phẩm của mình nó cũng cần có các công cụ hỗ trợ mà một trong những công cụ hỗ trợ quảng cáo online được nhiều người tin dùng và đón nhận hiện nay đó chính là quảng cáo bằng Google Adwords.
Quảng cáo Google Adwords: Là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Bạn chỉ trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào web của bạn.
Google Adwords đang có các hình thức quảng cáo sau:
• Quảng cáo hiển thị kết hợp quảng cáo từ khóa
• Chỉ quảng cáo từ khóa
• Chỉ quảng cáo hiển thị
• Quảng cáo mua sắm
• Quảng cáo video
Bạn có biết : Chiến dịch quảng cáo Google Adwords là gì?
Lợi ích nổi trội của quảng cáo adwords
Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Quảng cáo sẽ hiển thị ngay ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả khi khách hàng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, hoặc xuất hiện trên các trang mạng khi người dùng lướt web mỗi ngày.
Hiệu quả cao - chi phí tối ưu
Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, quảng cáo bằng Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, mang lại doanh thu cao và lợi nhận tối đa. Hơn thế, chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra.
Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, điều khiển
Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google, quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công. Bạn còn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn.
Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác
Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo bằng Google Adwords với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
146,479
Bài viết
169,859
Thành viên
195,755
Thành viên mới nhất
keothethao365

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
146,479
Bài viết
169,859
Thành viên
195,755
Thành viên mới nhất
keothethao365

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên