New Member
- Bài viết
- 15
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Quảng Cáo Google Adwords giúp cho khách hàng mục tiêu tìm kiếm từ google tiếp cận với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua quảng cáo hiển thị google adwords . Và từ để quảng cáo thực sự hiệu quả thì việc lựa chọn từ khóa sẽ là khâu quan trọng có một chiến dịch marketing thành công . Từ khóa bạn lựa chọn đúng sẽ giúp cho quảng cáo bạn thành công đến 80% và nó sẽ giúp bạn tối ưu giá click thấp nhất mà hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu sâu về cách lựa chọn từ khóa do đó hiệu quả quảng cáo mang lại là không cao . Và tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách lựa chọn từ khóa sao cho hiệu quả nhất .
1/Từ khóa mở rộng – Broad Match Keyword
Từ khóa mở rộng là từ khóa tiếp cận đối tượng khách hàng trên diện rộng . Nó bao gồm tổng tất cả các từ khóa có chứa từ khóa mà bạn lựa chọn và chứa những từ đồng nghĩa , từ liên quan .
Ví dụ: Tôi chọn từ khóa dạng mở rộng là thiet ke web , quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi người dùng nhập vào các truy vấn sau đây:
+ thiet ke web
+ thiết kế web
+ thiet ke website
+ thiet ke website gia re
+ thiết kế web chuyên nghiệp
+ web thiết kế
+website thiết kế đẹp
2/ Từ khóa chính xác – Exact Match Keyword
Từ khóa chính xác là từ khóa chính xác mà bạn lựa chọn nhắm đến khách hàng truy vấn chính xác từ khóa đó thì quảng cáo của bạn mới hiển thị trên google .
Ví dụ: Tôi chọn từ khóa Quang Cao Google vậy thì quảng cáo của tôi chỉ hiển thị khi người dùng truy vấn đúng từ khóa Quang Cao Google .
3/ Từ khóa cụm từ – Phrase Match Keyword
Từ khóa cụm từ giúp quảng cáo của bạn hiển thị với những cụm từ khóa liên quan đến cụm từ bạn lựa chọn . Ngoài ra nó sẽ không hiển thị quảng cáo khi tìm kiếm các từ khóa tách rồi hoặc đồng nghĩa với cụm từ bạn chọn .Ví dụ cho dễ hiểu : Tôi chọn từ khóa "thiết kế web" thì quảng cáo của tôi xuất hiện với những từ khóa sau :
+ Thiết kế web
+ Thiết kế web giá rẻ
+ Dịch vụ thiết kế web
* Và quảng cáo sẽ không xuất hiện với những từ khóa :
+ Thiết kế website
+ Web thiết kế
+ Web thiết kế đẹp
Qua đó cho thấy việc lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo google cực kỳ quan trọng . Nó sẽ quyết định chiến dịch của bạn thành công hay thất bại là do khâu này . Và việc lựa chọn từ khóa hợp lý sẽ giúp cho chiến dịch thành công và hiệu quả cao mà tốn chi phí thấp nhất.
Nguồn: Quảng Cáo Google Hiệu Quả Với Giá Thấp Nhất
1/Từ khóa mở rộng – Broad Match Keyword
Từ khóa mở rộng là từ khóa tiếp cận đối tượng khách hàng trên diện rộng . Nó bao gồm tổng tất cả các từ khóa có chứa từ khóa mà bạn lựa chọn và chứa những từ đồng nghĩa , từ liên quan .
Ví dụ: Tôi chọn từ khóa dạng mở rộng là thiet ke web , quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi người dùng nhập vào các truy vấn sau đây:
+ thiet ke web
+ thiết kế web
+ thiet ke website
+ thiet ke website gia re
+ thiết kế web chuyên nghiệp
+ web thiết kế
+website thiết kế đẹp
2/ Từ khóa chính xác – Exact Match Keyword
Từ khóa chính xác là từ khóa chính xác mà bạn lựa chọn nhắm đến khách hàng truy vấn chính xác từ khóa đó thì quảng cáo của bạn mới hiển thị trên google .
Ví dụ: Tôi chọn từ khóa Quang Cao Google vậy thì quảng cáo của tôi chỉ hiển thị khi người dùng truy vấn đúng từ khóa Quang Cao Google .
3/ Từ khóa cụm từ – Phrase Match Keyword
Từ khóa cụm từ giúp quảng cáo của bạn hiển thị với những cụm từ khóa liên quan đến cụm từ bạn lựa chọn . Ngoài ra nó sẽ không hiển thị quảng cáo khi tìm kiếm các từ khóa tách rồi hoặc đồng nghĩa với cụm từ bạn chọn .Ví dụ cho dễ hiểu : Tôi chọn từ khóa "thiết kế web" thì quảng cáo của tôi xuất hiện với những từ khóa sau :
+ Thiết kế web
+ Thiết kế web giá rẻ
+ Dịch vụ thiết kế web
* Và quảng cáo sẽ không xuất hiện với những từ khóa :
+ Thiết kế website
+ Web thiết kế
+ Web thiết kế đẹp
Qua đó cho thấy việc lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo google cực kỳ quan trọng . Nó sẽ quyết định chiến dịch của bạn thành công hay thất bại là do khâu này . Và việc lựa chọn từ khóa hợp lý sẽ giúp cho chiến dịch thành công và hiệu quả cao mà tốn chi phí thấp nhất.
Nguồn: Quảng Cáo Google Hiệu Quả Với Giá Thấp Nhất